Chương 1: Ngày thứ nhất trên đảo. Ra mắt.

240 9 1
                                    


Phân khu BC thuộc phân đội huấn luyện lính đánh thuê đặc biệt khu vực Đông Nam Á, là phân khu tạp nham nhất của tập đoàn đa ngành phi chính phủ – CMII hôm nay được phen náo động vì có một nhân vật kiệt xuất bị luân chuyển tới đây.  

Vì sao nói đây là phân khu tạp nham ư? Vì ở nơi đây tập hợp những lính đánh thuê hết thời nhưng không biết về đâu, những người bị kỷ luật ở các phân khu khác không có cơ hội thăng tiến nhưng vẫn muốn tại ngũ và đặc biệt có những tên không biết sống nay chết mai đành bán mạng vào đây mong đổi đời, hay đơn giản chỉ là mong tiếp tục sống. Họ, tất cả họ như một mớ lộn xộn bị tụ lại thành bày, hỗn loạn tạo lên một phân khu vô kỷ luật.

Vào đây họ sẽ được thay đổi thân phận, được dạy thực chiến, đánh đấm, sử dụng vũ khí, rèn luyện thể lực và còn cả giáo dục lại nhân cách. Để dung hoà họ dùng tiếng Anh làm ngôn ngữ chính, cùng nhau tập luyện và cùng nhau chia sẻ những mẩu thuốc, tạp chí, thức ăn đóng gói được tích trữ sau nhưng lần ra ngoài làm nhiệm vụ hoặc được trợ cấp từ đất liền.

Những kẻ bị "đày" về đây không phải ít nhưng tên sát thủ sắp tới này là một con át chủ bài của tổ chức, chuyên hành động một mình lại đang ở đỉnh cao sự nghiệp mà bị chuyển về đây thì đúng là đáng để mọi người bàn tán. Cách đây hai năm cũng có một kẻ máu lạnh ở phân khu Châu Âu chuyển về hắn ta tuy là người bị ghét vì hống hách nhưng không thể không thừa nhận sự tài giỏi của hắn. Hắn hầu như bị tất cả những người có mặt tại trại BC này đưa vào danh sách ghét bỏ nhưng chưa ai có thể động vào hắn vì hắn là giáo quan cấp S. Có nhiều tin đồn quanh hắn như tin hắn là một hoàng tộc quyền quý nước Anh được đặc cách tới tổ chức. Cũng có tin đồn hắn vì trốn thi hành án tại toà án quốc tế vì tội danh giết người hàng loạt mà chạy đến phân khu biệt lập này. Hơn hết bên trong túi quần hắn luôn kè kè một khẩu súng được hắn coi như một món bảo bối. Vì ngần ấy lý do được thêu dệt càng lúc càng lớn mà mạng hắn cũng lớn hơn.

Lại nói về cấp bậc, tên sát thủ hôm nay bị chuyển tới không phải cấp S mà chính xác là không có cấp. Tên này chắc chắn không thể có cấp rồi vì hắn chỉ nhận chỉ thị hành động từ người đứng đầu tổ chức, đã vậy còn hoạt động trong bóng tối, tỷ lệ thành công nhiệm vụ luôn đạt một trăm phần trăm. Những kẻ ở đây bình thường có mơ cũng chẳng thể nhìn thấy mặt tên sát thủ này vậy mà nay lại có thể hoạt động chung một phân khu với hắn.

Thời khắc đã tới. Ba giờ chiều. Chẳng sớm, chẳng muộn nhưng là thời gian tốt nhất để tập luyện cũng là lúc cánh cổng chính ngoài khơi của phân khu mở ra. Phân khu Đông Nam Á nằm trên một hòn đảo độc lập trong vùng biển chồng lấn phi quân sự, vậy nên chuyện cánh cổng kia đóng mở ít hơn mưa sao băng nay lại lần nữa mở ra.

Giáo quan cấp S, Josh gương mặt nghiêm nghị hắng giọng khi nhận được một ám hiệu từ phía ngoài lồng kính tại buổi thực nghiệm tác chiến kích sát trong môi trường độc. Cái hắng giọng này thật sự lại là sự chờ đợi của tất cả lính lác đang có ở đây. Tò mò vì người mới thật sự chiếm hơn nửa nhưng không thể phủ nhận phần còn lại họ mong có người có thể tới phá vỡ thế cục ở phân khu này và cho tên giáo quan kia một bài học để hắn lột bỏ thói hống hách khinh người luôn dính trên mặt.

[Đam Mỹ/ BL] Another Ending - Một kết thúc khác [END QUYỂN 1]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ