Diary
Nakarating na kami sa bahay at isa isa kami bumaba ng kotse. "Hay salamat naka uwi na din sawakas " sabit nman ni ate Jin sabay pag uunat. Nauna na ako pumasok sa loob at sumunod din ang iba.
Binagsak ni rose at lisa ang katawan nila sa sofa na para bang pagod na pagod. at tumabi namn sila Jennie at si jimin saka nila.
"Ano bayan na kaka tamad na pumasok bukas" Aniya namn ni lisa "Kaya nga eh para gusto ko nalang kumain" pagsang-ayon naman ni rose "Yan! pag katamaran nagkakasundo kayo" sermon naman ni jiso sa kanila.
"Haynako Lisa tulungan mo nalang ako magluto para may magawa ka naman" saad namn ni ate jin "ok" sagot namn ni lisa "Ako din tutulong Ako ate" saad namn ni jiso. Kaya pumunta na silang tatlo sa kusina
"akyat na muna ako jimin tawaging yon nalang ako pag kakain na" pagpapaalam ko Kay Jimin kaya tumangu nmn ito.
Change pov jk
Nakauwi na Ako sa faking shit na mansion na ito. Hinto ko ang sasakyan ko at bumaba na. Pagbukas ko ng pinto sinalobong Ako ng mga maids namin "nandito ka na pala kook" Sabi nmn ni manang Eli.
Si manang eli siya ang pinakamatanda at pinaka matagal na nagtatarbaho sa mga JEON bilang Yaya namin. Siya din Ang naging pangalawa Ina namin ni iu nong Bata pa kami.
dahil wala nga lagi sila mommy at daddy sa bahay.
Kaya nong Bata pa kami ni iu siya ang nag aalaga sa amin noon. Kaya sobrang malapit Ako sakanya dahil siya Ang laging na sa tabi ko nong Bata pa Ako. Siya Ang lang nag papatahan sakin pag umiiyak Ako Ng Bata pa Ako.
Siya din Ang nasasabihan ko Ng problema. Siya din Ang gumagamot sa mga sugat ko dahil ng high school ako ay lagi akong napapa sama sa mga away Kaya lagi din Ako may sugat sa mukha.
"Kook? Ok kalang ba ha." Sabi nito at sabay hawak sa balikat ko kaya na ibalik ako sa realidad. "A-ah opo manang" sabi ko at sabay ngiti sa kanya.
"Hinihintay ka na ng mommy mo at Ng kapatid mo kanina pa pumunta ka na sa dining area pagkatapos mo mag bihis" saad namn nito sakin. Tumango lang ako at pumunta na ng kwarto ko.
At jk's room
Pagka pasok ko ng kwarto ko ay agad kung binagsakan ang katawan ko sa kama "hayst yong babae yon" bulong ko sa sarili ko habang nakatingin sa kisame ng maalala ko ang babaeng nag nagtapon ng juice sa damit ko.
Buti may extra clothes ako kung hindi pag tatawanan pa Ako Ng mga tao.
Bigla kong ulit naalala yong babae at inaalala ang pangalan niya "kim taeh--. taehyung. Tama kim taehyung nga ang pangalan niya" ania ko sa sarili ko habang naka ngisi.
Pagkatapos non ay agad akong tumayo at nag palit ng damit at lumabas ng kwarto ko
Pagkababa ko ng hagdanan ay sinalubong ulit ako ni manang Eli."kook kain ka na hinihintay ka ng mommy at kapatid mo" Aniya niya sakin habang naka ngiti
"mama" tawag ko sa kanya. At lilingon naman niya Ako "bakit? Kook. may problema ba?" Pagtatanong niya sa akin na may halong pag-aalala"Wala namn Po mama" saad ko at nginitian ko siya
kadalasan ang tawag ko sa kanya mama o manang. Siya lang ang tinatawag kong mama dahil ang tawag ko sa tunay kong ina ay mommy or mom. Kahit kailan hindi ko tinawag na mama ang tunay kong ina mommy lang or mom.
Pagpunta ko sa dining area nakita ko si mom at si iu na kumakain "where is dad" pagtatanong ko sa kanila kaya naman tumingin silang dalawa sa akin at huminto sa pagkain.
YOU ARE READING
My bully (taekook story)
Genç KurguHe was an honor student at his old school, many envied him, especially the girls. His classmates started bullying him, he couldn't stand what was being done to him. He was always beaten and bruised because of his laughter, he always comes home like...