Hôm nay số lính làm nhiệm vụ thăm dò phía Bắc Cực trở về tuy nhiên nhóm này có vẻ không hề thuận lợi khi gặp các vấn đề bất hoà với lính chính quy đang có mặt tại đây nên phần lớn những kẻ trong nhóm nghe nói có đợt điều động tăng cường đi Trung Đông liền đã di chuyển thẳng tới đó. Lớp học của các giáo quan ở trung tâm BC có vẻ sẽ còn tạm ngừng thêm một thời gian dài vì những kẻ còn lại ở trung tâm hiện tại chỉ là những kẻ đang bị thương hoặc không còn tinh thần gì. Tuy nhiên Kha vẫn hoàn thành tốt phần bố trí phòng thực nghiệm độc.
Ngày hôm nay giáo quan Josh tới cùng làm với Kha xem như để nghiệm thu công trình. Sau khi hoàn tất công việc cũng đã vào chiều muộn nên Josh có ngỏ lời rủ Kha đi ăn để chào mừng sự có mặt của sát thủ MaxS. Với lý do lúc Kha tới thì trưởng phân cục cũng chưa kịp tổ chức gặp mặt nên giờ chắc hẳn anh không thể từ chối được. Kha và GhostS có mặt tại bữa tiệc chào mừng ngay khi vừa rời phòng thực nghiệm mà không quay về phòng cá nhân. Thoạt đầu anh chỉ nghĩ đơn giản là một bữa ăn uống giữa các nhân viên mặt đất và các giáo quan với nhau nhưng thật sự họ đã tổ chức thành một buổi tiệc lớn. Có rượu, có ăn nhẹ, có nhạc, có cả người quản trò. Góc thì có người chơi ném phi tiêu, góc thì người nhảy nhót, góc thì uống rượu như những tên bợm nhậu. Bữa tiệc không có chút phong cách riêng nào mà giống như có gì thì dùng đấy khiến anh có chút không thoả mái.
MaxS vỗ vai:
- Cậu sống với những bữa ăn như thế này suốt mấy tháng nay ư?
- Tệ hơn nhiều.
Kha trả lời liền mạch ngay sau câu hỏi đầy cảm thông của Max. Max cũng quay sang nhìn Kha lắc đầu bĩu môi tỏ vẻ vừa thương cảm vừa chế giễu nhưng bị Kha lơ đi. Giữa gian phòng quản trò cũng là một nhân viên phòng mật mã bắt đầu lên tiếng thu hút mọi người. Hắn ta yêu cầu mọi người cùng nâng ly chúc mừng sự có mặt của hai sát thủ hàng đầu trong đội đặc biệt của tổ chức cùng có mặt tại phân cục BC lúc này. Max cũng lộn xộn pha trò gây cười, cạn ly rồi bí mật truyền ly đã cạn cho Kha. Sự phối hợp rất tự nhiên như đã được tập rượt từ trước mà không hề bị một sự nghi ngờ nào. Dù có diễn nhiều tiểu xảo như thế nào thì Kha vẫn cứ phải nhấp môi nhiều lần nên lượng rượu thật sự phải uống cũng đủ làm cho Kha say. Anh đi tới góc phòng với chiếc bánh tiramisu trên tay và bắt đầu ăn chúng với mong muốn bớt đi những lần chuốc rượu. Giáo quan S đến gần Kha đưa anh chút nước lọc. Anh cầm lấy ly nước cảm ơn nhưng vẫn liền tay đưa chiếc bánh ăn.
- Cậu thích bánh này?
- Khá ngon. Tôi thích những thứ ngọt.
- Không ngờ người có gương mặt lạnh lùng như cậu lại thích ngọt đấy.
- Cậu ta là tuýp người ngọt ngào đấy giáo quan ạ.
Max khoác tay lên vai Kha tỏ vẻ cợt nhả. Hình ảnh hai sát thủ siêu cấp trẻ tuổi đứng cạnh giáo quan cấp S không thể nào trốn được khỏi ánh mắt của Avis, một con nghiện võ thuật đối kháng.
Ông tiến tới và nói lớn:
- Một cảnh tượng hoàn hảo. Ba cấp S. Cậu MaxS đây không phải chính là đối thủ tuyệt vời cho buổi tập huấn võ thuật với sát thủ CS sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ/ BL] Another Ending - Một kết thúc khác [END QUYỂN 1]
Mystery / ThrillerLà bộ truyện đam mỹ/boylove, hành động, lãng mạn, hiện đại, giả tưởng. Chú ý có nhiều yếu tố 18+, cảnh H và bạo lực. END QUYỂN 1 Lấy bối cảnh trong trung tâm huấn luyện lính đánh thuê thuộc tập đoàn buôn bán vũ khí xuyên quốc gia phi chính phủ. Chí...