Chương 23: Ngày thứ một trăm lẻ một trên đảo.

25 5 1
                                    


Tỉnh dậy khi trời đã sáng, Min Kook nhìn thấy Kha đang ngồi trên ghế chuyên tâm viết gì đó vào cuốn sổ tay. Bên bàn còn có một khay thức ăn, một ly nước trắng và một gói thuốc. Cảnh tượng không thể không làm Min Kook liên tưởng tới một căn nhà nhỏ ngoại ô, nơi đó có Kha bên cạnh mình, mỗi sáng Kha sẽ dậy sớm nấu ăn, viết sách chờ Min Kook còn đang ngủ nướng thức dậy. Tốt nhất căn nhà ấy có thêm một chú chó, một chú mèo, một sân vườn nhỏ để trồng hoa. Min Kook sẽ trồng hoa, nếu trồng nhiều còn có thể bán chúng chứ không thể để mình Kha kiếm tiền được. Min Kook cảm thấy hạnh phúc vô cùng vì cảnh tượng trong tưởng tượng của mình rồi lại bất giác nhận ra dù có hạnh phúc đó cũng chỉ là tượng tượng. 

Kha rời mắt vừa nói anh vừa gấp cuốn sổ tay lại:

- Cậu cần gì ư?

- Tôi cần một chú chó và một chú mèo.

- Hửm?

Min Kook bất cẩn trả lời mà không suy nghĩ nên sửa miệng:

- Tôi muốn đi vệ sinh.

Kha đến bên giường đỡ Min Kook vào phòng vệ sinh rồi đưa cậu ngồi lại bên thành giường. Anh đưa tay đặt bên ngoài thành tô cháo vẫn còn hơi ấm đưa cho Min Kook.

- Ăn rồi uống thuốc, ngày hôm qua cậu bị suy nhược không có gì trong bụng cả.

Min Kook ngoan ngoãn nhất nhất từng cử chỉ đều nghe theo sắp đặt của Kha. Nào là ngồi qua một bên ngả người như nào để không động tới vết thương, nào là lót khăn ra sao để không bị bẩn, nào là uống viên thuốc nào trước, nào là uống thêm nước để bù nước, rồi Kha lại yêu cầu cậu nằm sấp ra để kiểm tra vết thương... Min Kook ngập ngừng:

- Hay cái này tôi tự làm đi.

- Cậu có thể tự kiểm tra phía sau bằng một tay sao?

- Nhưng nó không được sạch sẽ.

- Đêm qua tôi làm sạch rồi.

Min Kook đơ người trước câu nói thản nhiên kia. Biết rằng cơ thể mình đã nhiều lần bị Kha nhìn thấy nhưng cái da mặt hình như càng ngày càng mỏng mỗi khi đối diện với Kha rồi. Lưỡng lự một chút rồi cậu vẫn chậm dãi làm theo. Quay lưng nằm sấp trên giường Min Kook nhắm chặt mắt lại mà gồng cả người lên.

- Thả lỏng ra.

Min Kook giật mình mở mắt thở hắt ra.

- Nhấc mông lên.

Bàn tay Kha đặt lên mông Min Kook như để ra hiệu lệnh khiến Min Kook đột nhiên nổi da gà toàn thân, mặt đỏ bừng lên như trái dâu chín. Đâu phải lần đầu bản thân loã thể trước người khác, mới hôm qua còn bị hết tên này tới tên khác ở giữa đùi cậu mà đè lên nay lại xấu hổ muốn bốc hoả vì bị người mình thích thầm nhìn vào nơi ấy. Cậu ấn ngực để dùng sức nhấc mông cao dần hơn nhưng lại bị chạm vào nơi xương sườn từng chấn thương nên kiềm giọng rên lên 1 chút. Bên ngoài vị bác sĩ cùng y tá đã xuất hiện từ lúc nào cũng đang đứng xem với gương mặt tràn đầy sắc khí khi thấy cái tư thế vô cùng nhạy cảm này. Nhận ra sự có mặt của vị bác sĩ Kha liền trùm một chiếc chăn mỏng lên người Min Kook trước cả khi cậu trai Hàn Quốc đang xấu hổ đến hỗn loạn kia biết có người đến. Min Kook giật mình xoay mặt vào trong còn Kha cũng nhẹ nhàng nhịp tay nhẹ hai cái vào mông cậu như để nhắc cậu an tâm. 

[Đam Mỹ/ BL] Another Ending - Một kết thúc khác [END QUYỂN 1]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ