1. Omega này thật là xinh đẹp

1.7K 79 0
                                    

Choi Beomgyu là một omega, một omega xinh đẹp cậu có một khuôn mặt đẹp như thiên thần khiến cho biết bao alpha ngẩn ngơ vì cậu và cũng khiến cho biết bao người ghen tị với khuôn mặt đó, nhiều omega khác từng nói với cậu rằng họ ước mình cũng được như cậu có thể trở thành một omega xinh đẹp thông minh như thế thì tuyệt vời lắm.

Nhưng đâu có ai biết là cậu chán ghét cái giới tính này và cả khuôn mặt này đâu, nhớ cái ngày mà cậu nhận tờ giấy kết quả phân hóa giới tính của mình cậu đã la hét rào khóc ầm ĩ cả lên, tại sao là omega chứ sao không phải là alpha hoặc là beta cũng được sao cứ phải là omega, ở cái thế giới này omega sinh ra đã là một loại kém cỏi rồi nhiệm vụ duy nhất của họ là sinh con và chăm con . Và một người bướng bỉnh đầy nhiệt huyết như Choi Beomgyu đây làm sao có thể chấp nhận được sự thật cay đắng này chứ , cứ nghĩ đến một ngày nào đó trong tương lai không xa đâu cậu sẽ bị một alpha nào đó đánh dấu rồi cậu sẽ có thai , sinh con và rồi cả ngày của cậu sẽ chỉ toàn là tả với sữa ô mai gót không ổn chút nào nghĩ đến thôi là thấy đời nó sầu rồi.

Nhưng sự thật vẫn là sự thật Beomgyu phải chấp nhận thôi giờ có muốn thay đổi cũng không được nữa rồi,từ ngày nhận kết quả đến nay cũng được một tháng rồi Beomgyu đã suy sụp đúng một tháng luôn một người sống tích cực như cậu mà giờ lại ỉu xìu như dậy thì quả là làm người ta thấy sốc đó. Nằm dài trên bàn cũng không tốt hơn nên hôm nay Beomgyu quyết định dựt dậy tinh thần đi xuống canteen mua cái gì đó ngọt ngọt ăn, từ khi thành omega cậu khá ngại chỗ đông người như canteen chẳng hạn ở đó có nhiều alpha và mùi hương của họ khiến cậu cảm thấy ngột ngạt .

Vừa xuống tới canteen đã thấy hai đứa bạn thân ruột già ruột non của mình đang vui vẻ nói chuyện với nhau như là đã xa nhau lâu lắm rồi á chỉ có mấy đứa yêu nhau nó mới rảnh tới như dậy thôi

"Beomgyu ơi lại đây ngồi với tụi mình nè"

"Tụi mày đang hẹn hò chim chuột với nhau kêu tao lại làm gì ?"

"Dạo này me thấy you ít xuống đây , hôm nay thấy kêu you lại nói chuyện không được à "

"Không , tao chảnh lắm "

Miệng nói không thế nhưng mông đã đặt lên ghế rồi

"Cậu giờ đã là omega rồi cậu nên dịu dàng một chút đi giống như mình nè đúng không Soobin"

"Yes , Kai nói đúng đó mày nên thay đổi đi "

"Đéo nhé sẽ không có chuyện Choi Beomgyu này dịu dàng nhé "

"Hai đứa bây kẻ tung người hứng thành đôi rồi xúm lại tạo phản với tao"

"Thôi mà đừng nóng " Kai đã quen với cậu bạn dở hơi này rồi đủ thân để biết tâm trạng của cậu ấy lúc nào tốt lúc nào xấu.Từ ngày phân hóa thành omega tâm trạng và tính tình của cậu ấy thay đổi không ít.

"mà dạo này tớ thấy cậu ít xuống canteen , lúc trước cậu đâu có dậy "

"Mày không thấy ở đây có nhiều alpha hả mùi hương của họ khiến tao khó chịu "

"Tao thấy cũng bình thường mà " Soobin vừa nhai bánh mì vừa nói,cái tên này chỉ được cái ăn là giỏi mày là alpha mày thấy bình thường là đúng mẹ nó rồi tao khác mày mà.

"Bạn và tôi không giống nhau ok"

"có thuốc ức chế rồi thì không sao cả đâu chắc là cậu mới phân hóa nên còn nhảy cảm"

"Cũng có thể là như dậy" Beomgyu ỉu xìu đáp lại cái thân thể omega này làm cậu có cảm giác yếu đuối quá

"Hay là cậu đi học làm bánh với mình đi ở đó toàn omega thôi cậu cũng thích ăn ngọt mà vừa đổi gió vừa được ăn ngon nữa"

"Cái gì á em rủ nó học làm bánh á chẳng khác nào em bảo nó đi giết người chứ, chắc chắn ăn vào sẽ đau bụng cho coi" Soobin vừa cười vừa chỉ vào Beomgyu nói thằng chos này dô duyên vãi sao Kai có thể yêu nó được chứ mở miệng là không có gì tốt lành hết á phát ngôn gây tranh cãi không

"Đcm mày im đi hai đứa bây cút"

"Ổng nói giỡn đó bớt giận bớt giận đi "

"Anh im miệng mà ăn bánh đi coi chừng em đó" Kai vừa nói vừa liếc Soobin cái tên này ngứa đòn à cứ chọc ghẹo Beomgyu miết

"Beomgyu đáng yêu đừng nóng nè đi học với tớ đi tớ đảm bảo vui lắm đó"

"Giờ tao không có hứng đâu để khi khác đi "

"Còn thằng Soobin mày còn khịa ông nữa thì ra cổng trời gặp tao "

"Em chin lỗi anh Beomgyu "Soobin vừa nói vừa khoanh tay lại như hói lỗi lắm hôm nay chọc nó đủ rồi nó quạo thiệt thì mệt thân nữa để mai chọc tiếp hehe

Tiếng chuông vô học vàng lên ai về lớp nấy Beomgyu chán nản chống cằm nghe bài giảng ,nhìn qua bên Kai thì khỏi nói rồi đúng chuẩn con ngoan trò giỏi luôn .

trải qua hai tiết văn dài thì cuối cùng cũng được về rồi cả cái trường Beomgyu chỉ thích nhất là cổng trường thôi bước vào là địa ngục bước ra thì như thiên đường á,Hàn Quốc dạo này mưa nhiều quá mây đen kín hết cả bầu trời cầm chiếc dù màu hồng nhạt cậu vừa đi vừa ngắm cảnh mưa chill chill nên không để ý có chiếc xe đạp đang chạy tới chỗ của cậu mà xui là mưa nên trên đường động lại nhiều vũng nước tên kia vừa chạy tới và y như rằng hắn vừa chạy xẹt qua là nước bắn tung tóe lên làm Beomgyu bị ước không ít .

Cậu nhìn giày và cả quần áo của mình đã bị bẩn hết mặc dù là ra về rồi bị bẩn cũng không sao nhưng làm người ta bị ước thì phải biết xin lỗi chứ đằng này đạp một hơi đi luôn, một người vì chính nghĩa như Beomgyu làm sao bỏ qua được cậu liền đuổi theo tên kia vừa chạy vừa kêu la in ỏi

"Nè... tên kia dừng lại...mau"cậu vừa chạy vừa kêu

"Nè tôi bảo...dừng lại có nghe không hả"dường như người kia đã nghe được tiếng kêu của cậu nên đã quay lại nhìn cũng đúng thôi Beomgyu mà đã la hét thì chẳng có ai làm lại cậu đâu

"Cậu kêu tôi à"

"Chứ... còn ai... nữa " cậu vừa nói vừa thở không kịp sức của omega thật là yếu kém quá

"Có chuyện gì ?"

"Còn hỏi,mau xin lỗi tôi đi "

"Tôi đâu có làm gì cậu"

"Còn nói nữa cậu chạy xe không nhìn thấy vũng nước và tôi à cậu chạy không né làm nước bắn lên người tôi bẩn hết rồi này xin lỗi đi"cậu kể lại và kèm theo biểu cảm khó chịu

"Ai kêu cậu không đi sát vào trong biết trời mưa có vũng nước còn đi sát lề"

"Nè làm sai mà còn ăn nói ngang ngược à, một câu xin lỗi là xong rồi bộ khó nói lắm hả?"

"Tôi đâu làm sai sao phải xin lỗi tôi chạy đúng lề của tôi mà"cậu trai này không chịu thua mà lí lẽ lại với cậu Beomgyu gặp đối thủ rồi chăng









Fanfic đầu tay còn hơi lỗi mọi người thông cảm nhaa
Chúc buổi tối vui vẻ!




Yeongyu | Anh Ấy Là Alpha Của Tôi |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ