Chương 8

34 5 0
                                    


Rất nhanh, cuộc thi chính thức bắt đầu, các máy quay đã bắt đầu vào vị trí.

Sau khi vào trận đấu chính thức, Tô Quân Quân phát hiện quả nhiên theo đúng như lời Trần Trùng Trùng nói,toàn bộ trận đấu đều tràn ngập

Phân đoạn đoạt nguyên liệu nấu ăn giống như một cái hố do tổ chương trình đào cho các tuyển thủ, có tuyển thủ không kiềm chế được liền lộ ra một mặt tính tình, tranh nhau nguyên liệu nấu ăn giống như đánh lộn.

Kết quả, có người bởi vì tranh đoạt quá nhiều nguyên liệu nấu ăn, không thể làm ra một món ăn hoàn mỹ, cuối cùng bị trừ điểm, thậm chí bị đào thải.

Cũng may, Tô Quân Quân chọn đồ ăn ánh mắt cũng đủ đanh đá chua ngoa, dứt khoát liền từ bỏ nguyên liệu nấu ăn đứng đầu, dứt khoát lấy được một ít nguyên liệu nấu ăn cần dùng đi, đương nhiên vừa rồi cũng đã chọn ra nguyên liệu nấu ăn vừa ý.

Thi đấu trù nghệ làm đẹp để làm gì, nói đến cùng vẫn muốn thắng bằng thực lực của mình.

Sau khi trận đấu chính thức kết thúc, có vài cái tên trực tiếp thăng cấp thành người có trù nghệ giỏi nhất đội, trong đó bao gồm hai cô gái là Tô Quân Quân và Trần Trùng Trùng; còn có người phụ nữ của gia đình thuộc phái thực lực- dì Lưu; người đam mê mỹ thực và manga – Trạch ca; người về nước muốn mở quán ăn sau mười mấy năm dốc sức ở nước ngoài – chú Bành.

Mặt khác, Đổng Giai Nam cầm đầu đội minh tinh võng hồng, những người này trong thi đấu có thể làm cho chương trình tăng thêm vài phần thú vị.

Liền lấy Đổng Giai Nam mà nói, mỗi lần lên sân khấu thi đấu cô ta trang điểm đều phá lệ mà hút mắt người nhìn, hoàn toàn đem cosplay dung nhập vào trong cuộc sống sinh hoạt; cổ kim nội ngoại, các loại đầu bếp nữ hầu đều bị cô ta biểu diễn qua.

Bởi vì Đổng Giai Nam tạo hình bách biến, trù nghệ tạm được, lại am hiểu giả đáng yêu. Hơn nữa, phía sau cô ta có một lượng lớn fan duy trì, Đổng Giai Nam trong lúc thi đấu liền trở thành tuyển thủ có nhân khí nhất.

Mặt khác, cô ta và Thạch Lựu tỷ rất thân nhau liền có điểm đáng xem. Thạch Lựu tỷ kia trù nghệ căn bản là không đủ xem, một người bình thường như vậy thông thường đều sẽ không nổi bật, lại bởi vì tính cách phóng đãng không thể kiềm chế, ở tổ nhỏ cũng thường xuyên gây họa.

Nhưng cố tình mỗi lần cô ta đều ở bên cạnh đào thải đi một vòng, lại vì đủ loại nguyên nhân mà không bị đào thải.

Sau cùng, các võng hồng đều gọi Thạch Lựu tỷ là cẩm lý, có võng hữu nói Thạch Lựu tỷ một đường cẩm lý đến cuối cùng, thậm chí có thể tiến vào trận chung kết. Tô Quân Quân mỗi lần thấy tiểu tỷ tỷ này đều thầm cảm thán vận khí tốt cũng là một phần của thực lực, người ta không phục cũng không được.

Nhưng Trần Trùng Trùng lại ngầm nói cho cô, Thạch Lựu tỷ này là có hậu đài, bởi vì hậu trường đủ cứng mới có thể mỗi lần đều thuận lợi phá quan qua vòng sau.

".........." Tô Quân Quân tức khắc cảm thấy không thú vị.

*

Mặc kệ nói như thế nào, trận đấu vẫn sẽ tiếp tục tiến hành. Người đấu theo tổ đội nhỏ đều được an bài ở ngoài sân, người đấu đơn còn lại ở tầng 10 cao ốc Phỉ Thúy.

TA Ở HÀO MÔN DƯỠNG GẤU TRÚCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ