Trong phòng thực nghiệm Josh Holloway cùng những tên tay chân của hắn đang thảo luận về vấn đề gì đó sau khi một bóng người Châu Á đi vào. Three Già đứng nép trong góc tường nhìn theo như đang chờ đợi. Chỉ đến khi chắc mẩm câu chuyện phía bên trong đã đi tới quyết định thì Three Già mới tiến tới bên cánh cửa ra hiệu cho một tên lâu la vào thông báo cho Ghost S. Nhận được sự đồng ý lão đi vào không chút do dự mà vào thẳng vấn đề. Three Già cho Ghost S biết được Kha bị dị ứng khi tiếp xúc với hoá chất dù là rất nhỏ và anh ta hoàn toàn mất kiểm soát với methanol.
Ghost S bật cười chế giễu nói rằng những chuyện đó hắn đã biết từ lâu và hất hàm qua góc trái của phòng. Three Già không nhìn theo mà tiếp tục lấn át bằng thông tin bản thân đang sở hữu. Lão phán đoán rằng Ghost S sẽ hành động ngay trong đêm nay nên lão ta cần hành động trước.
Lấy trong túi ra một gói giấy đưa ra lão giải thích đây chính là thứ thuốc dạng viên nén để kìm hãm hoocmon mà trước đó tổ chức đã tiêm vào người CS suốt những năm tháng huấn luyện với ý định điều khiển mọi cảm xúc của CS. Sát thủ CS bị kìm hãm mọi cảm xúc nhưng chính nhờ Three Già đã đánh tráo được thứ thuốc đó của CS trước đó nên hiện tại muốn đối phó với CS chỉ cần một liều methanol là anh ta sẽ mất hoàn toàn kiểm soát mà bị phản ứng ngược biến thành một con thú theo bản năng.
Một thông tin tưởng chừng không chút cơ sở nào nhưng lại đầy thuyết phục vì trước đó mọi hành động của CS vốn như một con robot nhưng đến gần đây theo lời Three Già hắn đã đánh tráo thuốc nên Kha đúng là có chút biến đổi tâm lý, quả thật khá là đáng tin cậy. Hơn nữa đây coi như là cộng thêm phần thắng cho Ghost S nếu muốn hạ thủ CS trong lúc này. Ghost S nhìn Three Già như đang đánh giá lão ta.
Three Già hiểu được nội tình ánh mắt đó nên tiếp lời:
- Tôi muốn sau khi giải ngũ trong vòng 3 tháng tới tại một ngôi nhà ở Canada.
- Ông cũng già rồi, nghỉ được rồi. Nhưng Canada là quê hương của Mark Wahlberg thì phải. Hay đó. Cặp chim cu cuối đời.
Sau câu nói cả phòng rộ lên tiếng cười chế giễu. Một căn nhà ở Canada cũng chẳng phải khó với một tên giàu kếch xù như Josh Holloway nhưng thật sự hắn sẽ cho Three Già thật hay không? Kể cả chuyện Three Già có được giải ngũ hoặc giải ngũ toàn mạng hay không cũng còn chưa dám chắc.
Three Già gật gù:
- Vậy tôi coi như ngài đã đồng ý được không?
- Được. Điều đó không là gì với tôi.
Dứt câu Three Già đi ra khỏi phòng và đánh ánh mắt khẩn trương.
Lão trở về phòng ngay sau đó, gấp gáp chuẩn bị vài món đồ rồi đi về phía phòng y tế. Lão rón rén tráo đổi gói thuốc trên bàn dành cho Min Kook bằng một lượng thuốc an thần rồi quay lại bữa ăn chiều như chưa có gì xảy ra. Three Già lại lén vào phòng bệnh của Min Kook một lần nữa khi trời đã tối và kéo Min Kook về phòng mình khi cậu đã ngấm thuốc mà lịm đi. Chỉ mới đưa Min Kook về phòng ông ta đã nhận thấy có điều gì đó không ổn nên liền quay về khu B1. Ngó vào từ kẽ cửa phòng y tế vốn là nơi Min Kook nằm ông thầm nghĩ: "Đúng mày rồi thằng chuột nhắt."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ/ BL] Another Ending - Một kết thúc khác [END QUYỂN 1]
Misterio / SuspensoLà bộ truyện đam mỹ/boylove, hành động, lãng mạn, hiện đại, giả tưởng. Chú ý có nhiều yếu tố 18+, cảnh H và bạo lực. END QUYỂN 1 Lấy bối cảnh trong trung tâm huấn luyện lính đánh thuê thuộc tập đoàn buôn bán vũ khí xuyên quốc gia phi chính phủ. Chí...