Chương 10: Ngày thứ ba mươi tám trên đảo.

45 4 2
                                    

              Sau cái ngày uống rượu bê bối đã ba ngày tiếp trôi qua mà vẫn chưa thấy hồi âm gì từ ban điều hành, nhiều người bắt đầu thấy thiếu nhẫn nại và rơi vào tình trạng bức bí. Cũng có người đồn đoán rằng chi nhánh Đông Nam Á này sẽ bị bỏ rơi và đóng cửa vì sự hờ hững từ tổng cục chính.

               Đến ngày hôm nay đã là ngày thứ ba mươi tám Kha tới đây nhưng những cuộc trò chuyện trong những dịp rảnh rỗi có liên quan đến anh vẫn chưa từng chấm dứt. Bất chợt còi hú tập trung tại sảnh họp vang lên làm thay đổi không khí buổi sáng nhàm chán lúc này. Tập hợp lần này có cả nhân viên khối văn phòng nên mọi người cũng phần nào đoán sẽ có tin tức từ tổng cục. Cánh cửa mở ra, không khí liền lắng xuống. Xuất hiện sau tên lính dẫn đường là một trinh sát cấp S lừng lẫy với những chiến công lớn, MaxS. 

MaxS tên đầy đủ là Maxwell Jenkins, người Mỹ, hai mươi chín tuổi. Trước khi tham gia huấn luyện đặc biệt từng tốt nghiệp tiến sĩ hoá học và có một niềm đam mê vô cùng lớn với phòng lab. Nếu không phải là lính trinh thám chắc chắn anh sẽ trở thành một kẻ điên loạn với các nghiên cứu. MaxS tham gia vào tổ chức khi hai mươi hai tuổi và không ngừng thể hiện tài năng phán đoán cùng với kỹ năng kiểm soát tình huống. Anh luôn biết vận dụng ưu điểm của bản thân để hoàn thành nhiệm vụ nên nghiễm nhiên anh trở thành lính trinh sát có thứ hạng cao tại tổ chức. Và với đẳng cấp đó thì chuyện MaxS từng tham gia chung một đội sát thủ với Kha là điều hiển nhiên. MaxS là kiểu người thân thiện và hay cười, anh vẫn giữ nụ cười đó khi bước qua cánh cửa.

            Nhiều tên lính ở đây có cơ hội tham gia hoạt động tại chiến trường cùng với MaxS nên không còn xa lạ, hơn thế có nhiều người còn hào hứng đến mức hú hét gọi tên MaxS ra miệng. Max tiến về phía trung tâm khán đài cầm một mẩu giấy trên tay và bắt đầu bằng những câu chào hỏi xã giao pha chút nhấn nhá như một người dẫn chương trình thực thụ. MaxS liên tiếp phổ biến về những hạng mục nhiệm vụ, cách tính tổng điểm, cách chia tổ đội, phương tiện và cách di chuyển. Ba chiến trường cần huy động lính đánh thuê lần này là khu tranh chấp biển đảo có phần tính điểm cao nhất, vùng nóng hạt nhân phía Bắc Cực hạn chế số lượng người khá ít và khu vực Trung Đông luôn luôn bất ổn nhưng lại có phần tính điểm thấp nhất.

          Kha không có chút quan tâm nào dù những người khác đang vô cùng hào hứng vì nhiệm vụ quá dễ dàng so với họ, những kẻ chuyên sống bằng nghề đánh thuê này. Sau khi kết thúc phổ biến mọi người bắt đầu tụm lại theo nhóm và không quên lôi kéo MaxS để hỏi han trò chuyện. MaxS xã giao đôi chút rồi bị nhóm văn phòng đưa đi. Kha cũng rời bước ngay sau đó.

Giờ ăn trưa hôm nay mọi người đã bỏ lơi chủ đề câu chuyện về Kha mà bàn về những gì sẽ làm sắp tới. Họ tin với cách thi vượt cấp này thì không phân khu nào địch lại được những tên mê đâm chém có mặt tại đây.

- Không có chuyện dễ dàng như vậy. Sau khoảng trời lặng sẽ là cơn giông tới.

Bên góc bàn, tên lính Trung Quốc Hong Yi cất lời nhưng Kha không tỏ ra có chút quan tâm nào. Min Kook chạy lại ngồi cạnh Kha với khay thức ăn đơn giản chỉ có bánh, rau và trái cây. Từ sau lần uống rượu mấy ngày trước thì Kha và Min Kook đã có sự gắn kết vô hình khiến cả hai thấy thoải mái hơn khi ở bên cạnh nhau. Min Kook phát hiện Hongyi ở đây từ trước nên cố tình có chút động chạm vào Kha hòng khoe khoang về mối quan hệ bạn cùng phòng mà Hong Yi không có được này. Chẳng cần nhìn vào gương mặt của Hongyi thì Min Kook cũng ngầm nhận ra được sự tức tối, ghen tị trong lòng của hắn ta.

[Đam Mỹ/ BL] Another Ending - Một kết thúc khác [END QUYỂN 1]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ