Vốn chẳng biết trôi qua bao lâu mà những âm thanh khiến người nghe đỏ mặt đã vang vọng trong căn nhỏ của Hades. Những thứ âm thanh ô uế và nhục nhã tiếng nhục thể vang vào nhau vang lên tiếng da thịt cùng sự nỉ non của em.
Nhục dục che mắt cả hai cũng chẳng ngại khi không còn mảnh vãi nào che thân. Poseidon trần trụi ngồi nhún trên người hắn mà miệng không ngừng kêu tên Hades. Hades dùng tay đánh mạnh vào cặp đào căng tròn làm em rên rỉ trong khoái cảm.
" Ha ưm anh... anh hai"
Hades cười tà rồi đẩy mạnh Poseidon xuống dưới thân chiếm thế thượng phong. Hades vất hai chân Poseidon lên vai rồi lượng lực thúc mạnh vào cửa huyệt đang ửng hồng lên của em. Poseidon co dò đạp lung tung vì quá đau, em ngấn ngấn đôi mắt mờ mờ của mình dùng bộ dạng đáng thương mà ôm cỗ Hades.
Hades không bị em dụ mà còn mạnh tay mà nâng eo của em rồi thúc một phát lút cán. Poseidon nhắm tiệt mắt hai mắt, eo em ưỡn cao lộ cả đường cong không chê vào đâu được. Hades dùng một ngón tay chỉ và bụng em xoay vòng ở giữ buông lời trêu chọc.
" Em nhìn xem nó đang nhô lên thứ của anh đó"
Hades trêu em rồi cứ lực mạnh chọc mạnh vào cửa huyệt non đáng thương đang bị hành hạ. Em giận lắm chứ nhưng vẫn không hề nào buông lời được. Poseidon cố gượng dậy muốn hôn Hades, hắn cuối xuống mà hôn lấy đôi môi khô khan vì rên rỉ một thời gian dài của em.
Tiếng nước lép bép dưới thân em cùng môi hôi đầm đìa nơi cơ thể. Đôi mắt lờ đờ cùng đôi má ửng hồng. Trên cổ cùng trước ngực lại chi chít vế ửng đỏ do tên biến thái nào đó cắn liếm.
Chìm đắm không lâu thì Hades nhận ra thứ gì đó không ổn trên người Poseidon. Hades buông lơi đôi môi của em cũng dừng lại không động vào phần dưới của em nữa. Hades dừng lại làm em giận dữ rồi nhốm người cắn mạnh vào cổ Hades tỏ vẻ hung hãn.
" Ai c..cho anh dừng chứ hả a"
Hades đỡ cơ thể em lên ngã tấm lưng trần vào ngực của hắn, hắn cuối người vuốt ngược tóc ở gáy em lên rồi úp mặt vào đấy. Poseidon khó hiểu anh bị gì nhưng do quá mệt nên cũng không có ý kiến gì mà thả lỏng. Hades cắn mạnh vào gáy làm em giật nãy người rên lên một tiếng rồi quay đầu liết Hades.
Nơi chỗ bị cắn bật cả máu nhưng vốn không chỉ có máu mà có cả một cột khí đen nhỏ đang thoát ra. Từ nơi khói đen ấy dần biến thành hình dạng của Hades với huyết nhãn đỏ thẩm nhìn chằm chằm vào Poseidon với gương mặt đỏ ửng cùng nụ cười biến thái thèm thuồng.
Hades biết hắn là ai rồi kẻ đó là hắn, Hades mỉm cười rũ bản sao ấy tham gia cùng cả hai. Poseidon nghe vậy liền cự quậy quyết liệt trong lòng Hades. Bản sao ấy gật gật đầu đồng ý rồi cũng không còn một mảnh vãi che thân nữa.
Bản sao giữ chặt hai bên đùi em banh nó rộng ra , khiến em không thể nào khép hai chân của mình lại mà phơi bày toàn bộ dáng dâm dục trước mắt hai kẻ đối diện. Toàn thân trên em dựa vào lồng ngực Hades, bàn tay hư hỏng bắt đầu đưa thứ dương vật to lớn vào cửa huyệt em .Em cố gắng nắm lấy cổ tay Hades mà kéo ra thì nó cũng chẳng xê dịch một chút nào. Phía trước là tên bản sao đang thoải mái chậm rãi nới lỏng chỗ ấy ra thêm một chút dù dương vật Hades còn ở trong đây. Các ngón tay y đem theo chất dịch nhầy nhụa khuấy đảo liên tục bên trong em. Đem mọi ngóc ngách trong em đều chạm qua, bị y ma sát như vậy vách thịt non mềm cũng bị chà đến ngứa ngáy khó chịu.
BẠN ĐANG ĐỌC
aura in te keo( hào quang nơi em)
De TodoNgười sáng tạo : Tích Lịch Hỏa bối cảnh: Hadse và Poseidon sau khi kết thúc record of ragnarok ai cũng thắng và còn sống. thể loại: OCC , thần thoại , đam mỹ , anh em. cp :Hades x Poseidon sau record of ragnarok một thời gian Hades trở về địa ngụ...