Hôm nay có thêm hơn hai mươi người trở về từ khu vực tam giác nóng Thái Bình Dương. Chuyện rôm rả nhất họ bàn tán lại là chuyện ngày hôm qua cả Kha và Ghost S đã xuất hiện trong phòng tắm chung. Tuy không thể được tả chi tiết cơ thể trắng ngần nõn nà kia của chàng sát thủ kích sát vượt cấp nhưng chuyện Kha có vấn đề về cơ thể cần che đậy đã được loại bỏ. Hơn nữa anh lại ngang nhiên đụng chạm Min Kook bằng tay không cũng làm mọi người hào hứng. Câu chuyện giờ chuyển hướng qua Min Kook và Kha đã làm những gì trong phòng riêng. Chuyện này cũng mặc định Kha đang làm bảo kê cho Min Kook.
Lại là cái phòng ăn như cái chợ này tiếp tục thêu dệt lên những câu chuyện xuân hoa thu nguyệt, lưu luyến tình ái của hai chàng trai hai mươi mốt tuổi.
- Tôi chẳng thể tưởng tượng được ra hai thằng ấy quấn quýt bên nhau.
- Mày ghen tị à?
- Do chúng mày gay nên chúng mày nghĩ được ra mấy thứ này.
- Mày cứ hình dung như hai đứa con gái với nhau đi. Hai chúng nó cũng mảnh mai như hai đứa con gái còn gì.
- Cũng đúng là khi tưởng tượng ra hai đứa con gái quấn lấy nhau thấy hấp dẫn hơn nhiều đấy.
Tiếng bàn tán chẳng dứt dù hai nhân vật chính đã đi vào giữa khu nhà ăn. Min Kook khép nép đi bên Kha như dè chừng biểu hiện của anh nhưng đúng là cái gương mặt kia có bao giờ thay đổi sắc thái đâu, dù là đang ngồi trong lòng anh ta thì gương mặt ấy vẫn thản nhiên như không có gì.
Kha đã ăn xong nhưng thao tác chậm hơn mọi lần trước, Min Kook thấy Kha đã ăn hết nên cũng vội vã ăn cho xong để đi theo. Min Kook thầm nghĩ hình như anh ấy đang cố tình chờ mình. Dù chỉ có một phần trăm hy vọng điều đó là sự thật cậu vẫn muốn tin. Ngang qua một tên lính Min Kook nhận được chút ám hiệu nhưng cậu vẫn bước theo Kha. Trở về phòng cậu loay hoay chuẩn bị đi tắm.
Kha cản lại:
- Lát đi với tôi.
- Không phải anh luôn tắm một mình sao?
- Cậu không cần nghe theo chúng nữa.
- Nhưng...
- Không phải cậu có tôi bảo kê rồi sao?
- Anh? Thật sao? Là anh đã đồng ý? Sao anh lại đồng ý? Tôi nghĩ anh sẽ không bao giờ làm vậy. Anh quyết định từ khi nào?
Min Kook đầu như nhảy múa mà liến thoắng luôn miệng. Lại thêm một ngày vui trong đời với chàng trai bé nhỏ này. Cậu hấp tấp đến mức quên cả nơi đã bị chấn thương mà đập phải thành đầu giường. Kha đặt tay lên cằm nhìn vẻ mặt và cử chỉ của Min Kook mà loé lên ý nghĩ: " Chắc lúc rời khỏi đây phải dẫn cậu ta đi theo thôi". Anh thầm cười khi nghĩ đến cảnh tượng mang theo một cậu nhỏ dễ thương tới phân cục chính chắc sẽ làm náo loạn lên mất.
Min Kook chợt bắt gặp nét cười của Kha mà khựng lại trước sự đẹp đẽ, mới lạ ấy. Dù chỉ là thoáng chút tươi trên áng mi và khoé miệng cũng là thứ Min Kook chưa từng được nhìn thấy trong suốt những tháng ngày sống chung vừa qua. Cậu đắm chìm vào nụ cười ấy như bị lạc vào một kỳ quan mới lạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ/ BL] Another Ending - Một kết thúc khác [END QUYỂN 1]
Mystery / ThrillerLà bộ truyện đam mỹ/boylove, hành động, lãng mạn, hiện đại, giả tưởng. Chú ý có nhiều yếu tố 18+, cảnh H và bạo lực. END QUYỂN 1 Lấy bối cảnh trong trung tâm huấn luyện lính đánh thuê thuộc tập đoàn buôn bán vũ khí xuyên quốc gia phi chính phủ. Chí...