Màn đêm buôn xuống bao trùm cả bầu trên. Bây giờ màn đêm tỉnh lặng có kẻ đang suy tư vì ai, còn có kẻ nhớ nhung quá khứ năm nào. Còn một con quái vật đang cố chia cắt đôi quyên uyên.
Thần văn trên trán Hades nhói đau như báo hiệu điều không lành. Thần văn trên trán đã tồn tại từ khi hắn ra đời giờ nó đang lên mang theo cơn đau khó tả. Ngay cả vua của âm giới sức chịu đựng thuộc hàng khủng nhưng lại vì cái thần mà ngất đi.
________________________________Mơ màng mở mắt Hades nhìn thấy hắn đang ôm chầm lấy Poseidon. Em ấy ngoan ngoãn dịu dàng ôm lấy hắn, nói đúng hơn là một kẻ giống hắn đến lạ. Kẻ đó nhìn thấy Hades thì cười rõ tươi, hắn ôm lấy xoa đầu Poseidon nhìn về phía Hades mà môi hắn nhẹ nhàng cắn liếm đôi tay em. Đôi tai em đỏ lên nhẹ nhàng thơm lên mặt hắn.
Poseidon dừng như không hề nhận ra hắn mà chỉ đang vui vẻ ân ái cùng tên kia. Em trong dịu dàng muôn phần khi ở cùng hắn. Tên đó còn trưng ra bộ mặt của kẻ chiến thắng trước mắt Hades nữa. Hắn bế Poseidon lên kiểu công chúa rồi quay đầu nhếch mép bước ngang Hades. Cả hai bỏ lại Hades giữ hành lang dài vô định.
Nội tâm Hades cực kỳ tức giận, kẻ đó là ai lại giống hắn tới thế. Tại sao em lại yêu chiều tên kia đến thế. Và tại sao hắn lại đau. Những suy nghĩ hỗn loạn dầy vò Hades.
Vô tình trong hắn hiện lên ý nghĩ đáng sợ. Hắn muốn có em, muốn nhốt em lại trong nơi ngục lạnh để không ai có thể cướp em khỏi hắn. Nếu như Poseidon chống trả Hades càng không ngại chặt chân hoặc rút xương em cảnh cáo đâu.
Giấc mộng này như đang cố đánh thức con ác quỷ bên trong Hades. Một bên đồng tử Hades lúc này nhìn về phía họ rời đi vô tình đỏ thẩm màu máu.
__________________________________Một tiếng bốp rõ to đánh thức vị vua của địa ngục tỉnh dậy trong cơn mơ màng. Hắn xoa xoa đầu chỗ bị đánh, mặt đen thui trong vô cùng u ám. Hắn định mắng thì con người đó cắm mạnh thần khí của mình xuống làm bàn tròn của hắn nức ra từng mảng rơi xuống đất. Hades đưa mắt lên nhìn thì mặt tái méc. Poseidon trong rất hung dữ. Tay em lăm lăm thần khí tiếp tục tấn.
Hades chỉ phòng thủ trước em mà không đánh trả, chỉ là thái độ của Poseidon trong thật khó chịu. Tình hình giữ họ vẫn là kẻ đánh người ne căn phòng vốn đẹp đẽ sang trọng giờ chỉ còn lại một khoảng hoang tàn. Poseidon thì vẫn mặt châu mầy nhẹ tấn công mà không nói gì còn không chừa khoảng trống để Hades giải thích nữa.
Thần khí của Poseidon giáng xuống trước mặt Hades trong tình thế nguy nan hắn đành triệu hồi thần khí hộ thân. Thề là hắn chỉ bảo vệ bản thân khỏi em thôi cơ mà khi cả hai món thần binh gặp nhau lại tạo ra uy lực đẩy cả hai ra xa.
Hades văng ra phía sau lực mạnh tới nỗi bể cả tường mà cắm đầu rơi xuống dưới trước cổng thành một đoạn xa. Poseidon thì hướng ngược lại nhưng nhẹ hơn, em chỉ lao vào bốn hoặc năm bức tường đã dừng lại rồi.
Tiếng động lớn mà họ tạo ra làm ảnh hưởng tới tất cả sinh vật tại nơi đây, kể cả những linh hồn đang ở cách xa cả vạn dặm cũng có thể cảm nhận rung chấn khinh khủng mà nó mang lại.
Adams cùng một số quân lính chạy tới nơi mà Hades đã văng ra để yểm trợ. Khi vừa tới họ đã thấy Hades đứng dậy xoa xoa phần bã vai bị thương của mình mà mĩm cười như một tên biến thái. Dù phần vai vẫn đang chảy máu mà mặt Hades cứ phởn phơ ra như không có gì.
Adams tiến tới gần khá e dè hỏi xem ai là kẻ vừa gây chiến với anh. Câu hỏi chưa ra khỏi miệng thì đã nghe Hades hét lên tên của Poseidon. Adams ngơ luôn, hắn bị cái quái gì lại gọi tên đó ở đây.
Hades dứt lời thì một thân ảnh từ trên cao lao tới với tốc độ bỏ xa cả mắt thần. Thân ảnh ấy rất khác biệt với người ở đây nhưng cũng quen mắt đến lạ. Mái tóc vàng lắp tấm bụi đất, thân hình vãn sỡ dáng cao cân đối, khí chất bất phàm.
Em lao tới cắt ngang giữa hắn và mọi người, em chĩa mũi thần khí và thẳng mặt hắn. Mũi đao cách mắt hắn khoảng 1li. Mặt em đen xi giọng nói hung dữ, bộ dạng như mèo con xù lông vậy.
" Ngươi là ai? Anh trai ta đâu?"
______________________________________Sau bộ này tui đi biết thêm một bộ nữa. Mn xem nên viết bộ nào nha
BẠN ĐANG ĐỌC
aura in te keo( hào quang nơi em)
DiversosNgười sáng tạo : Tích Lịch Hỏa bối cảnh: Hadse và Poseidon sau khi kết thúc record of ragnarok ai cũng thắng và còn sống. thể loại: OCC , thần thoại , đam mỹ , anh em. cp :Hades x Poseidon sau record of ragnarok một thời gian Hades trở về địa ngụ...