Trước kia, thiếu gia là người cuồng công việc, rất thích làm việc ở những đảo nhỏ nguyên thủy hoặc trong rừng tách biệt.
Hiện tại, thiếu gia biến thành fan não tàn của em gái nhỏ, mê lên weibo. Mỗi một video của em gái Tô đăng lên, hắn đều tích cực điểm danh chia sẻ, còn yêu cầu Hùng Tuấn Thanh cũng phải làm như vậy.
Có người nói xấu em gái Tô, thiếu gia liền khoác áo khóc áo choàng ra trận, l;ại tự mình dỗi trở về. Quay đầu lại người điều tra, muốn nhìn xem rốt cuộc là tên hỗn đản nào không có mắt, dám bôi đen em gái nhỏ nhà hắn???
Nếu không phải em gái nhỏ chưa bao giờ up ảnh selfie, Hùng Tuấn Thanh cảm thấy thiếu gia không chừng sẽ liếm màn hình.
Những fans đó bị thu hút bởi mèo, luôn ghét bỏ Miêu lão đại xuất hiện quá ít; thiếu gia nhà bọn họ lại bị thu hút bởi muội tử, hận trong video có mèo quá nhiều.
Còn không phải là thiếu gia ở một bên vừa xem di động, vừa nghiến răng: "Con mèo già kia rốt cuộc là thế nào??? Lần nào cũng xuất hiện ở trong video. Những người đó đều không có phẩm vị mới có thể điên cuồng với hắn như vậy."
Hùng Tuấn Thanh thức đau răng mà nói: "Nói như thế nào thì... Đó cũng là tộc lão đại Miêu tộc, là vị lão nhân gia đức cao vọng trọng. Trước đây, lúc ngài tổ chức lễ thành nhân, lão nhân gia cũng rất nể tình mà tới tham dự. Không phải lúc trước ông ấy còn giới thiệu cháu gái mình cho ngài sao? Ngài bây giờ ghết bỏ người ta như vậy, chỉ sợ là không thích hợp cho lắm!"
Thiếu gia hừ lạnh một tiếng, bất mãn nới: "Cái gì gọi là lão nhân gia đức cao vọng trọng? Chính là chạy đến nhà em gái nhỏ cọ cơm? Quả thực là già mà không nên nết!!!"
"....." Hùng Tuấn Thanh nhìn sắc mặt của thiếu gia, trong lúc nhất thời không dám nói gì.Gương mặt ghen ghét kia quả thực chính là tức nhưng không làm gì được. Chỉ là, Ngài là thiếu niên đẹp trai trẻ tuổi lại đi ghen với một ông cụ bảy tám chục tuổi, đây là việc người có thể làm sao?
Có tinh lực như vậy không bằng nhanh chóng nghĩ cách theo đuổi em gái Tô như thế nào đi! Bằng không em gái Tô thật sự bị người khác ôm đi mất, đến lúc đó, cậu ngồi đó mà khóc!!!
Ngay lúc Hùng Tuấn Thanh đang bất mãn chửi thầm, thiếu gia đột nhiên hung hăng ném điện thoại lên bàn, trong miệng còn hung tợn mắng: "Họ Mao này thật sự quá không biết xấu hổ, khoogn tiếng động liền vây quanh em gái nhỏ. Bọn họ rốt cuộc có ý gì? Cố ý khiêu khích đúng không? Nghĩ ta sợ bọn họ sao?"
Nội dung weibo rất bình thường, chỉ là cảm kích em gái Tô chiếu cố Miêu lão đại, không có gì khác thường.
Hùng Tuấn Thanh sợ thiếu gia không khống chế được tính tình, thật sự chạy đi tìm Mao gia đánh nhau tranh đoạt địa bàn, vội vàng giải thích:
"Hiện tại Miêu lão đại không phải canh giữu bên người cô Tô sao? Người Mao gia tự nhiên muốn ra mặt giúp đỡ cô Tô, Ngài ngàn vạn lần đừng nghĩ nhiều quá."
Thiếu gia lại hung hằng trừng mắt liếc hắn một cái, khó chịu không phục nói: "Họ Mao thì tính là cọng hành nào? Cần đến bọn họ ra mặt thay sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
TA Ở HÀO MÔN DƯỠNG GẤU TRÚC
RomanceTác giả: Tước Minh Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Thú nhân , Song khiết 🕊️ , Xuyên thư , Mỹ thực , Cẩu huyết , Nữ phụ , Giới giải trí , Cường cường , Song hướng yêu thầm , Nhẹ nhàng , Hài hước , Pháo hôi...