6h sáng tại Seoul, mặt trời ló dạng ánh nắng của buổi sáng chiếc vào những tán lá nặng chĩu , từng giọt nước rơi xuống sau trận mưa lớn của buổi tối hôm qua.
Trong căn phòng ấm áp kia có một cặp đôi đang say giấc trên giường,trong khung cảnh ấy ấm áp làm sao, Beomgyu bị nắng chiếu vào mà tỉnh dậy, điều đầu tiên cậu cảm nhận được là cơ thể nhứt mỏi của mình, cậu nhíu mày nhăn nhó mà trở người, cảm nhận được có vật gì đó nằng nặng ở trên bụng mình cậu nhìn xuống là cánh tay của một người , cậu nhìn cánh tay đó một hồi rồi giật mình quay sang nhìn người bên cạnh ô mai gót cái mặt của Yeonjun được phóng to trước mặt cậu. Bây giờ cậu mới nhận thức được mọi thứ, những hình ảnh của buổi tối hôm qua ùa về làm Beomgyu đỏ hết cả mặt.
"Aaaa...CHOI YEONJUN" cậu la lên rồi lấy tay đập liên tục vào người Yeonjun, làm anh mơ màng tỉnh dậy
"Cái gì á, mới sáng sớm làm loạn cái gì" Yeonjun cọc cằn hỏi rồi chùm chăn ngủ tiếp
"Dậy đi ,ngủ cái gì, dậy mau" Beomgyu thấy anh định ngủ tiếp thì dùng tay vỗ liên tục vào mặt anh , thấy anh không động đậy Beomgyu nhào người qua đè lên người anh mặc cho cái hông đau nhứt của mình.
"Choi Yeonjun dậy đi"
Yeonjun bị cậu đè lên cộng thêm tiếng la in ỏi mà tỉnh dậy " Làm loạn đủ chưa" anh xoay người đè Beomgyu xuống giường hỏi, sao mà phiền thế không biết
Beomgyu theo phản xạ mà lấy hai tay che trước ngực mình sợ hãi nằm yên không dám nhúc nhích , giống như trẻ nhỏ quậy phá bị người lớn la dậy, hành động bảo vệ bản thân này lọt vào mắt Yeonjun, gì đây sợ anh làm gì à, Yeonjun đưa tay vuốt ve mặt Beomgyu, ngắm nhìn cậu mới ngủ dậy mà đẹp như thiên thần thì chỉ có mình Beomgyu cậu thôi.
" Mới hồi tối còn ôm lấy tôi không rời mà giờ cậu làm như tôi sắp ăn thịt cậu á "
"Cậu còn dám nhắc tới " Beomgyu trừng mắt nhìn anh ,nhắc tới là tức à Yeonjun cái tội của anh không nhỏ đâu
" Sao không dám tôi còn nhớ rất rõ từng chi tiết đó nha "
" Con m* nó im đi "
"Suỵt...mỏ hỗn quá nhe , không được chửi chồng mình như dậy đâu"
Beomgyu ngáo ngơ nhìn anh , cái gì cơ chồng con gì ở đây chứ
"Nhìn cậu là biết không nhớ gì rồi, để tôi nhắc lại nha, hồi tối cậu đã nằm đây nè vừa khóc vừa gọi chồng...ơ..i"
Beomgyu không thể nghe tiếp nữa rồi cậu đưa tay bịt miệng anh lại không cho anh nói nữa, cậu ngại muốn chết rồi giờ chỉ muốn kiếm cái hố rồi nhảy xuống thôi.
"Cậu im đi , còn dám nhắc lại chuyện đó lần nào nữa thì tôi cắt lưỡi cậu"Beomgyu đe doạ nhìn anh nói, tới tức giận mà cũng xinh đẹp như dậy, anh gỡ tay cậu ra mỉn cười nhìn cậu đầy đắc ý.
" Choi Beomgyu"
"Cái gì...ưm..ummm" cậu chưa nói hết câu thì đã bị Yeonjun kéo vào nụ hôn, bị điên à hai đứa chưa có đánh răng đâu ,eo ôi Beomgyu chê nha cơ mà thật ra cậu thích được Yeonjun lắm có khi sắp nghiện rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yeongyu | Anh Ấy Là Alpha Của Tôi |
Fiksi PenggemarChoi Beomgyu là một omega bình thường và hết sức bình thường cậu chẳng muốn làm omega xíu nào cả cậu ghét cái giới tính này của mình, mọi chuyện có thể tạm chấp nhận được cho đến một ngày , chính là cái đêm định mệnh đó cậu đã ngủ cùng với cái tên a...