Nồi nước lẩu chậm rãi chuyển thành màu trắng ngà, các loại nấm rừng hoang dã quyện vào nhau trong nồi nước sôi trào tạo nên một cỗ mùi hương mê người tràn ngập trong không khí.
Tô Quân Quân mặc tạp dề nhìn nồi nấm dại không khỏi có chút mê mang. Kỳ thật, một tháng trước cô không phải là Tô Quân Quân của hiện tại.
Ngày đó, vào một ngày đẹp trời nắng ấm, cô liền cõng sọt tre lên núi hái nấm dại. Không đến nữa ngày, cô liền hái được đầy một sọt lớn. Tô Quân Quân tính toán xuống núi trở về nhà nấu một nồi canh nấm, ngon lành mà ăn một bữa. Dưới chân núi đột nhiên nổi lên một trận trấn động mạnh, mặt đất phảng phất như muốn vỡ ra, cả tòa núi lớn rung chuyển kịch liệt. Tô Quân Quân không ịp phản ứng mà bước hụt một bước, trước mắt tối sầm, không còn ý thức.
Lần nữa mở mắt, cô liền trở thành nữ phụ cùng tên trong cuốn tiểu thuyết ngôn tình " Hắc báo ôn nhu" mà cô vừa xem qua.
Nữ chính Tô Ôn Nhu, người cũng như tên, người đẹp lương thiện, tính tình diu dàng, có một thân trù nghệ cao siêu. Phàm là những người đã ăn qua đồ ăn Tô Ôn Nhu là, bất luận là nam nữ già trẻ đều sẽ khuynh đảo dưới tạp dề của cô. Tuổi nhỏ, hoặc sinh hảo cảm, theo đuổi hoặc thành bạn tốt. Người lớn tuổi liền xem cô như bạn vong niên, cháu gái ruột mà đối đãi.mỗi lúc Tô Ôn Nhu gặp khó khăn luôn có quý nhân tương trợ, mỗi bước đi của cô đều vô cùng thuận lợi.
Trong sách, soái ca có hảo cảm đối với Tô Ôn Nhu rất nhiều, có nam nhân ấm áp, tiểu thiếu gia ngạo kiều, đại thúc văn nhã, còn có tổng tài bá đạo. Chỉ tiếc Tô Ôn Nhu lòng mang chí hướng cao xa, nam nhân bình thường không cách nào đuổi kịp bước chân cô. Chỉ có nam chính Hắc Viêm- Thú nhân, người có thể biến thân thành hắc báo mới có thể cùng nàng sánh bước đến cuối cùng.
Thú nhân có hai loại hình thái, cố thể tự do thay đổi hình thái giữa người hoặc động vật. Thú nhân có số lượng thưa thớt, bọn họ sinh hoạt ở trong thế giới loài người, hình thành lên các gia tộc lớn nhỏ khác nhau.
Nam chủ Hắc Viêm ở trong thế giới loài người là một thương nhân có khối tài sản khổng lồ, tiếp quản một công ty đa quốc gia. Đổng thời hắn đến từ một thế gia quý tọc cổ xưa, có trong người huyết mạch cao quý.
Ngày thường, Hắc Viêm là một bá đạo tổng tài, quản lý công ty, sinh hoạt giống như người bình thường.
Mỗi đêm trăng tròn, hắn liền biến thân thành một con hắc báo lớn. Chạy trong rừng rậm vùng ngoại ô thành phố, đứng ở trên cao nhìn xuống muôn vàn sinh mệnh. Hắc Viêm đối với người bình thường thập phần tàn nhẫn, vô tình,hắn chỉ xem nhân loại như như những vật trong phạm vi đi săn của mình. Nhưng cố tình hắn lại yêu Tô Ôn Nhu, đối với cô phải nhìn bằng con mắt khác, thậm chí hắn dùng tất cả ôn nhu chỉ để đối lấy cái ngoảnh đầu mỉm cười của cô.
Tiểu thuyết vốn dĩ cũng coi như theo hướng ngọt sủng. Chỉ trừ nữ phụ độc ác Tô Quân Quân luôn không ngừng tìm cách âm thầm chơi xấu. Tô Quân Quân là em gái cùng cha khác mẹ của nữ chủ Tô Ôn Nhu. Cô nhỏ hơn nửa tuổi so với Tô Ôn Nhu nhưng lại có tính cách trái ngược hoàn với chị mình. Tô Quân Quân tích cách ích kỷ, vô tình, cô luôn cướp đoạt đồ vật với Tô Ôn Nhu, trừ bỏ nam nhân cô ta còn tranh đoạt quyền thừa kế khách sạn Tô gia cùng Tô Ôn Nhu.
BẠN ĐANG ĐỌC
TA Ở HÀO MÔN DƯỠNG GẤU TRÚC
RomansTác giả: Tước Minh Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Thú nhân , Song khiết 🕊️ , Xuyên thư , Mỹ thực , Cẩu huyết , Nữ phụ , Giới giải trí , Cường cường , Song hướng yêu thầm , Nhẹ nhàng , Hài hước , Pháo hôi...