Sau giờ cơm trưa tiết tiếp theo của lớp là môn thể dục, mọi người điều trên đường đi đến phòng tập hôm nay họ sẽ học bóng rổ, Beomgyu,Kai và các omega khác đang luyện tập với nhau thì từ phía sau có trái bóng bay tới y như được sắp đặt trái bóng đáp thẳng vào đầu Beomgyu.
"Ối cái đầu của tôi" Beomgyu ôm đầu la oai ói lên là ai dậy hả không thấy cậu đứng trần dần ở đó à, thật ra thì lực trái bóng không mạnh lắm nhưng cái nết của cậu thích la hét dậy đó , mà phan đã chứng tỏ có người cố ý rồi chứ ai chơi bóng mà ném lực nhẹ như dậy.
"Cậu có sao không Beomgyu có bị đau lắm hong"Kai chạy tới hỏi cậu các bạn khác cũng đi tới xem sao.
"Tao không sao hơi đau tí thôi "nói rồi cậu quay lại phía trái bóng được ném là của bên lớp 12A6 họ học trùng tiết với nhau à, điều đó không quan trọng quan trọng là Beomgyu đã thấy cái người mà cậu không ưa đang đứng nhìn cậu lại là cái tên mặt lạnh đó chính cậu ta ném trái bóng chứ không ai hết , đây là cố ý kiếm chuyện mà.
"Cậu nhìn gì dậy có chuyện gì hả "Kai hỏi cậu khi thấy cậu cứ nhìn về phía lớp bên kia có mùi không ổn đâu đây rồi.
"Mày ở đây đợi tao " nói xong Beomgyu chạy thẳng về phía Yeonjun đang đứng.
Yeonjun biết hôm nay lớp của anh và lớp của cái cậu omega kia sẽ học cùng một sân, anh đã để ý cậu từ khi bắt đầu tiết học tới giờ, và đúng chính anh là người ném trái bóng đó là anh cố ý làm dậy không biết sao nhưng mà khi nhìn cậu thì anh lại muốn chọc ghẹo cho cậu quạo lên,cảm xúc gì đây anh cũng không biết nữa chỉ là muốn chọc ghẹo cậu ấy, chắc là anh quá ấn tượng với lần đầu gặp cậu hôm trước đi. Từ hôm đó tới nay Yeonjun hay cứ nghĩ tới cái tên Choi Beomgyu anh cũng không biết mình bị gì nữa. Nhưng mà bây giờ nhìn đi cậu ấy đang chạy về phía anh này nhìn mặt là biết đang muốn chửi anh lắm rồi.
"Này là cậu ném có đúng không muốn kiếm chuyện à" cây muốn lặng mà gió chẳng lành Beomgyu không ưa Yeonjun từ lần gặp đầu rồi cái con người ngang ngược này thì ai ưa cho nổi chứ bữa nay còn ghẹo gan cậu nữa
"Sao cậu nghĩ là tôi biết đâu là người khác thì sao "
"Đừng có mà xạo sự là cậu chứ không ai hết á"
"Nếu tôi nói không phải tôi thì sao "
"Ông đây đéo tin nhé, bữa trước chưa xin lỗi bữa nay còn kiếm chuyện nữa cậu muốn sao đây"Beomgyu nói rồi giơ tay lên như chuẩn bị đấm Yeonjun dậy, còn Yeonjun thì hai tay đúc vào túi quần đứng nhìn cậu, omega này không biết lượng sức mình mà nhìn cậu ta đi đứng có một khúc thẩm chí còn phải nhón chân lên thì mới cao gần bằng anh nữa ở đó mà đòi đánh anh á cơ mà cũng đáng yêu nhỉ.
Yeonjun lấy tay đẩy đầu Beomgyu ra rồi nhìn cậu cười "nhìn xem lại bản thân đi cậu nhắm cậu đánh lại tôi không "
"Này thích xem thường nhau không cậu cũng chỉ cao hơn tôi một tí thôi đừng tưởng mình ngon lắm " dám coi thường Choi Beomgyu này à , nói vậy thôi chứ cậu đâu dám đánh làm gì có omega nào đánh lại alpha, cậu chỉ hổ báo xíu thôi.
" Được rồi là tôi ném trái bóng đó xin lỗi cậu"
"Hôm nay biết xin lỗi rồi à thế thì xin lỗi cả chuyện hôm trước luôn đi ông đây sẽ rộng lòng vị tha mà tha thứ cho "
BẠN ĐANG ĐỌC
Yeongyu | Anh Ấy Là Alpha Của Tôi |
FanfictionChoi Beomgyu là một omega bình thường và hết sức bình thường cậu chẳng muốn làm omega xíu nào cả cậu ghét cái giới tính này của mình, mọi chuyện có thể tạm chấp nhận được cho đến một ngày , chính là cái đêm định mệnh đó cậu đã ngủ cùng với cái tên a...