9. Cãi Nhau

543 53 19
                                    

Dạo gần đây Beomgyu với Taehyun khá thân thiết với nhau, mặc dù họ chỉ mới làm bạn được một tháng, các bạn trong lớp thường thấy hai người đi chung với nhau ,lúc thì cùng làm bài tập ở thư viện lúc thì cùng ngồi ăn trưa ở canteen, nhìn họ cứ như một đôi á,quá hợp luôn alpha đẹp trai thông minh omega xinh đẹp quyến rũ quả là một sự kết hợp hoàn hảo, ờ mấy zing gót chớp.

Đấy là những gì người khác nghĩ còn Yeonjun thì khác anh thấy chả hợp nhau xíu nào cả, cái tên lùn kia có gì hơn anh chứ anh đây bỏ xa tên đó nhá, Yeonjun đang cực kì tức giận đấy ngọn lửa chiến trong người anh sắp phun trào rồi đây, gửi add friend thì Beomgyu không accept đã dậy còn tránh mặt anh đi theo cái tên Taehyun kia. Gần 1 tháng nay có nói chuyện được mấy lần đâu cậu cứ lơ anh miết, tình hình này là không ổn rồi Yeonjun được cho ăn bơ tới phát ngán, giờ mà không dành lại Beomgyu là tên kia cướp mất.

Dành lại Beomgyu,tại sao phải dành lại chứ anh đâu có thích người ta, chỉ là...anh không muốn cậu đi cùng người khác thôi.

Nhưng mà làm gì đây anh với cậu có là gì của nhau đâu chứ ,nếu nói về quan hệ của họ thì chắc là dùng ba chữ tình một đêm đi còn nếu quan hệ bạn bè thì bỏ đi họ có coi nhau là bạn đâu, lúc đầu anh định chỉ chơi đùa chọc ghẹo cậu thôi dù sao cậu cũng là một Omega xinh đẹp ( nghe nó khốn nạn ghê ) đâu ngờ phát sinh quan hệ đâu, anh cũng không rõ là mình có thích cậu hay không nữa tình yêu đối với anh khá mơ hồ,nhưng mà tâm trí anh lúc nào cũng nghĩ đến cậu hết, ùm thật ra còn có cả cơ thể mềm mại của cậu nữa ,đấy có gọi là thích không nhỉ.

Rồi rồi thấy nhứt nhứt cái đầu rồi nói vòng vo nãy giờ mà còn chưa biết là thích người ta hay không nữa.Sau mấy dụ này Yeonjun anh ngu thế nhỉ, rõ ràng miệng nói không thích người ta nhưng mà người ta đi với người khác thì mình tức giận.

Yeonjun
Choi Soobin, mày hiện lên đây cho anh

Soobin
Cái gì dậy cha nội

Yeonjun
Nói tao nghe xem khi thích một người thì mình có cảm giác gì

Soobin
Thì mày sẽ nhớ người đó muốn ở bên cạnh người đó..., Mà phan đã mày thích ai khai mau

Yeonjun
Nhiều chuyện, hết giá trị lợi dụng rồi cút đi :)

Soobin
Thằng này ngon, người như mày xứng đáng cô đơn suốt đời
______________________________________

Hôm nay Beomgyu không có đi làm vì cửa hàng tiện lợi đang cần được sửa lại, cậu rảnh rỗi xách bọc rác đi dục, đi tới một cái hẻm nhỏ thì cậu bị một bàn tay của ai đó kéo vào trong, cậu hốt hoảng muốn la lên nhưng người kia đã nhanh chóng dùng tay bịch miệng cậu lại, thôi chết rồi không lẽ cậu xui tới mức đi dục rác thôi mà bị bắt cóc hả, báo cha báo mẹ nữa rồi nhà nghèo chết tiền đâu mà chuộc cậu.

"Ưm... ưm..th..ả...ra" cậu ú ớ kêu lên rồi cắn vào tay đối phương, tên đó bị đau mà buông cậu ra.

"Bố người ta bắt cóc trẻ em nè" khi cái mô tơ của cậu được giải thoát cậu liền la lớn lên, nói gì chứ la hét thì cậu là nhất

"im lặng, là tôi nè"

" Choi Yeonjun..."

"Ừ..."

Yeongyu | Anh Ấy Là Alpha Của Tôi |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ