Kreigh
Inalis ko rin ang tali ng bathrobe ko at kinailangan muna naming kumalas sa paghuhubo ko nito.
Nagiging overly-conscious ako sa katawan ko dahil sa mga tingin niya rito nang taas-baba.
Napahinga ako nang malalim nang marahan niyang hawakan ang balikat ko.
"You look so beautiful, your body is perfect." Komento niya na nakatanggal ng tinik sa lalamunan ko.
Ngumiti naman ako nang malawak, "Thank you," at siniil na ulit siya ng halik.
"Ughm," napaungol ako sa gitna ng halikan dahil sa spark na dala ng malalaki niyang kamay sa pwetan ko.
May init itong hatid na tila ayaw ko na lang matigil sa sobrang sarap sa pakiramdam.
Pinagilid ko ang ulo ko nang bumaba sa leeg ko ang soft kisses niya habang marahan pa ring hinihilot ang dalawang laman ko sa likod.
Weird pero nagdadalawang isip ako kung hahawakan ko ba yung kaniya o hindi.
Ano na Kreigh?
"Fuck," tunog na ginawa niya sa napaka lalim na boses nang gawin ko na nga ang dapat kong gawin.
Matigas na ang una kong nahawakan pero mas lalo pa itong tumigas nang magtaas-baba na ako.
Tinignan ko ito at agad na napalayo.
Lumunok ako nang malalim atsaka tumingin sa mukha niya, "Why?" Nagtatakang tanong niya.
"Malaki na 'yan kanina nung hawakan ko pero may m-mas ilalaki pa pala?" Tanong ko at nagsalit-salitan ng tingin doon at sa mukha niya.
Natameme ako nang tumawa siya nang malakas, walang halong sarkasmo talagang totoong tawa.
"What now Amorcitto? Wag mong sabihing babawiin mo yung kasal natin kasi ayaw mong magkaanak sa 'kin?" May pagbibiro niyang sambit.
"Hindi naman sa gano'n 'no," ani ko at lumunok ulit. "M-mangyayari naman 'to eh, isi-sink in ko lang muna na ganiyan ang size mo." Tinatabunan ko ang kaba sa boses.
"Anytime honey, you're mine forever, but thank you for admitting the big size tho." Parang matatawa niya na namang saad na ikinairap ko na lang.
But I couldn't stop the sly smirk from forming in my lips.
"Oo, uh next time na lang natatakot kasi ako eh parang hindi kasya." Saad ko at nahihiyang ngumiti.
"Maliit pa 'to kumpara sa ipapanganak mong anak natin." Saad naman niya at ngumisi. "Marami din yon, balak ko talagang maging marami yung lahi natin dahil parehas tayong only child ng mga parents natin."
"Eh," wala akong masabi.
"Eh ano nang gusto mong gawin? Teach you how to take it slowly?" Umiling ako sa suggestion niya.
"Gusto kong magshopping ngayon, tara?" Pag-aalok ko.
Tila nag-isip pa siya at tumango.
"I bought an undies for you, that's what you're going to wear this time alright?" Ngayon ay tumango naman ako.
Nagtungo siya sa closet at may nilabas na underwear, isang thong.
"I bought this for you when we were on a trip." Nilapitan ko siya at kinuha mula sa kaniya ang binigay niya at sinuot ito.
"Parang maganda naman siya." Nakatangong saad ko.
"Talagang maganda, magsuot ka na ng damit aalis pa tayo." Nakangisi niyang usal at umalis na sa harapan ko.
BINABASA MO ANG
Trust (LOVE) Issues
RomanceWhen loving gives you the sweetness then comes along the bitterness. When it makes you feel whole but suddenly crashes you like a shattered glass. Too much trust sometimes can make you feel like a dust... Sa sobrang pagkamartyr sa pag-ibig ay magbub...