❝𝐋𝐢𝐡𝐚𝐦❞
@𝚊𝚙𝚜𝚡𝚗𝚝𝚑𝚒𝚘𝚗𝗔 𝗹𝗲𝘁𝘁𝗲𝗿 𝗳𝗼𝗿 𝘆𝗼𝘂, 𝗺𝘆 𝗹𝗼𝘃𝗲.
𝘏𝘪𝘯𝘥𝘪 𝘬𝘰 𝘢𝘭𝘢𝘮 𝘬𝘶𝘯𝘨 𝘴𝘢𝘢𝘯 𝘢𝘬𝘰 𝘮𝘢𝘨𝘴𝘪𝘴𝘪𝘮𝘶𝘭𝘢 𝘱𝘦𝘳𝘰 𝘯𝘢𝘪𝘴 𝘬𝘰𝘯𝘨 𝘴𝘢𝘣𝘪𝘩𝘪𝘯 𝘴𝘢𝘺𝘰 𝘯𝘢 𝘮𝘢𝘩𝘢𝘭 𝘱𝘢 𝘳𝘪𝘯 𝘬𝘪𝘵𝘢. 𝘈𝘬𝘪𝘯𝘨 𝘣𝘪𝘯𝘪𝘣𝘪𝘯𝘪, 𝘩𝘪𝘯𝘥𝘪 𝘬𝘰 𝘱𝘢 𝘳𝘪𝘯 𝘮𝘢𝘭𝘪𝘮𝘶𝘵𝘢𝘯 𝘢𝘯𝘨 𝘪𝘺𝘰𝘯𝘨 𝘮𝘨𝘢 𝘯𝘨𝘪𝘵𝘪, 𝘢𝘯𝘨 𝘣𝘢𝘸𝘢𝘵 𝘣𝘪𝘨𝘬𝘢𝘴 𝘮𝘰 𝘴𝘢 𝘢𝘬𝘪𝘯𝘨 𝘱𝘢𝘯𝘨𝘢𝘭𝘢𝘯, 𝘯𝘢𝘪𝘴 𝘬𝘰𝘯𝘨 𝘮𝘢𝘳𝘪𝘯𝘪𝘨 𝘮𝘶𝘭𝘪 𝘢𝘯𝘨 𝘪𝘺𝘰𝘯𝘨 𝘵𝘪𝘯𝘪𝘨 𝘩𝘢𝘣𝘢𝘯𝘨 𝘴𝘪𝘯𝘢𝘴𝘢𝘣𝘪 𝘮𝘰 𝘢𝘯𝘨 𝘮𝘨𝘢 𝘬𝘢𝘵𝘢𝘨𝘢𝘯𝘨 𝘥𝘢𝘵𝘪 𝘢𝘺 𝘣𝘪𝘯𝘢𝘣𝘢𝘭𝘦𝘸𝘢𝘭𝘢 𝘬𝘰 𝘭𝘢𝘯𝘨. “𝘔𝘢𝘩𝘢𝘭 𝘬𝘪𝘵𝘢.” 𝘺𝘢𝘯 𝘢𝘯𝘨 𝘵𝘪𝘯𝘢𝘯𝘨𝘨𝘢𝘱 𝘬𝘰 𝘭𝘢𝘯𝘨 𝘯𝘨𝘶𝘯𝘪𝘵 𝘩𝘪𝘯𝘥𝘪 𝘬𝘰 𝘯𝘢𝘪𝘱𝘢𝘳𝘢𝘮𝘥𝘢𝘮. 𝘓𝘢𝘣𝘪𝘴 𝘬𝘰𝘯𝘨 𝘱𝘪𝘯𝘢𝘨𝘴𝘪𝘴𝘪𝘴𝘪𝘩𝘢𝘯 𝘢𝘯𝘨 𝘮𝘨𝘢 𝘯𝘢𝘯𝘨𝘺𝘢𝘳𝘪. 𝘈𝘬𝘰 𝘴𝘢𝘯𝘢'𝘺 𝘮𝘢𝘱𝘢𝘵𝘢𝘸𝘢𝘥 𝘬𝘶𝘯𝘨 𝘩𝘪𝘯𝘥𝘪 𝘬𝘪𝘵𝘢 𝘯𝘢𝘵𝘶𝘳𝘪𝘯𝘨 𝘯𝘢 𝘢𝘬𝘪𝘯𝘨 𝘳𝘦𝘺𝘯𝘢. 𝘈𝘯𝘨 𝘢𝘵𝘪𝘯𝘨 𝘮𝘨𝘢 𝘮𝘢𝘴𝘢𝘴𝘢𝘺𝘢𝘯𝘨 𝘢𝘳𝘢𝘸 𝘯𝘢 𝘯𝘢𝘶𝘸𝘪 𝘴𝘢 𝘱𝘪𝘨𝘩𝘢𝘵𝘪 𝘥𝘢𝘩𝘪𝘭 𝘩𝘪𝘯𝘥𝘪 𝘬𝘪𝘵𝘢 𝘱𝘪𝘯𝘢𝘨𝘬𝘢𝘵𝘪𝘸𝘢𝘭𝘢𝘢𝘯. 𝘗𝘢𝘵𝘢𝘸𝘢𝘳𝘪𝘯 𝘮𝘰 𝘢𝘬𝘰 𝘬𝘶𝘯𝘨 𝘪𝘬𝘢𝘸 𝘢𝘺 𝘯𝘢𝘴𝘢𝘣𝘪𝘩𝘢𝘯 𝘬𝘰 𝘯𝘨 𝘮𝘢𝘴𝘢𝘴𝘢𝘬𝘪𝘵 𝘯𝘢 𝘴𝘢𝘭𝘪𝘵𝘢, 𝘬𝘶𝘯𝘨 𝘩𝘪𝘯𝘥𝘪 𝘢𝘬𝘰 𝘯𝘢𝘬𝘪𝘯𝘪𝘨 𝘴𝘢 𝘪𝘺𝘰𝘯𝘨 𝘮𝘨𝘢 𝘱𝘢𝘭𝘪𝘸𝘢𝘯𝘢𝘨. 𝘗𝘢𝘵𝘢𝘸𝘢𝘳𝘪𝘯 𝘮𝘰 𝘢𝘬𝘰 𝘬𝘶𝘯𝘨 𝘩𝘪𝘯𝘥𝘪 𝘢𝘬𝘰 𝘯𝘢𝘨𝘵𝘪𝘸𝘢𝘭𝘢 𝘴𝘢 𝘪𝘺𝘰𝘯𝘨 𝘱𝘢𝘨𝘮𝘢𝘮𝘢𝘩𝘢𝘭. 𝘕𝘨𝘶𝘯𝘪𝘵 𝘢𝘯𝘰 𝘱𝘢 𝘣𝘢 𝘢𝘯𝘨 𝘮𝘢𝘨𝘢𝘨𝘢𝘸𝘢 𝘬𝘰 𝘵𝘢𝘱𝘰𝘴 𝘯𝘢 𝘢𝘯𝘨 𝘭𝘢𝘩𝘢𝘵, 𝘯𝘢𝘴𝘪𝘳𝘢 𝘯𝘢 𝘵𝘢𝘺𝘰𝘯𝘨 𝘥𝘢𝘭𝘢𝘸𝘢. 𝘕𝘢𝘪𝘴 𝘬𝘰 𝘴𝘢𝘯𝘢𝘯𝘨 𝘪𝘣𝘢𝘭𝘪𝘬 𝘢𝘯𝘨 𝘢𝘵𝘪𝘯𝘨 𝘯𝘢𝘬𝘢𝘳𝘢𝘢𝘯 𝘢𝘵 𝘪𝘱𝘢𝘳𝘢𝘮𝘥𝘢𝘮 𝘴𝘢 𝘪𝘺𝘰 𝘬𝘶𝘯𝘨 𝘨𝘢𝘢𝘯𝘰 𝘬𝘢 𝘬𝘢𝘩𝘢𝘭𝘢𝘨𝘢 𝘴𝘢 𝘢𝘬𝘪𝘯 𝘢𝘵 𝘬𝘶𝘯𝘨 𝘨𝘢𝘢𝘯𝘰 𝘬𝘪𝘵𝘢 𝘬𝘢-𝘮𝘢𝘩𝘢𝘭, 𝘯𝘨𝘶𝘯𝘪𝘵 𝘢𝘯𝘰 𝘱𝘢 𝘣𝘢 𝘢𝘯𝘨 𝘮𝘢𝘨𝘢𝘨𝘢𝘸𝘢 𝘬𝘰 𝘬𝘶𝘯𝘨 𝘮𝘢𝘴𝘢𝘺𝘢 𝘬𝘢 𝘯𝘢 𝘴𝘢 𝘪𝘣𝘢, 𝘢𝘵 𝘨𝘪𝘯𝘢𝘨𝘢𝘸𝘢 𝘯𝘺𝘢 𝘢𝘯𝘨 𝘮𝘨𝘢 𝘩𝘪𝘯𝘥𝘪 𝘬𝘰 𝘯𝘢𝘨𝘢𝘸𝘢 𝘯𝘰𝘰𝘯𝘨 𝘵𝘢𝘺𝘰 𝘱𝘢, 𝘢𝘬𝘰'𝘺 𝘭𝘢𝘣𝘪𝘴 𝘯𝘢 𝘯𝘢𝘨𝘴𝘪𝘴𝘪𝘴𝘪, 𝘱𝘶𝘴𝘰 𝘬𝘰'𝘺 𝘯𝘢𝘨𝘩𝘪𝘩𝘪𝘯𝘢𝘨𝘱𝘪𝘴, 𝘥𝘢𝘩𝘪𝘭 𝘢𝘭𝘢𝘮 𝘬𝘰 𝘯𝘢 𝘬𝘢𝘪𝘭𝘢𝘯𝘮𝘢𝘯 𝘢𝘺 𝘩𝘪𝘯𝘥𝘪 𝘬𝘢 𝘯𝘢 𝘮𝘶𝘭𝘪𝘯𝘨 𝘮𝘢𝘨𝘪𝘨𝘪𝘯𝘨 𝘢𝘬𝘪𝘯.
𝘈𝘬𝘪𝘯𝘨 𝘮𝘢𝘩𝘢𝘭, 𝘭𝘢𝘨𝘪 𝘬𝘢𝘯𝘨 𝘮𝘢𝘨-𝘪𝘪𝘯𝘨𝘢𝘵 𝘢𝘵 𝘴𝘢𝘯𝘢 𝘢𝘺 𝘩𝘪𝘯𝘥𝘪 𝘬𝘢 𝘯𝘺𝘢 𝘴𝘢𝘬𝘵𝘢𝘯 𝘬𝘢𝘵𝘶𝘭𝘢𝘥 𝘯𝘨 𝘢𝘬𝘪𝘯𝘨 𝘨𝘪𝘯𝘢𝘸𝘢. 𝘕𝘨𝘢𝘺𝘰𝘯 𝘬𝘰 𝘭𝘢𝘯𝘨 𝘯𝘢𝘱𝘢𝘨𝘵𝘢𝘯𝘵𝘰, 𝘯𝘢 𝘮𝘢𝘴𝘢𝘬𝘪𝘵 𝘱𝘢𝘭𝘢 𝘯𝘢 𝘮𝘢𝘬𝘪𝘵𝘢 𝘬𝘢𝘯𝘨 𝘯𝘢𝘱𝘢𝘱𝘢𝘴𝘢𝘺𝘢 𝘯𝘨 𝘪𝘣𝘢. 𝘈𝘬𝘪𝘯𝘨 𝘮𝘢𝘩𝘢𝘭, 𝘮𝘢𝘩𝘢𝘭 𝘯𝘢 𝘮𝘢𝘩𝘢𝘭 𝘱𝘢 𝘳𝘪𝘯 𝘬𝘪𝘵𝘢.
𝑵𝒂𝒈𝒎𝒂𝒎𝒂𝒉𝒂𝒍,
𝑺𝒆𝒊𝒈𝒆