Chương 3: Ngày thứ ba trên đảo. [16+]

114 4 0
                                    


Hôm nay Cho Min Kook dậy sớm hơn thường ngày nhưng người bạn cùng phòng đã sửa soạn xong đồ đạc cho buổi sáng.

- Tôi tưởng tôi dậy sớm hơn anh chứ?

Min Kook nhìn Kha có đôi chút ngạc nhiên nhưng Kha không nhìn lại cậu mà gấp lại cuốn sổ trên tay hờ hững trả lời:

- Tôi không ngủ.

- Anh mất ngủ sao?

Kha đi về phía nhà vệ sinh buông một câu không ngắn, không dài đủ để giải đáp thắc mắc:

- Thói quen xấu thôi.

Min Kook nhìn theo từng động tác của Kha:

- Cảm giác như mọi thứ xung quanh đều nằm trong kiểm soát của anh vậy Kha? Chiếc bàn đó như nằm đó vì anh, cái móc áo đó như vốn là của anh, đến bộ đồng phục cũng là tạo ra dành riêng cho anh vậy.

Kha cầm tệp tài liệu rỗng đi về phía cửa:

- Cảm ơn về lời khen.

Nói rồi anh bước ra cửa bỏ lại người bạn cùng phòng đang ngập tràn suy nghĩ: " Khen ư? đang nói cảm nhận thôi mà. Mà đúng là mình đang thán phục anh ta, cũng có thể nói là khen mà. Chết tiệt! Đến câu nói vừa rồi của mình cũng bị anh ta nắm thóp như đã biết trước vậy."

Kha gõ cửa hai lần trước phòng giáo quan Josh. Sau khi cánh cửa mở ra Kha dơ tay chào theo điều lệnh và đưa lại tệp hồ sơ giáo trình đã được Kha " tiêu huỷ" giấy tờ bên trong. Giáo quan S khuôn mặt có phẩn thoả mái khi thấy Kha. Vị giáo quan bước qua Kha và buông lời:

- Cậu không có ý kiến gì về buổi dạy hôm nay chứ?

- Dạ thưa giáo quan không vấn đề gì?

Giáo quan S liếc qua Kha như để xác nhận lại lần nữa rồi đi về phía thang máy. Thang máy đi xuống tầng hầm B5, nơi gần như thấp nhất của căn cứ.

Bàn về căn cứ này thì Kha đã học hết bản vẽ chi tiết của căn cứ từ khi còn nhỏ nên sống ở đây cũng chỉ là hiện thực hoá những thứ đã có sẵn trong đầu anh thôi. Căn cứ chỉ có một tầng nổi trên mặt đất và bảy tầng hầm. 

Tầng nổi mặt đất dường như không có hoạt động gì, bao gồm hội trường lớn, phòng nhân sự, phòng lính gác, khu phòng ở cho khách và bếp nấu ăn.

Tầng B1 là khu phòng của các giáo quan, phòng hành chính và phòng y tế. 

Tầng B2 là khu phòng luyện tập thể lực, phòng học tập trung và phòng đối kháng với đầy đủ thiết bị và phòng ăn.

Tầng B3 là khu ở của lính và khu vệ sinh chung. 

Tầng B4 là các phòng thực nghiệm như phòng độc, phòng máy, phòng thí nghiệm... đảm bảo giúp các học viên, sĩ quan đủ cơ sở vật chất và môi trường tập luyện. 

Tầng B5 là các phòng nghiên cứu chuyên sâu, kho, phòng tác chiến địa hình, cũng là nơi Kha và giáo quan Josh sẽ tham gia buổi dạy hôm nay. 

B6 là nơi không ai được đi vào, theo các sĩ quan ở đây thì tầng B6 là nơi để vũ khí và các nghiên cứu, thành phẩm được đưa về từ các phân cục khác và chỉ có cấp bậc cao mới có thể ra vào nơi đó. 

[Đam Mỹ/ BL] Another Ending - Một kết thúc khác [END QUYỂN 1]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ