Kì thi sắp tới cận kề, các học sinh trong trường ai nấy điều gấp rút tập trung ôn bài, Beomgyu cũng chăm chỉ không kém, mấy ngày qua điều thức khuya ôn bài làm bạn thân với hai quần thâm mắt, cái thai đã lớn nên hình như em bé cảm nhận được mà cứ đạp cậu miết, có khi đạp mạnh làm Beomgyu bị đau đến xanh mặt, nhiều lần như thế cậu phải ôm bụng nói xin lỗi tiểu công chúa vì không ăn ngủ lành mạnh để bé con phẫn nộ.
Nhiều lúc Yeonjun áp má lên bụng của cậu cũng cảm nhận được, là con gái mà sao đạp mạnh thế, kiểu này chắc là Beomgyu phiên bản nữ rồi.
Yeonjun chăm chú ngồi nhìn cái bụng to của cậu rồi tưởng tượng đến một ngày không xa con gái của anh nghịch ngợm y như Beomgyu bây giờ, ui trời đất ơi tự nhiên thấy nhức nhức cái đầu ghê
" Con đạp thế em có đau lắm không?"
" Đau sau hong, để em đạp anh thử coi anh đau hong nha?"
" anh xin lỗi em " Yeonjun cuối mặt nói làm phần tóc mái rũ xuống che mất đôi mắt của anh
" Sao tự nhiên xin lỗi em"
" Không có gì đâu " anh ngước mặt nhìn cậu cười nhẹ rồi đưa tay xoa lấy bụng tròn của cậu
" Tiểu công chúa nè, con mà còn phá ba nhỏ làm ba nhỏ đau là ba sẽ kí đầu con đó nghe chưa, đây là lời cảnh cáo dành cho con"
" Này nói gì thế? Còn nằm trong bụng mà anh đã hâm doạ rồi, lỡ nó sợ nó không ra luôn rồi sao"
" Thực tế đi cục cưng, đừng có hỏi mấy câu vớ vẩn như thế chứ, chẳng khoa học gì cả "
Yeonjun nói xong rồi mặc áo khoác vào chuẩn bị về nhà, trước khi đi còn không quên gửi một nụ hôn nồng cháy vào má của Beomgyu
" Đừng thức khuya quá, em mà có thi rớt thì anh nuôi được, không cần lo lắng gì hết"
" Anh nói hay quá anh về mà lo học bài đi suốt ngày không thấy anh đụng vào sách vở gì hết "
" Thế là cục cưng chưa biết chồng em giỏi như thế nào rồi "
" Mố???"
" Anh đây không cần học nhiều cũng thi đậu "
" Gì cơ??? Anh ảo tưởng sức mạnh hả? không học sao mà thi đậu?"
" Ờ thế thì cứ đợi đến ngày có kết quả đi rồi em sẽ bất ngờ cho coi"
" Anh về đây nhớ ngủ sớm đó"
***
Và đúng như những gì Yeonjun nói anh ấy đậu thiệt kìa không những thế điểm còn cao chót vót nữa, cái tên Choi Yeonjun đứng dững dưng ở top 1 ô mai gót tin được không, rõ ràng thường ngày ở trường có thấy anh tập trung học gì đâu chứ hong lẽ Yeonjun giỏi tới thế, đúng là làm Beomgyu bất ngờ thiệt chứ." Trời ơi Yeonjun lại đứng thứ nhất nữa kìa"
" Wow cậu ấy giỏi thật đấy"
" Đã đẹp trai nhà giàu còn học giỏi đúng chuẩn chồng tui rồi"
Beomgyu loáng thoáng nghe được mấy lời tung hô của các bạn nữ ở lớp khác, bộ Yeonjun nổi tiếng tới dậy à, sao đó giờ học ở đây cậu hong nghe ngóng được gì hết
BẠN ĐANG ĐỌC
Yeongyu | Anh Ấy Là Alpha Của Tôi |
FanfictionChoi Beomgyu là một omega bình thường và hết sức bình thường cậu chẳng muốn làm omega xíu nào cả cậu ghét cái giới tính này của mình, mọi chuyện có thể tạm chấp nhận được cho đến một ngày , chính là cái đêm định mệnh đó cậu đã ngủ cùng với cái tên a...