Chương 12

28 5 0
                                    

Vì nghênh đón trận đấu ngày càng kịch liệt, Tô Quân Quân vẫn luôn tăng cường luyện tập trù nghệ. Có đầu lưỡi nhạy bén, cô càng muốn đề cao kỹ năng trù nghệ của bản thân hơn. Chỉ có luyện tập tốt kỹ thuật sử dụng dao thì cô mới có thể tăng cấp kỹ năng của bản thân.

Cứ như vậy, Tô Quân Quân cũng không có thời gian rảnh rỗi để chú ý những chuyện khác. Đương nhiên cũng không quan tâm cái bảng nhân khí minh tinh không thể hiểu được kia. Cũng càng không biết thi đấu trù nghệ ngày càng hot, số phiếu của coo cũng không ngừng gia tăng.

Mãi đến khi Trần Trùng Trùng chụp hình chia sẻ tin tức tên cô lọt vào top 20 bảng nhân khí, Tô Quân Quân mới không khỏi có chút giật mình. Nhưng mà cô cũng không quá để ý chuyện đó.

Đối với Tô Quân Quân, thi đấu chỉ mang đến hiệu ứng tạm thời. Cô có thể xuất hiện ở trang nhất nhiều lắm cũng chỉ là phù dung sáng nở tối tàn. Chờ sau khi cuộc thi kết thúc, phỏng chừng cũng không có ai còn nhớ đến cô nữa. Thiếu nam thiếu nữ lớn lên xinh đẹp, lại có tài hoa nhiều như vậy cũng chưa chắc có thể nổi. Huống chi cô chỉ là một nữ đầu bếp nhỏ nấu cơm. Trời sinh chính là dựa vào nồi cơm, làm sao có thể đánh đồng với những minh tinh khác?

Tô Quân Quân bên này không dao động nhưng Trần Trùng Trùng bên kia lại vô cùng kích động, cô rất nhanh nhắn tin hỏi.

" Không phải cô bỏ tiền mua phiếu đó chứ?"

Tô Quân Quân lập tức đen mặt: "Nếu có tiền mua phiếu, tôi còn tâm tâm niệm niệm 100 vạn tiền thưởng kia sao?"

Trần Trùng Trùng rất nhanh nhắn tin thoại tới.

"Nói cũng đứng nha, cô muốn mua phiếu cũng không có tiền. Nói như vậy, Tô Quân Quân cô cũng coi như là đạp phải vận cứt chó rồi. Không ngờ có nhiều người bỏ phiếu cho cô như vậy."

Tô Quân Quân bất mãn: "Cô nói kiểu gì vậy? Cái đó phải gọi là vận may ri vào đầu chứ!"
Trần Trùng Trùng trầm ngâm một lát, đột nhiên nói: "Nhưng mà đổi vị trí tự hỏi một chút, Tô Quân Quân , cô thật sự giống như sáp nổi tiếng."

Tô Quân Quân: "Nổi tiếng? Tôi chỉ là một đầu bếp, có nổi thì cũng là đầu bếp nổi tiếng. "

Trần Trùng Trùng cũng lười nói đến những chuyện web drama đó với cô, chỉ là vẫn nhịn không được nhắc nhở cô.

"Cô có mở tài khoản Weibo không? Nếu muốn thắng 100 vạn, cô nhất định phải tạo cho mình một cái khí thế. Nghe nói trận chung kết sẽ tìm người dân bình thường để đánh giá. Nếu bây giò cô không nỗ lực, những người dân bình thường đó không quen biết cô thì ai sẽ bỏ phiếu cho cô chứ?"
"............" Tô Quân Quân ngẫm nghĩ lại, có lẽ cô cũng nên mở một cái Weibo.

Trần Trùng Tùng còn không quên nắc nhở cô: "Sau khi cô mở Weibo, đầu tiên cô nên quay một đoạn video ngắn đăng lên, tốt nhất là để lộ một chút trù nghệ của cô."

"A, được" Tô Quân Quân đồng ý.

"Đúng rồi, cô quay video bằng di động hả? Quay bằng video trước, đừng quên trang điểm một chút." Trần Trùng Trùng nói.

"Được. Tôi biết rồi." Tô Quân Quân cũng đồng ý.

Trần Trùng Trùng nghĩ nghĩ: "Kỳ thật, cô hẳn nên học phần mềm biên tập video. Như vậy đi, cô quay xong video rồi gửi cho tôi, tôi giúp cô biên tập sửa sang lại một chút."

TA Ở HÀO MÔN DƯỠNG GẤU TRÚCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ