Chuông giải lao vang lên, hành lang trường dần trở nên đông đúc học sinh đi lại, Yeonjun bước đi trên hành lang, ngoại hình cao ráo và khuôn mặt tuấn tú của anh thu hút không ít ánh mắt của các nữ sinh.
Yeonjun đi thẳng qua khối 11 và rồi anh dừng lại trước cửa lớp 11A5, anh cong môi lên cười nhẹ rồi tiến vào lớp.
" Cho hỏi Lee Hanyoung lớp 11A5 đâu rồi nhỉ?"
Giọng nói cấc lên kéo dồn sự chú ý của các bạn trong lớp, rồi mọi người lại đồng loạt nhìn về phía của cái người được gọi tên.
Lee Hanyoung hơi đơ người ra vài giây rồi đứng lên đi về phía của Yeonjun, cô là cháu gái của hiệu trưởng trường,sinh ra đã ở sẵn vạch đích thêm nữa là trời cho nhan sắc không thua kém gì ai ,chỉ thua mỗi Beomgyu, ngày mà có tin đồn hẹn hò của cô với Yeonjun mọi người cũng không lấy gì làm lạ vì họ thừa biết quan hệ của gia đình anh với cô khá tốt và chuyện họ là một đôi là điều dĩ nhiên đi, hôm nay Yeonjun lại tới tận lớp kiếm cô làm cho cái tin đồn giả kia lại càng thêm thật.
" Hôm nay sao được tới lớp tìm em dậy???"
" Theo anh lên sân thượng anh muốn nói chuyện với em... một chút" Yeonjun khom người xuống nói nhỏ với cô trên môi vẫn là nụ cười nhẹ nhàng ấy
Được đấy Choi Yeonjun anh rất bước cách làm người khác rung động, cái này mà để Beomgyu thấy thì...
Lee Hanyoung liếc nhìn ánh mắt của mọi người xung quanh, ai nấy điều ranh tị ra mặt điều này làm cho cô rất hài lòng
"Được"
***
" Lee Hanyoung này!"
" Vâng"
" Không biết,anh với em hẹn hò từ khi nào ha?"
" Hả, chuyện đó, chẳng phải..."
" Dạo này có vài tin đồn nói chúng ta là một đôi, em có biết không? "
" em cũng mới biết đây thôi"
" Thật sao?" Anh hỏi, ánh mắt sắc bén nhìn thẳng vào mặt cô
" Yeonjun "
" Lee Hanyoung này hãy dừng ngây cái việc đó lại đi nó chẳng giúp ích được gì đâu "
" Sao cơ anh nói gì em không hiểu "
" Từ nhỏ đến lớn em và cả anh hay nghe người lớn hai bên mai mối cho hai đứa mình, đúng không "
" Đúng và tới giờ vẫn dậy "
" Nhưng mà đó chỉ là dự định của họ còn quyền quyết định là ở chúng ta, anh thừa biết em rất muốn cái dự định đó sẽ xảy ra, em thích anh mà có đúng không?"
Lee Hanyoung bị nói trúng ý mà nhất thời hoảng loạn, cô ngập ngừng trả lời: " Đúng... đúng vậy, nhưng mà sao anh biết "
" Cái đó cả người ngoài còn thấy rõ huống chi là anh"
Yeonjun nói rồi xoay lưng về phía khác, giọng nói trầm bổng lạnh lùng vang lên khác với chất giọng dịu dàng khi nãy
" Lee Hanyoung anh nghĩ em nên dừng lại, nói dối như thế là đủ rồi, đừng nghĩ anh không biết, đúng là chúng ta khá thân thiết nhưng chỉ là lúc trước và anh chỉ xem em là em gái thôi không hơn không kém, nên là...dừng ngây cái việc đó lại đi hãy để anh còn một chút gì đó gọi là tôn trọng em, đừng đi quá giới hạn anh cho phép "
BẠN ĐANG ĐỌC
Yeongyu | Anh Ấy Là Alpha Của Tôi |
FanfictionChoi Beomgyu là một omega bình thường và hết sức bình thường cậu chẳng muốn làm omega xíu nào cả cậu ghét cái giới tính này của mình, mọi chuyện có thể tạm chấp nhận được cho đến một ngày , chính là cái đêm định mệnh đó cậu đã ngủ cùng với cái tên a...