12. Phát Hiện

514 57 11
                                    

Cũng đã một tuần trôi qua, nó quả là một tuần dài đằng đẵng đối với Beomgyu, cậu cảm thấy 7 ngày qua đối với bản thân thật dô nghĩa, tâm trạng của cậu bây giờ chưa hẳn là tốt hơn mấy, nhưng ít nhất nó không tệ như hồi đầu tuần trước, thôi thì làm sạt boi như dậy là đủ rồi, cũng đâu thể ủ rủ thế mãi được.

Huening Kai có nói với cậu như này:
"Nếu cậu cứ buồn bã như thế thì sau này con của cậu nó sẽ xấu y chang tâm trạng của cậu bây giờ cho xem"
Nghe hơi rén thiệt:)

Beomgyu đã quyết định giữ lại đứa bé, cậu không nỡ bỏ nó, lương tâm của cậu không cho phép cậu làm điều đó, mặc kệ mọi người nghĩ gì về cậu hay cha mẹ có đuổi cậu ra khỏi nhà đi chăng nữa, thì cậu vẫn giữ lấy quyết định này, xíaa không cần đến ai kia làm gì cho mệt, cứ coi như cậu bị bóng đè rồi to bụng đi,cái bóng tên Choi Yeonjun, ôi vcl nghe sợ ma vãi:)

***
Dạo này cậu bắt đầu hay ốm nghén rồi tuy không nặng lắm nhưng Beomgyu mệt mỏi muốn chết, cậu hầu như không ăn được cái gì hết mà có ăn được đi nữa thì cũng nôn ra ngoài hết còn đâu, mới không bao lâu mà trông cậu xanh xao ốm yếu như bị duyên âm theo á, không sao ,không sao Choi Beomgyu tàn nhưng ý chí kiên cường anh chưa có phế.

Tình hình này thì cậu không thể nào ăn cơm ở nhà rồi nếu để cha mẹ thấy họ sẽ nhận ra ngây, nên hổm rài Beomgyu đi học về là chạy tọt ra cửa hàng tiện lợi liền, có hôm ông chủ còn khen cậu dạo này chăm chỉ quá, khen dậy đó ,ấy thế mà chả thèm tăng lương cho cậu thêm một xíu nữa, có keo quá hong dậy

***

" Này Beomgyu, mới không lâu tao còn thấy mày như con lợn , thế quái nào hôm nay mày như con khô cá lẹp dậy?" Soobin vừa mở hộp cơm vừa hỏi, mới mấy tuần trước còn thấy cậu ta như cái ổ bánh mì đi động thế mà hôm nay trong như cành củi khô í

" Mày có thấy con khô cá lẹp nào đẹp trai như tao chưa?"

"Chưa, nhưng đẹp cỡ nào thì cũng vô trong bụng rồi tiêu hóa thành c*t sau đó lạc vào hư không của lòng đất thôi"

" Eooo, kinh tởm "

Huening Kai ngồi kế bên nghe mà kì thị người yêu ra mặt, hồi mới quen đâu có thấy dậy đâu, cậu nhớ lúc mới hẹn hò nhìn Soobin nhút nhát e thẹn như thiếu nữ mới lớn á, thế mà giờ sao nói chuyện bủm bủm quá dậy không biết, đúng là yêu nhau lâu rồi mới thấy được con người thật của nhau mà sự thật thường phũ phàng như bây giờ đây.

" Kai à, tao nghĩ mày đang dần rơi vào giai đoạn thấy thất vọng về người yêu rồi"

Beomgyu vỗ vai Kai an ủi, biểu cảm như rất thông cảm với cậu, nhiều lúc thấy thương Kai lắm đang vui vẻ vì cuộc đời quá mức bình yên thì gặp phải con đũy tình yêu tên Choi Soobin,cái người mang lại cho nó nhiều khung bậc cảm xúc nhất mà đa số là thất vọng nhiều hơn, vì nhìn Soobin cũng đẹp trai học giỏi nhưng ai ngờ cậu lại hay bị đứt dây thần kinh bình thường của con người thật tội nghiệp, nhìn bạn mình như dậy Beomgyu xót lắm nhưng mà... đắng cay em đã chọn chính em đã chọn.

***
Buổi tối Beomgyu nằm trên giường với mấy viên kẹo chua chua ngọt ngọt của mình, ăn cơm thì không được chứ ăn vặt thì cậu nghĩ chắc cậu ăn thay cơm luôn rồi, để tính coi cũng gần 3 tháng rồi nhỉ Beomgyu nhìn xuống cái bụng bằng phẳng chưa thấy rõ của mình, kì thi tốt nghiệp rơi vào mùa đông tới lúc đó mặc đồ dày một xíu chắc không ai thấy đâu, cậu có thể tốt nghiệp xong trước khi đi đẻ, nhưng không biết tới lúc đó phải ăn nói sao với cha mẹ về đứa bé ,có nên chuẩn bị bông băng thuốc sát trùng vết thương trước không ta???

Yeongyu | Anh Ấy Là Alpha Của Tôi |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ