Kết quả của trận triền miên này là thiếu chút nữa Sư Âm đi làm muộn.
Chương trình của cô bắt đầu từ mười giờ tối đến mười hai giờ đêm, nhưng người dẫn chương trình phải luôn có mặt sớm hơn. Thứ nhất là để làm quen và kiểm tra bản thảo trước, nhỡ may bản thảo có vấn đề gì thì còn có thể chỉnh sửa kịp thời, thứ hai là thỉnh thoảng đài sẽ mời những khách mời đặc biệt nên người dẫn chương trình cũng cần chuẩn bị trước.
Trước kia chưa tới tám giờ Sư Âm đã đến, nhưng bây giờ càng ngày càng đến muộn khiến cấp trên có chút không hài lòng. Hôm nay vừa lúc bắt gặp cô suýt đến muộn nên đã phê bình vài câu.
Sư Âm ngoan ngoãn cúi đầu nghe cấp trên dạy bảo.
Tuy bị phê bình nhưng tâm trạng của cô vẫn rất hưng phấn, trong đầu Sư Âm thường xuyên hiện lên hình ảnh hai người thân mật với nhau. Cô giống như một đứa trẻ lén ăn vụng kẹo vậy, nhấm nháp từng miếng kẹo ngọt ngào, cố gắng không để ai phát hiện.
Lúc tan việc, một vị đồng nghiệp nữ cười hỏi cô: "Sư Âm, có phải cô đang yêu hay không?"
Sư Âm ngẩn cả người.
Đối phương lại trêu chọc nói: "Giọng nói hôm nay của cô sắp khiến người ta ngọt chết rồi." Sư Âm ngượng ngùng sờ mặt, nhỏ giọng giải thích: "Có thể là bởi vì...... Sắp đến ngày phát lương nên tâm trạng tương đối tốt."
Đồng nghiệp có hơi nghi ngờ, vẫy tay với cô: "Đến giờ về rồi, tôi đi trước đây, cô cũng mau về nhà nghỉ ngơi đi."
Sư Âm: "Ừm, mai gặp lại."
Lúc cô ấy rời đi, Sư Âm nhịn không được lại ôm mặt mình, cười ngây ngô: "Mình đang yêu sao?...... Mình thế mà lại đang yêu...... Mình...... đang yêu đương......".
Được yêu đương với người mà mình thích nhất.
Đó là một chuyện tốt biết bao!
——–
Ngày hôm sau Sư Âm đã thức dậy từ sớm để xuống dưới tầng đi mua đồ ăn sáng.
Sư Âm thật sự rất vui, cho dù đây cũng chỉ là một buổi sáng rất bình thường như bao buổi sáng khác nhưng cô lại nảy sinh suy nghĩ muốn chúc mừng một phen. Vì thế, sau khi mua bữa sáng xong, thấy cửa hàng bán hoa bên cạnh vừa mới khai trương cho nên nhanh chân đi tới, nhiệt tình chọn hoa.
Hoa của cửa hàng này vừa mới được đưa tới vào buổi sáng nên còn rất tươi, Sư Âm càng chọn càng không dừng được, không để ý đã tới tám giờ rồi. Cô nhìn thấy thời gian mà hoảng hốt, lo sợ Lục Minh Huy chờ lâu nên vội vàng thanh toán tiền. Sư Âm ôm bó hoa lớn trên tay, vội vàng chạy về.
Sau khi vào cửa, trước tiên cô đặt hết bữa sáng và hoa xuống bàn, trút bỏ đống đồ nặng nề kia rồi đi ra chỗ hành lang, cong eo đổi dép lê.
Lúc đứng dậy, cô bất ngờ bị người đàn ông ôm vào ngực. Không đợi Sư Âm kịp phản ứng, Lục Minh Huy đã ép cô vào tường, nụ hôn của anh cũng theo đó mà hạ xuống.
Mới đầu anh không tìm được đúng vị trí nên nụ hôn ấy rơi trên má, giây tiếp theo anh muốn trả thù nên trằn trọc cắn một cái lên vành tai cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoa Baby
Romans*Mục đích đăng truyên trên wattpad cho bản thân dễ đọc và có thể đọc offline, chưa có sự cho phép của editor, sẽ gỡ nếu nhà dịch yêu cầu ạ, cảm ơn các bạn đã đọc* Tác giả: Mộ Nhạc Điểu Bản raw: 13c Nguồn: PO18 Thể loại: Ngôn tình, hiện đại, đoản văn...