Tới thời điểm cuối tháng 7, Tô Quân Quân dần thích ứng với thân thể hiện tại, trù nghệ cũng khôi phục hơn phân nửa. Cũng đúng lúc này, Tô Ôn Nhu và Lưu Tử Hàn kết thúc chuyến du lịch về tới nhà.
Bởi vì vừa mới kết thúc kì thi đại học, đôi tình nhan nhỏ này như ngựa hoang thoát dây cương , chạy tới bờ biển chơi hơn 20 ngày. Sau khi về đến nhà, làn da Tô Ôn Nhu đã bị phơi thành mà lúa mạch.
Bởi vì không có nữ phụ ác độc chen chân quấy rối, giữa Tô Ôn Nhu và Lưu Tử Hàn tựa hồ có tiến triển không nhỏ.
Tô Ôn Nhu đang trong tuổi dậy thì , một lòng yêu Lưu Tử Hàn, hoàn toàn biến thành người trong đầu chỉ có tình yêu. Thời điểm cô nhìn Lưu Tử Hàn, trên mặt đều mang theo một mạt ngượng ngùng say lòng người, thực sự có vài phần giống cô vợ nhỏ sau khi đi hưởng tuần trăng mật trở về. Nói đến Lưu Tử Hàn, lại có chút không tập trung.
Thật tâm mà nói, điều kiện của Lưu Tử Hàn tốt hơn do với Tô Ôn Nhu rất nhiều. Hắn có một khuôn mặt tuấn tú, cảm giác mang theo một chút son phấn, ăn mặc thời thượng, giống như thiếu niên từ trong truyện tranh bước ra.
Chỉ tiếc, dáng người Lưu Tử Hàn quá mức đơn bạc, giống như một cành cây nhỏ chưa trưởng thành.
Trong mắt của Tô Quân Quân, Lưu Tử Hàn tuyệt đối không được tính là nam nhân, cùng lắm cũng chỉ xem như cậu nhóc không lớn được. Một bạn trai như vậy, nhìn qua liền không quá đáng tin cậy.
Tuy rằng Lưu Tử Hàn thực thân sĩ mà đưa Tô Ôn Nhu về nhà, nhưng hắn từ đầu tới cuối đều làm mặt lạnh, thoạt nhìn tựa hồ rất không vui. Đặcbiệt là khi hắn nhìn về phía Tô Ôn Nhu, trong mắt hắn không hề có một chút ôn nhu trìu mến, ngược lại còn nhiều thêm vài phần không kiên nhẫn.
Người ta nói rất đúng,trước không nên vội vàng, dưa hái xanh không ngọt. Giống như Tô ÔN Nhu luôn nhường nhịn và trả giá để có được tình yêu, chú định rằng mối quan hệ giữa hai người luôn có sự bất bình đẳng. Cô làm mọi cách ôn nhu săn sóc nhưng chẳng những Lưu Tử Hàn không cảm động, màn ngược lại bị đối phương coi là phiền toái.
Tô Quân Quân thật sự không xem trọng đoạn tình cảm này, cô sớm quyết định sẽ không tham gia vào mối tình đầu của chị gái, đương nhiên cũng sẽ không nhắc nhở Tô Ôn Nhu. Vạn nhất cô nói nhiều vài câu, làm không tốt thì lại giống như nguyên tác, biến thành cô muốn cướp bạn trai mối tình đầu của Tô Ôn Nhu.
Điều duy nhất cô có thể làm là chuẩn bị một bàn đồ ăn lớn, đón gió tẩy trần cho chị gái sau chuyến đi.
Vừa lúc Tần Dật Phong biết được tin tức đầu tiên nên không tăng ca mà lập tức trở về nhà. Chờ Tô Quân Quân đem món cuối cùng bưng lên bàn ăn, Tô Dật Phong sớm đã đổi sang quần áo ở nhà bước tới bàn ăn. Anh em ba người quây quần quanh bàn ăn, cùng nhau thưởng thức bữa tối phong phú.
Tô Ôn Nhu nhấm nháp mấy miếng đồ ăn, thuận miệng khen:
"Đồ ăn Quân Quân làm càng ngày càng ngon, thi đấu trù nghệ nhất định sẽ lấy được thành tích tốt."
BẠN ĐANG ĐỌC
TA Ở HÀO MÔN DƯỠNG GẤU TRÚC
RomanceTác giả: Tước Minh Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Thú nhân , Song khiết 🕊️ , Xuyên thư , Mỹ thực , Cẩu huyết , Nữ phụ , Giới giải trí , Cường cường , Song hướng yêu thầm , Nhẹ nhàng , Hài hước , Pháo hôi...