Chương 9

35 6 0
                                    


Bởi vì do chuyện của Thạch Lựu tỷ, đội đỏ làm đồ ăn có chút chậm trễ, lại làm một lượng lớn đồ ăn. Nhưng mọi người không vì vậy mà từ bỏ thi đấu. Ngược lại càng đồng tâm hiệp lực, tính toán thời gian hoàn thành đồ ăn.

Trước kia lúc thi đấu đơn, đồ ăn Tô Quân Quân làm ra có thể đạt được sự khen ngợi của toàn bộ giám khảo, ngay cả người độc miệng nhất cũng đối với Tô Quân Quân tán thưởng có thêm.

Tuy rằng luận về diện mạo, Tô Quân Quân so với những võng hồng minh tinh kia đẹp hơn nhiều, nhưng cô gái này này tính tình điệu thấp, chưa bao giờ gây chuyện, cũng không dựa vào khuôn mặt mà tranh nổi bật.

Mấy vòng thi đấu trước, tuy rằng fan của Tô Quân Quân bên ngoài rất ít, nhưng mà dường như các tuyển thủ khác đều nguyện ý chung tổ với cô. Tổ thi đấu nhỏ của Tô Quân Quân cũng có tỷ lệ thắng tương đối cao. Cho nên, lần thi đấu này Thạch Lựu tỷ không màng sự thắng bại của tập thể, hướng về phía Tô Quân

Quân mà xuống tay, những người khác mới phá lệ mà tức giận.

Ở những người khác xem ra Thạch Lựu tỷ hoàn toàn chính là cây gậy thọc phân. Thời gian kế tiếp, căn bản không ai nguyện ý phản ứng Thạch Lựu tỷ, cơ hồ đều xem cô ta như không khí.

Người khác không để ý tới cô ta, Thạch Lựu tỷ càng muốn tìm chút chuyện để làm. Mặc kệ nói như thế nào, cô ta cũng là tuyển thủ dự thi.

Cứ như vậy, Thạch Lựu tỷ hướng về phía xương sườn xuống tay. Công đoạn hầm xương sườn vốn dĩ chính là công việc đơn giản nhất. Những người khác đều đem xương sườn thái tốt, chỉ cần thêm gia vị, cho vào nồi tiếp tục hầm là được.

Nhưng Thạch Lựu tỷ lại ngược lại, cư nhiên lại vội quá làm ẩu, không cẩn thận đem dấm trở thành dầu hào cho vào trong nồi.

Trong lúc nhất thời, các tuyển thủ dự thi trong đội đều tức giận, ngay cả Mã ca tính tình tốt nhất cũng không nhịn được mà phát hỏa.

" Cô gây chuyện khiến chúng tôi thất bại mới cam tâm phải không? Ngay cả dấm và dầu hào cũng không phân biệt được, cô còn muốn làm đầu bếp cái rắm gì? Đây là món chính, cô làm hỏng rồi, chúng ta còn lấy cái gì để so với đội xanh?" Mã ca sinh khí mà nói.

Trạch ca cũng cười lạnh nói: " Cô ta căn bản chính là người đội xanh an bài nằm vùng bên đội chúng ta đi? Đây là vô luận thế nào đều phải đảm bảo đội xanh an toàn thăng cấp nha?"

Những đội viên khác cũng tức giận: " Không biết làm thì đừng có làm, đứng một bên ngốc là được rồi. Cái gì mà cẩm lý, tôi thấy cô căn bản chính là tai tinh phòng bếp, ai cùng một tổ với cô người đó liền xui xẻo."

Thạch Lựu tỷ vốn đang muốn xin lỗi, vừa nghe tất cả mọi người mỉa mai châm chọc cô ta, liền lập tức sinh khí.

" Đã nói ròi, tôi cũng không phải cố ý, không phải đã xin lỗi các người rồi sao? Các người còn muốn thế nào nữa?"

Trạch ca cau mày nói: " Ha, đại tiểu thư làm sai còn lý sự. Chúng ta với cô ta cùng tổ, bị cô ta hố chính là xứng đáng."

TA Ở HÀO MÔN DƯỠNG GẤU TRÚCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ