Sau khi nghe Soobin rap cho nghe một bài về đạo lý làm người và thế nào là trách nhiệm của một người sống cần có nếu như bạn là con người, thật ra không cần Soobin nói thì anh cũng sẽ tìm cách để xin lỗi Beomgyu, hôm đó anh đã quá lời ,đáng ra lúc đó anh nên cân nhắc trước khi nói và cùng cậu giải quyết vấn đề chứ không phải ngu ngốc vì chuyện hai người cãi nhau và Beomgyu đã nói ghét anh mà thờ ơ nói bỏ đứa bé, tất cả cũng chỉ vì cái tính giận dỗi trẻ con đó của anh, Beomgyu nói đúng anh luôn làm theo ý mình mà không để ý đến người khác, sau hôm nói chuyện ở công viên anh biết mình sai rồi rất sai nữa là đằng khác, muốn tìm Beomgyu nói xin lỗi muốn giải thích cái lí do vớ vẩn mà mình đã nói đại để chối bỏ trách nhiệm, nhưng mà cậu cứ tránh né anh, như Yeonjun đã nói Beomgyu thấy anh ở đằng xa là lãng tránh đi chỗ khác ngây, đúng nghĩa tránh như tránh tà luôn không thể nào bắt kịp tần số của cậu mà nói chuyện được, cho tới khi Soobin nói mẹ của cậu đã biết và đã nhốt cậu ở nhà, Yeonjun nhận thức rõ rằng chuyện lớn tới rồi bây giờ không còn là chuyện riêng của hai đứa nữa mà đã có mặt của phụ huynh, và dĩ nhiên anh sẽ ngồi xuống thưa chuyện với ba mẹ của mình rằng ba mẹ đã lên chức làm ông bà nội rồi, nhanh nhanh đi hỏi cưới con người ta thôi, nhưng trước tiên phải đi gặp Beomgyu trước cái đã rồi mới nói chuyện với ba mẹ sau.
***
Yeonjun đã đứng trước nhà của Beomgyu, nhà đã khóa cửa tắt đèn hết rồi có lẽ họ đã đi ngủ, không thể vào cửa chính điều đó là đương nhiên rồi có bị thiểu năng đâu mà làm dậy, gọi điện thoại humm anh không có số điện thoại, nhắn tin chắc gì cậu rep add friend cậu còn không thèm hồi đáp nữa là.Hay là gọi Soobin xin số điện thoại của cậu nhỉ???
~ Good boy gone bad (good boy gone bad, good boy gone bad)~
Nhạc thông báo điện thoại chất quá, chỉ có thể là Choi Soobin🤟' à nhon sê ô, Soobin good boy nghe đây'
" Cho xin số điện của Beomgyu"
' thằng nào thế??? Không quen, cúp máy đây '
" Thằng quỷ, mày mà cúp máy là ngày mai xác định"
' ooiii tưởng ai thì ra là bạn Yeonjun yêu dấu của tớ '
" Thảo mai, cho xin số điện thoại của Beomgyu lẹ lên "
' từ từ nào, cái gì cũng phải từ từ '
" mày đợi con tao đầy tháng rồi hả đưa luôn"
' tao mà làm dậy thì mày đánh tao chết, tao gửi rồi đó '
" Okay, mãi là anh em "
' cục c*t '
***
Yeonjun bấm số điện thoại rồi gọi cho Beomgyu, hình như cậu còn thức nên đã bắt máy ngây.' Alo, Beomgyu xin nghe'
giọng nói trầm ấm dịu dàng vang lên bên tai, làm Yeonjun nhất thời ngơ ra vài giây bởi giọng nói đó, Beomgyu đẹp và giọng nói cũng đẹp nữa.
' Alo, cho hỏi ai dậy?'
Giọng nói của Beomgyu vang lên thêm một lần nữa kéo anh ra khỏi sự u mê
" Alo, xin chào tôi là Choi..."
' Yeonjun??? ' anh chưa nói hết câu thì cậu đã cắt ngang, sao biết anh hay dậy
BẠN ĐANG ĐỌC
Yeongyu | Anh Ấy Là Alpha Của Tôi |
FanfictionChoi Beomgyu là một omega bình thường và hết sức bình thường cậu chẳng muốn làm omega xíu nào cả cậu ghét cái giới tính này của mình, mọi chuyện có thể tạm chấp nhận được cho đến một ngày , chính là cái đêm định mệnh đó cậu đã ngủ cùng với cái tên a...