Nếu đã xé rách mặt, vậy cũng không cần tiếp tục duy trì hòa khí với Tô Ôn Nhu nữa. Tô Quân Quân thu tập hành lý đơn giản, rời khỏi biệt thự Tô gia trước. Đúng lúc trong tay cô có một bộ chìa khóa, là nơi khi còn nhỏ nguyên chủ ở với mẹ. Sau khi mẹ qua đời ngoài ý muốn, căn hộ kia tự nhiên cũng do cô đứng tên sở hữu. Mấy năm nay, căn hộ luôn có người quét dọn nên chỉ cần vào dọn qua là có thể ở.
Hơn nữa, nguyên chủ tiết kiệm được không ít tiền tiêu vặt, đủ để sinh hoạt độc lập bên ngoài trong một thời gian ngắn. Nếu muốn hoàn toàn thoát ly khỏi Tô gia, vậy trước tiên đem 100 vạn tiền thưởng kia tới tay rồi nói tiếp.
***
Chờ đến khi Tô Quân Quân đem vali hành lý xuống lầu, mọi người đều ngây dại. Bọn họ cũng biết Tô Quân Quân bị ủy khuất, chỉ là không nghĩ tới một tiểu nha đầu mới lớn, chưa trải sự đời, nói đi là đi.
Tô Dật Phong làm anh cả rất muốn hỏi một chút là Tô Quân Quân muốn đi đâu? Nhưng bởi vì vừa rồi mất khống chế, bây giờ hắn không còn mặt mũi nào nói chuyện với Tô Quân Quân.
Tô Quân Quân xách theo vali hành lý cũng không thèm liếc hắn một cái, đối diện với khuôn mặt lo lắng của quản gia nói:
"Cháu muốn dọn về nhà mẹ ở, nơi đó cách trường đại học tương đối gần, đi tham gia cuộc thi nấu ăn cũng thuận tiện."
Lão quản gia vôi vàng khuyên nhủ:
"Nhị tiểu thư, này....cũng không tốt lắm đâu! Nếu như cô nhất định muốn đi, ít nhất cũng nên nói với ông chủ một tiếng."
Tô Quân Quân lại nhàn nhạt nói:
"Cháu hiện tại đã trưởng thành, có một số việc cũng nên tự mình làm chủ. Vốn dĩ vào đại học cũng phải rời khỏi, như vậy cũng không cần quấy rầy ba rồi."
"Này......" Quản gia vốn đang muốn tiếp tục khuyên cô, lại không ngờ rằng Tô Quân Quân tuổi còn nhỏ mà tính cách cứng rắn như vậy. Hiển nhiên là do vừa rồi xảy ra chuyện như vậy, Đại tiểu thư đã làm tổn thương Nhị tiểu thư. Bọn họ hiện tại nói tiếp thì có lợi ích gì nữa?"
Cuối cùng, không còn biện pháp nào khác, quản gia chỉ có thể an bài tài xế chở Tô Quân Quân đi.
Trên đường không ai nói gì, rất nhanh xe đã đến đường Thúy Tây, tài xế dự định trực tiếp đưa Nhị tiểu thư đến tiểu khu Thúy Lâm Uyển, thuận tiện giúp cô đem hành lý lên lầu nhưng lại bị cô từ chối.
Tô Quân Quân cho tài xế dừng xe ven đường, sau đó một mình kéo hành lý đi về hướng tiểu khu.
Tiểu khu Lâm Thúy Uyển là khu chung cư cũ được xây dựng vào 20 năm trước, bởi vì gần trung tâm thành phố, giao thông tương đối thuận tiện, xung quanh nhiều của hàng bán đầy đủ đồ dùng cần thiết, cho nên mấy năm nay giá nhà ở đây tăng cao không giảm. Hơn nữa, tiểu khu đã từng sửa chữa một lần, mặt đường bằng phẳng, bên cạnh có cái công viên thích hợp cho các bà, các dì ra đây tản bộ, tập thể dục. Nhìn chung mà nói thì nơi này cũng không tồi.
Tô Quân Quân tới trước siêu thị trong tiểu khu mua một ít đồ dùng sinh hoạt và nguyên liệu nấu ăn, sau đó kéo vali hành lý đi vào tòa nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
TA Ở HÀO MÔN DƯỠNG GẤU TRÚC
RomanceTác giả: Tước Minh Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Thú nhân , Song khiết 🕊️ , Xuyên thư , Mỹ thực , Cẩu huyết , Nữ phụ , Giới giải trí , Cường cường , Song hướng yêu thầm , Nhẹ nhàng , Hài hước , Pháo hôi...