Lục Minh Huy kéo tay cô, nói: "Trước tiên đừng về nhà, chúng ta đi dạo đi."
Sư Âm sững sờ, kinh ngạc nhìn Lục Minh Huy. Ngày thường cô luôn phải dỗ dành, nói ngọt đủ đường anh mới chịu bước chân ra khỏi nhà, thế nhưng hôm nay anh lại chủ động nói muốn đi dạo phố với cô? Mặt trời mọc đằng tây sao?
Cô bắt một chiếc taxi, sau đó Lục Minh Huy nói tên của một khu mua sắm với tài xế. Không bao lâu sau hai người đã đặt chân đến khu trung tâm thương mại phồn hoa nhất.
Sư Âm căng thẳng nắm chặt tay Lục Minh Huy.
Những nơi như này vừa đông người lại có nhiều xe, bậc thang cũng nhiều, đây thật sự là nơi không phù hợp cho một người khiếm thị đến.
Tuy nhiên tâm trạng của Lục Minh Huy có vẻ rất thoải mái, anh nắm tay Sư Âm, để cô đưa anh vào tầng một của trung tâm thương mại.
Tầng một này có rất nhiều quầy chuyên bán đồ trang điểm, cũng có mấy cửa hàng khác bán đồ trang sức quý giá.
Sư Âm nhìn thấy đủ loại trang sức đang tỏa sáng lấp lánh được trưng bày trong tủ kính thủy tinh. Cô mơ hồ có thể đoán được chuyện gì, nhưng lại có chút không thể tin được. Sau đó Sư Âm nghe thấy Lục Minh Huy hỏi với giọng vui sướng: "Âm Âm, em thích nhẫn vàng hay nhẫn bạc?"
"...... Em, chúng ta trở về đi." Đột nhiên lòng Sư Âm nảy sinh ra sự sợ hãi, cô quay trái quay phải nhìn mọi người xung quanh, sau đó nhỏ giọng nói: "Đắt quá."
Lục Minh Huy không quan tâm, anh nói: "Mua nhẫn thôi mà, có phải mua vàng thỏi gì đâu, có thể đắt đến mức nào được? Nếu em không thích cái nào thì anh có thể bảo bạn mình đặt nhẫn kim cương, không mua ở chỗ này nữa......"
Sư Âm không muốn: "Đang yên đang lành anh muốn đi mua nhẫn làm gì, đi thôi, chúng ta trở về."
"Không được, hôm nay anh nhất định phải mua." Lục Minh Huy hơi dừng lại, nghiêm túc nói: "Cũng không phải không có lý do, anh đã sớm muốn mua tặng em rồi. Coi như đây là một món quà kỷ niệm cho ngày hôm nay, được không Âm Âm?"
Sư Âm cắn môi, cô thỏa hiệp: "Không được mua loại đắt đâu đấy."
Lục Minh Huy cười dịu dàng xoa đầu cô, nói: "Cô gái ngốc."
——
Sư Âm chọn một cặp nhẫn tình nhân bằng bạc có kiểu dáng đơn giản nhất trong tiệm. Chúng chỉ là một hình tròn trơn nhẵn, không được trang trí thêm bất kỳ cái gì, nhưng mà Sư Âm lại vô cùng thích.
Lúc mới mua thì ngại quá đắt, lúc chọn lại ngại phiền phức, nhưng sau khi mua lại yêu thích không buông tay.
Sau khi về nhà, Lục Minh Huy ngồi trên ghế sô pha nghỉ ngơi, còn Sư Âm thì ngồi dựa vào người Lục Minh Huy rồi cầm lấy tay anh, thỉnh thoảng lại chạm vào chiếc nhẫn kia một cái. Bàn tay của cô và anh mười ngón đan xen nhau, cảm giác được hai chiếc nhẫn mang theo nhiệt độ cơ thể của hai người mà áp sát vào nhau, trong lòng trào dâng sự vui sướng không tả nổi.
Lục Minh Huy chú ý tới động tác nhỏ của cô, cười nhạo: "Chờ lát nữa anh sẽ đưa cho em thêm mấy chiếc nhẫn nữa, chắc em sẽ vui lên tận trời nhỉ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoa Baby
Romance*Mục đích đăng truyên trên wattpad cho bản thân dễ đọc và có thể đọc offline, chưa có sự cho phép của editor, sẽ gỡ nếu nhà dịch yêu cầu ạ, cảm ơn các bạn đã đọc* Tác giả: Mộ Nhạc Điểu Bản raw: 13c Nguồn: PO18 Thể loại: Ngôn tình, hiện đại, đoản văn...