Beomgyu hôm nay gặp đúng đối thủ rồi miệng mồm không thua gì cậu đâu ngang ngược thiệt chứ, cậu không chịu thua đâừ nhá.
"Cái gì mà đúng lề, từ xa thấy tôi là phải né chứ "
"Nè anh định đi đâu đứng lại nói chuyện rõ ràng đi "Beomgyu hét to lên khi thấy tên kia có ý định bỏ chạy cậu vừa nói vừa giữ hắn lại
"Nè xin lỗi tôi đi rồi muốn đi đâu thì đi"
"Buông ra đi cậu làm cái gì dậy "
"Aaaa... đồng phục này học chung trường à, để tôi xem thẻ tên nào "nãy giờ mới để ý cái tên này mặc đồng phục giống mình cậu phải coi đây là ai mới được nhất quyết không bỏ qua đâu nhá , nghĩ là làm cậu liền rướn người tới xem , tên kia cũng không đứng yên mà cứ né cậu,hai người dằn qua dằn lại không khỏi gây chú ý cho người đi đường.
"Yaaa Choi Yeonjun lớp 12A6 tôi biết tên cậu rồi nhé"
Yeonjun liếc nhìn Beomgyu rồi cũng nhìn qua thẻ tên của cậu, Choi Beomgyu lớp 12A3 cách nhau 3 lớp à, sao chưa từng thấy cậu ấy nhỉ nhưng mà anh cũng chẳng quan tâm đâu người gì đâu phiền phức quá, mà phan đã cái mùi hương này giờ mới để ý cậu ta là omega à.
"Nè cậu nhìn tôi như dậy là sao hả"Beomgyu phải lên tiếng ngay khi cái người này nhìn cậu bằng ánh mắt đánh giá, nhìn cậu như dậy là sao đây
"Cậu là omega à?"
"Đúng đấy thì sao "
"Tôi chưa từng thấy omega nào ồn và phiền như cậu "
Gì chứ nói tôi ồn à còn phiền nữa á cậu nghĩ cậu là ai chứ hả , nhưng mà hình như cậu ấy là alpha mùi hương mạnh mẽ quá.
"Tôi cũng chưa từng thấy alpha nào lại đi hơn thua với omega cả "
"Cậu mau xin lỗi tôi đi "
"Tôi đâu làm gì sai"
"Làm sai quá rõ ràng rồi còn gì " cậu nói và chỉ vào đồng phục bị bẩn của mình bộ xin lỗi một cái là cậu ta chết à
"Tôi không rảnh đôi co với cậu "
nói xong anh liền leo lên xe đạp mà chạy đi ,Beomgyu có đuổi theo không,đương nhiên là không rồi cậu ta là alpha cậu cũng không làm lại được với lại nhìn cậu ta cao lớn hơn cậu hẳn nhìn từ phương diện nào cậu cũng làm không lại thôi coi như hôm nay gặp xui xẻo đi .
Cậu đi về nhà, vừa vào nhà không bao lâu mẹ đã cằn nhằn cậu rồi, từ khi phân hóa giới tính mẹ cậu suốt ngày cứ bắt cậu phải làm thế này phải làm thế kia omega thì không được như dậy các kiểu đã vậy còn muốn đăng kí cho cậu lớp học dành cho omega nữa,đại loại là ở đó người ta sẽ dậy cho omega nấu ăn rồi mấy vá,cấm hoa...nghe là đã không thích rồi cậu đâu có muốn làm omega đâu .
"Con đi học mà sao quần áo bẩn như dậy hả ,lại đi la cà đâu đó à mẹ đã dặn bao nhiêu lần rồi sao không chịu nghe gì hết dậy con mau nhìn Kai mà học theo nó đi điều là omega mà sao không giống ai hết dậy...."
Beomgyu trở về phòng cậu nằm úp mặt lên giường , phòng của cậu màu chủ đạo là màu trắng đơn giản phòng cũng vừa thôi không rộng lắm vì nhà cậu cũng đâu có to đâu trong phòng cũng chỉ có giường, tủ quần áo, bàn học và cái kệ chứa đầy gấu bông thôi ùm thì Beomgyu cũng không mê gấu bông lắm đâu đa số là Kai tặng cho thôi nhìn cũng đáng yêu. Beomgyu làm biếng quyết định đi ngủ nhưng nằm mãi không ngủ được cứ nhắm mắt lại là cái mặt tên Yeonjun hiện lên sao cứ nghĩ tới tên đó vài dậy thật là bực bội mà .
Ở bên này Yeonjun cũng không khác gì anh ngủ cũng không được, với tay lấy chiếc điện thoại anh nhắn tin cho Soobin, anh và Soobin là bạn thân của nhau từ nhỏ cái hồi còn mặc tả ấy đã dậy còn học chung lớp và nhà hai đứa cũng khá gần nhau nữa.
Yeonjun
Ê mày nghĩ sao về một omega ồn ào và hung dữSoobin
Đã ồn ào còn hứng dữ nữa á tao nghĩ đấy là một omega khá là mạnh mẽMà mày đang hỏi ai đấy để ý omega nào đó rồi hả???
Yeonjun
Choi BeomgyuSoobin
Cái gì cơ mày nói Choi Beomgyu lớp 12A3 áYeonjun
Mày cũng biết cậu ấy àSoobin
Cậu ấy là bạn thân của người yêu taoNgày hôm sau đến trường Beomgyu đang ăn trưa cùng Kai không hiểu sao hôm nay được nó rủ đi ăn bình thường đến giờ ăn trưa là nó cấm đầu chạy đi kiếm Soobin rồi, hỏi ra mới biết Soobin mắc đi thi học sinh giỏi rồi chỉ có như dậy nó mới tìm tới cậu thôi.
"Thì ra em chỉ xem tôi là người thay thế "
"Thôi mà đi chung cho vui "
"Rồi ngày mai mày lại bỏ rơi tao đi tìm tình yêu của mày "Beomgyu nói với giọng hờn dỗi mày chỉ đến bên tao lúc buồn còn những ngày vui mày về nơi đâu HẢ mấy đứa có người yêu hay quá đáng như dậy lắm .Xuống canteen hai người ngồi ở một góc đang ăn cơm thì nghe phía bên kia có tiếng la hét của các bạn nữ đang tụ lại thành đám đông.
"aaaa đẹp trai quá"
"Đỡ tớ đi tớ sắp xỉu rồi này"
"Chết rồi cậu ấy cười kìa tim tớ không ổn rồi"
Vì mấy tiếng la hét quá lớn khiến cho Beomgyu không khỏi thắc mắc có chuyện gì ấy nhỉ idol suất hiện à
"Ê mày có chuyện gì mà đông vui quá dậy"Beomgyu vừa nhai cơm vừa hỏi Kai mắt cũng dồn vào đám đông kia
"Ò hình như là họ thấy bạn Yeonjun nên dậy á chuyện thường xuyên mà"
"Yeonjun á ý mày nói là Yeonjun lớp 12A6"
"Ô cậu cũng biết cậu ấy à cũng đúng thôi cậu ấy nổi tiếng quá mà "
"Cái gì mà nổi tiếng cái tên đó cũng đâu phải idol k-pop gì đâu "
"Không cần là idol cũng nổi tiếng nữa , cậu ấy đẹp trai, học giỏi, nhà giàu còn là alpha trội nữa nhiêu đó dư sức nổi tiếng rồi "
"Chỉ được vẻ bề ngoài thôi "cậu bĩu môi khinh bỉ đâu có ai biết được con người thật của cái tên mặt lạnh đó
"Mà sao cậu biết rõ quá dậy đừng nói cậu cũng giống mấy người kia nha"
"Đừng có ăn nói xà lơ tớ chỉ có một mình Soobin thôi,tại vì cậu ấy học chung lớp còn là bạn của Soobin nữa nên tớ biết thôi "
"Ghê he tớ chỉ có một mình Soobin thôi ghê quá à "Beomgyu ỏng ẹo giả lại giọng của Kai , hai người cười giỡn với nhau không để ý có người đang nhìn cậu, Yeonjun nãy giờ đã để ý Beomgyu nụ cười của cậu đã được anh nhìn thấy cảm giác người hôm qua và hôm nay là hai con người khác hoàn toàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yeongyu | Anh Ấy Là Alpha Của Tôi |
FanfictionChoi Beomgyu là một omega bình thường và hết sức bình thường cậu chẳng muốn làm omega xíu nào cả cậu ghét cái giới tính này của mình, mọi chuyện có thể tạm chấp nhận được cho đến một ngày , chính là cái đêm định mệnh đó cậu đã ngủ cùng với cái tên a...