Nếu chỉ ở một mình đã không sao, nhưng hiện tại cô còn đang ngồi cạnh Lục Minh Huy, cho dù anh ngủ rồi thì Sư Âm vẫn cảm thấy xấu hổ.
Sư Âm mím môi, cô kiểm tra dưới bàn trà và ngăn kéo, mở cả ngăn tủ dưới tivi vẫn không tìm thấy. Sau đó cô cẩn thận nằm sấp xuống, quỳ gối trên sàn nhà, híp mắt kiểm tra gầm sô pha.
Âm thanh của hai người trong tivi càng lúc càng lớn, cô xấu hổ đến mức đầu ngón chân cũng muốn chọc thủng dép lê tìm lỗ thở. Cũng không biết tại sao người nước ngoài lại táo bạo như vậy, họ hôn nhau không dứt, còn phát ra tiếng mút "chậc chậc". Sư Âm nghe thấy vừa bối rối vừa ngại ngùng muốn chết!
Cô bò dậy, loanh quanh sô pha tìm vài vòng, sau đó lại đi vào phòng ngủ và phòng bếp để tìm, nhưng mãi mà cô cũng không thấy cái điều khiển từ xa kia đâu!
"Phụt......"
Người đàn ông đang ngủ trên ghế sô pha bỗng bật ra tiếng cười.
Sư Âm kinh ngạc đi qua, sau đó nhìn thấy một thứ màu đen dưới gối anh, lập tức thẹn quá thành giận: "Lục Minh Huy! Anh lại cố ý chọc giận tôi!"
Lục Minh Huy cười đến bả vai run lên, xoay người lại, biện giải: "Tôi cũng đã ngủ rồi, làm sao có thể khiến em tức giận được? Oan cho tôi quá."
Biết rõ anh không nhìn thấy nhưng Sư Âm lại nghĩ tới vừa rồi bản thân gấp đến mức chạy khắp nhà, còn nằm sấp xuống sàn tìm điều khiển từ xa, cô đã tức giận đến nói cũng không rõ: "Anh...... Anh, anh vốn dĩ không hề ngủ! Anh lại còn giấu khiển từ xa đi nữa! Còn không cho tôi tìm!"
"Âm Âm, có trời đất chứng giám, là do lúc em kê gối cho tôi, vừa hay lại đè lên cái điều khiển đấy chứ." Lục Minh Huy cố ý trêu cô, lấy chiếc điều khiển từ xa ở dưới gối ra quơ quơ: "Em tìm điều khiển từ xa làm gì? Phim không hay à?"
"Đúng vậy, không hay!" Sư Âm nhanh chóng đoạt lại chiếc điều khiển từ xa: "Tôi muốn chuyển kênh!......"
Cô nhanh tay chuyển mấy kênh, cuối cùng dừng lại ở một kênh truyền hình thiếu nhi, giận dỗi nói: "Tôi muốn xem cái này!"
Lục Minh Huy cười nói: "Âm Âm đúng là có một tâm hồn trẻ con."
Sư Âm cắn môi nhìn nụ cười cợt nhả trên mặt anh, cảm thấy anh đúng thật là một người rất xấu xa!
Vô cùng vô cùng xấu xa!
——–
Phim hoạt hình cũng không phù hợp cho nam nữ đã trưởng thành xem, nhưng mà Sư Âm vẫn còn tức giận, kiên quyết không chịu đổi kênh, dù sao cô còn có thể chơi điện thoại nên sẽ không cảm thấy nhàm chán.
Còn Lục Minh Huy thì có khả năng hơi khó chịu.
Sư Âm cảm thấy vui sướng khi người gặp họa, cô nghĩ thầm, ai bảo anh bắt nạt người khác chứ?
Nhưng cuối cùng cô vẫn mềm lòng. Sư Âm nghịch điện thoại trong chốc lát, cô thường xuyên nhìn trộm Lục Minh Huy xem mặt anh có biểu hiện mất kiên nhẫn gì hay không.
Sau khi bị mù, tính tình anh hay thất thường, suốt ngày dài không có trò gì để tiêu khiển, thỉnh thoảng còn xem tivi một lần, nhưng hiện tại lại bị cô đổi kênh...... Nghĩ như vậy, Sư Âm lại bắt đầu cảm thấy hối hận vì hành động trả thù trẻ con của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoa Baby
Romance*Mục đích đăng truyên trên wattpad cho bản thân dễ đọc và có thể đọc offline, chưa có sự cho phép của editor, sẽ gỡ nếu nhà dịch yêu cầu ạ, cảm ơn các bạn đã đọc* Tác giả: Mộ Nhạc Điểu Bản raw: 13c Nguồn: PO18 Thể loại: Ngôn tình, hiện đại, đoản văn...