Đứng trước tiệm thuốc Beomgyu chần chừ mãi không vào trong ,cậu sợ lắm lỡ ra hai vạch thì biết tính sao đây, chắc đập đầu vào gối đăng xuất cho rồi, sau vài vòng đi qua đi lại trước tiệm thuốc thì cậu quyết định đi vào trong, thôi thì dù sao cũng đến tới cửa rồi bấm bụng mua đại đi chắc gì làm một lần đã dính đâu.
"Cô ơi..."
"Ơi, con mua gì?"
"Cô lấy cho con...3 cái...que thử thai " cậu cúi mặt nói không dám ngước lên nhìn cô bán thuốc, cậu sợ sẽ thấy ánh mắt đánh giá của người khác rằng cậu chỉ mới 17 tuổi đã đi mua que thử thai, ai biết được người ta nghĩ gì về mình chứ,mấy cái này nhạy cảm muốn chết.
Về tới nhà cậu nhanh chóng đọc hướng dẫn sử dụng rồi làm theo,trong thời gian chờ đợi cậu đứng ngồi không yên đi qua đi lại khắp phòng, lo lắng không biết kết quả ra sao, nở hoa hay bế tắc là nằm ở khúc này nè, cuối cùng 5p quyết định trôi qua cậu tiến tới xem, bàn tay run rẩy mà cầm cái que thử lên là... hai vạch wtf không thể nào, cậu tiếp tục coi hai cái que thử còn lại lòng cầu mong rằng không có cái nào hai vạch hết, nhưng mà trời không thương cậu rồi 3 cái que thử điều là hai vạch đỏ đậm hết...cậu có thai rồi.
Beomgyu trúng số độc đắc rồi ಥ‿ಥ
Giờ đập đầu vào gối là vừa rồi không còn gì để lưu luyến nữa, đùa thôi chuyện gì cũng phải từ từ để dâng chào cảm xúc nè ,Beomgyu không còn sức mà ngồi hẳn xuống sàn nhà tay cầm que thử thai mơ hồ không biết phải làm sao, dậy là còn 9 tháng nữa đẻ hả không thể chấp nhận được, rõ ràng là đã uống thuốc rồi mà sao vẫn dính dậy, hong lẽ Yeonjun mạnh tới dậy?, giờ thì biết phải làm với cái thai này đây ,cậu chỉ mới 17 tuổi, cậu còn quá trẻ để mang thai, rồi cha mẹ cậu sẽ như thế nào khi biết cậu có thai chứ, chắc là đuổi cậu ra khỏi nhà hoặc là từ cậu luôn, chưa gì đã thấy tương lai mù mịt rồi.
Beomgyu hoảng loạn cắn móng tay không biết phải làm sao ,cậu bắt đầu thấy sợ, hai mắt đỏ hoe như sắp khóc
"Làm sao đây..."
"Có nên... có nên nói với Yeonjun không"
Cậu bối rối đi lại trong phòng chẳng biết phải làm gì, điều cậu nghĩ được bây giờ là phải nói cho Yeonjun biết, phải nói cho cái người cùng cậu tạo ra cái của nợ này, dù sao anh cũng là tác giả của cái bụng sắp to chình ình lên của cậu, nhưng mà nói sao đây hai người mới cãi nhau không lâu giờ biết đối mặt nói chuyện như thế nào.
Hong lẽ giờ nói tôi có bầu rồi cậu mau cưới tôi đi, no no, Beomgyu would never say that ◉‿◉
Cuối cùng cậu quyết định nói chuyện này với Yeonjun, dù sao thì anh cũng xứng đáng có một phần trách nhiệm với nòng nọc của mình.
Soobin đã chỉ đường đến nhà Yeonjun cho cậu, lần theo con đường Soobin nói mà bước đi và giờ cậu đang đứng trước một căn nhà lớn, nhà của Yeonjun giàu tới thế à, Beomgyu ngước nhìn căn nhà mà đầy ngưỡng mộ trong nó có khác gì lâu đài đâu, nhìn lại nhà của mình không bằng một góc sân nhà người ta nữa.
" Cháu đến tìm ai?" Một người phụ nữ bước ra tầm 50 tuổi hỏi cậu
"Dạ bác ơi cháu muốn gặp Yeonjun"
BẠN ĐANG ĐỌC
Yeongyu | Anh Ấy Là Alpha Của Tôi |
FanfictionChoi Beomgyu là một omega bình thường và hết sức bình thường cậu chẳng muốn làm omega xíu nào cả cậu ghét cái giới tính này của mình, mọi chuyện có thể tạm chấp nhận được cho đến một ngày , chính là cái đêm định mệnh đó cậu đã ngủ cùng với cái tên a...