Chương 8: Ngày thứ hai mươi tám tên đảo.

49 4 0
                                    

Tiếp theo đó là những chuỗi ngày khá yên tĩnh tại phân khu này. Kha vẫn là trợ giảng của tên Ghost S hà khắc dù trong những ngày đó có thêm rất nhiều người được đưa đến phòng y tế. Tuy nhiên Kha nhận định Josh S thật sự là giáo quan có tài và Kha luôn có thiện cảm với những người mạnh mẽ nên với anh những ngày tháng làm việc chung khá thuận lợi. Cho Min Kook thì vẫn hoạt bát dù có đôi lúc lại mất tích không lý do nhưng có vẻ như điều đó không làm ảnh hưởng gì đến người bạn cùng phòng là Kha.

Tại phòng ăn ngày thứ hai mươi tám:

- Tên đó mới đến đây được một tháng thôi ư. Sao tôi thấy như cả năm trôi qua rồi thế?

Tiếng bàn tán lớn đến mức đầu phòng đến cuối phòng đều nghe thấy. Đúng là mọi người lại bàn tán về tay sát thủ hàng đầu của tổ chức được điều về đây. Những tưởng rằng hắn sẽ là đối thủ đáng gườm của tên giáo quan tàn độc kia nhưng giờ dường như hai kẻ đó lại cùng hội cùng thuyền gây bao nhiêu khó khăn cho việc học và luyện tập của những người ở đây. Từ khi Kha đến giáo trình dành cho học viên càng lúc càng nặng, càng nhiều người bị thương hơn. Không chỉ riêng học viên mà cả Kha cũng có vài lần chảy máu, bầm tím vì những sự cố bất ngờ không thể dự đoán thông qua những bài học khó nhằn.

Cũng ngỡ mọi thứ cứ như vậy mà yên bình cho đến ngày Kha được tiếp tục nhận nhiệm vụ thì ngay hôm đó có cuộc thực chiến ngoài trời đột ngột. Vì diện tích của đảo chỉ vỏn vẹn năm ki lô mét vuông, không có nguồn nước nổi lại ít cây tán lớn nên nơi đây được bố trí gần như hoang sơ trên bề mặt. Đảo không có tên quốc tế và nằm trong vùng biển phi quân sự. Cả đảo chỉ có một bến cảng dành cho tàu lớn nhưng lại có rất nhiều đường nhỏ dẫn tới những nơi neo đậu khác để dễ cho công tác di tản khỏi đảo khi cần thiết. Ngoài ra còn có đường sân bay dành cho máy bay cần cất/ hạ cánh ở giữa đảo tuy nhiên chúng gần như bị hư hại khá nhiều do ít được tu sửa. Khu căn cứ nằm phần lớn về phía Đông của của đảo, trên nóc toà nhà có sáu sân đậu cho máy bay trực thăng. Tất cả bố trí trên đảo chỉ có vậy không có gì đặc biệt ngoài các mỏm đá sắc nhọn trải từ ngoài khơi đến sát bờ khiến tàu lớn chỉ có thể tiến vào bằng một lối duy nhất.

Vừa vào đúng bữa tối được ít phút tất cả được điều động hành quân tác chiến bất ngờ khiến mọi người nháo nhào. Lệnh tập kết trên mặt đất chỉ có hai phút. Chắc chắn chuyện này Kha sẽ là người làm tốt nhất vì lúc nào trên người anh cũng chỉnh chu quân phục, tư trang đầy đủ. Anh nuốt miếng cơm trong miệng, đếm nhẩm trong đầu đến sáu và bật dậy quay về phòng lấy vật dụng rồi đi tới hành lang thang bộ leo nhanh lên trên. 

Min Kook chạy theo ngay sau Kha nhưng thể lực không bằng nên tuột lại phía sau từ lúc nào. Phải sau mười phút quân số mới đầy đủ và xếp hàng cho cuộc hành quân quanh đảo. Những người ở đây đủ lâu đã trải qua nhiều cuộc điều động bất ngờ và thành thạo địa thế của đảo vẫn có nét mặt khá lo lắng vì lần này không biết tên Ghost quỷ quyệt có bày ra trò gì không.

Giáo quan Brice từng là giáo sư hàng đầu ngành cơ khí đang phụ trách lớp vũ khí quân sự chắp tay bước qua lại nhìn qua một vòng những tên lính đã xếp hàng ngay lối dù ánh sáng buổi chiều còn lại khá yếu. 

[Đam Mỹ/ BL] Another Ending - Một kết thúc khác [END QUYỂN 1]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ