eleven

437 50 9
                                    

Văn Trường vội vã chạy đến vuốt lưng bà, miệng liên tục nói

"Mọi chuyện sẽ ổn, cảnh sát sẽ giải quyết. Hãy nói với cảnh sát nhưng gì bác biết và mọi chuyện sẽ ổn"

Bà đưa chiếc điện thoại ra bàn, Văn Khang cầm lấy mà mở đoạn video trên máy lên, Văn Bình cũng ngồi lại. Vừa ấn bắt đầu thì hai đứa đã chết lặng.

"Bình? Khang?" - Văn Trường ngơ ngác hỏi hai đứa

"Cái này thật sự..."

"Đúng vậy, quá dã man rồi..."

Văn Khang nhấp vài cái chuyển đoạn video sang điện thoại Văn Bình, cậu cũng nhanh chóng chuyển cho Bình lớn ở trụ sở kèm dòng tin nhắn:" Đợi bọn em về rồi họp, đừng xem trước"

"Ổn rồi, bác có thể kể"

"Lúc nãy tôi vừa nấu ăn xong thì nghe tiếng chuông điện thoại, tôi bắt máy thì nghe tiếng thằng Hoàng nó bảo xem đoạn video mà nó gửi cho tôi, nó nói đó là quà, nào ngờ tôi mở lên lại thấy cảnh tượng kinh hãi như thế"

"Cháu có thể biết vì sao nhà bác rất khả giả mà anh Hoàng lại phải làm bảo vệ không?"

"Thằng Hoàng...tôi đuổi nó ra khỏi nhà"

"Đuổi???"

"Lúc nó dắt con Hiền về bảo là sẽ cưới, tôi phản đối rất dữ dằn. Con bé ấy nhà nghèo, cha mẹ lại tệ nạn nên tôi không muốn con trai mình phải dính liếu đến nó. Ba thằng Hoàng cũng mất rồi nên tôi muốn nó cưới một cô vợ nhà bình thường một chút rồi chuyên tâm thừa kế sự nghiệp ba nó để lại nhưng nó không chịu, nhất quyết đòi phải cưới con bé Hiền kia. Tôi nóng quá nên bảo sẽ đuổi nó ra khỏi nhà nếu nó cưới con bé kia, không ngờ là nó đi thật. Từ ngày đó đến bây giờ nó không liên lạc gì với tôi hết. Hôm nay lại xảy ra cớ sự này"

"Được rồi cảm ơn bác đã hợp tác, bọn cháu xin phép"

Văn Khang lễ phép cúi đầu, cả ba chào tạm biệt rồi nhanh chóng trở về trụ sở

Bây giờ đã là 8 giờ tối, lúc này Văn Bình lái xe để hai anh được nghỉ một chút.

Văn Khang trầm ngâm nhìn ra cửa sổ, anh Hoàng mà em biết là một người hết sức hiền lành và lịch sự, còn hay cho mấy đứa đồ ăn nữa. Bây giờ xảy ra chuyện như này em thật sự rất sốc

"Khang? Ổn chứ?"

"Vâng, không sao ạ"

Có lẽ Văn Khang đã quên mất mình đang ngồi kế Văn Trường

"Ngoan thế này mà suốt ngày đòi đá đuýt người ta"

Ba đứa về trụ sở, vừa mở cửa Bảo Long đã bay đến

"Mau vào họp, chờ mọi người lâu lắm rồi đấy"

"Ừm họp thôi, nhưng khuyến khích là không ngồi cách xa nhau nhé" - Văn Trường cảnh báo - "Sợ pháp y còn phải sốc đấy"

"Mau lên mau lên"

Sáu người ngồi lại trên bàn họp, Thanh Bình nhấn nút một cái đoạn video đã hiện lên trên màn hình chiếu

"Cái đụ má gì đấy?" - Thanh Bình mở bát bằng một câu nói bậy

"Tên này điên rồi!" - Việt Anh cũng tiếp lời

Bảo Long trợn tròn mắt, em chẳng thể nói gì được nữa

Trường, Khang và Bình dù đã xem trước nhưng vẫn rất sốc khi thấy lại

Mở đầu đoạn video là khuôn mặt phóng đại của hung thủ khi hắn đang đặt máy quay. Tiếp đến là hình ảnh cái xác nằm dưới đất, bên cạnh là một cái thớt và một con dao. Hắn mổ bụng nạn nhân ra, lấy hết nội tạng rồi cho vào nồi nước sôi trên bếp mà nấu chín, sau đó hắn chặt đầu, cắt hai bầu ngực và chia đôi chân của nạn nhân đem ném vào lò sưởi đang cháy lớn phía góc màn hình, phần còn lại hắn cho vào túi rác màu đen và mang đến vứt trước khi trọ Thạch Sơn. Sau đó hắn trở về lau dọn hiện trường đầy vết máu bắn tung tóe, rồi hắn vớt phần nội tạng bị luộc chín ra ném cho hai chú chó mực xơi ngon lành. Hắn đã giết vợ mình rồi nấu xác đem cho chó ăn. Tên này đúng là điên thật rồi!

Đoạn video kết thúc, nét mặt Thanh Bình và Việt Anh lúc này đã méo mó đến khó coi. Bảo Long tay cầm bút ghi chép nhưng người lại run đến khó tả. Văn Bình cầm chặt máy ảnh mà nhìn ra cửa sổ. Văn Khang khó chịu chạy vào nhà vệ sinh mà nôn thốc nôn tháo, Văn Trường cũng cầm chai nước suối mà dội thẳng vào đầu mình. Cả đám im lặng không ai nói với nhau câu nào

_______________

Tớ không muốn phải gõ mấy điều này trên chương truyện tâm huyết của tớ nhưng thực sự tớ phải nói rằng tớ RẤT KHÓ CHỊU với một số cmt trên mạng xã hội về các anh bé và người thầy mới của bóng đá nước nhà. Well, với một đứa thức đêm coi mấy anh thi đấu, thấy được mấy anh nỗ lực nhiều thế nào như tớ thì việc nhìn vào cmt của một số người chỉ nhìn tỉ số rồi chê bai đủ thứ là cực kì khó chịu. Nhưng họ là người lớn, ta phản bác thì lại bị xem là mất dạy.

Bực một tí thôi, chỗ các cậu thời tiết như nào rồi? Bình Định nóng lắm luôn ấy 💦

Sector 03Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ