Hô hấp của Lục Minh Huy đã sớm rối loạn.
Anh thích cô dịu dàng, thích sự mềm mại của cô, thích cả giọng nói của cùng thân thể cô...... Khắp cơ thể của Sư Âm, không chỗ nào mà anh không yêu.
Dòng nước ấm tuôn ra từ đầu vòi hoa sen, chảy dọc xuống theo đường cong của cơ thể, trượt theo ngón tay anh tiến vào phần non mềm nhạy cảm giữa hai chân cô. Nơi đó bí ẩn mà ướt át, khiến anh không nhịn được cúi người ngồi xổm xuống, nâng hai chân cô lên.
Sư Âm lung lay không có điểm tựa, hai tay chỉ biết bám chặt vào vai anh, trái tim cô đập loạn: "Đừng...... Lục Minh Huy, anh đừng như vậy......"
"Để anh hôn một chút......" Lục Minh Huy nhẹ giọng dụ dỗ: "Chỉ hôn một chút thôi, được không em?"
Mặt Sư Âm đỏ bừng, cô không có cách nào thốt lên nổi từ "Được".
Nhưng tiếng thở dốc của cô lại như một lời mời gọi đối với anh.
Phòng tắm yên tĩnh, nhưng cũng không hẳn như vậy. Dòng nước ấm áp xối lên cơ thể hai người, càng ngày càng nóng, cũng càng lúc càng ướt...... Thân thể cô run rẩy dưới môi anh, từ trong miệng tràn ra tiếng rên rỉ vô lực mà mềm mại, cũng chẳng biết vì sao bản thân lại muốn khóc. Mũi chân của Sư Âm không chạm được đến mặt đất, ngón tay cong lên bấu chặt vào vai anh. Cô lơ mơ như đang bay nổi trên không trung, lại giống như bị từng cơn sóng biển dữ dội đánh úp bất ngờ, bất lực rên rỉ, nức nở nói không cần, muốn từ bỏ......
Lục Minh Huy làm như không nghe thấy lời cầu xin của cô, anh dùng đầu lưỡi thọc vào vừa mạnh vừa sâu, đưa cô đạt đến đỉnh điểm của khoái cảm.
Phòng tắm yên tĩnh trở lại, tất cả những âm thanh ngâm nga cùng tiếng thở dốc của cô đều hòa trong tiếng nước chảy.
Sư Âm mệt lả nằm gục trên vai anh, cơ thể mềm nhũn đánh anh một cái, nhỏ giọng làu bàu: "Anh đã âm mưu chuyện này từ lâu rồi đúng không? Lại còn lừa em tắm với anh."
Lục Minh Huy cười cười: "Anh nào dám? Rõ ràng anh chỉ là nhất thời nảy lòng tham."
Sư Âm nũng nịu "hừ" một tiếng, nói: "Dù sao anh cũng chẳng có ý tốt."
Lục Minh Huy nói: "Nếu anh có suy nghĩ xấu xa thì bây giờ em còn có sức nói chuyện với anh à?"
Sư Âm: "......"
Cô có thể cảm nhận được phía dưới của Lục Minh Huy vẫn luôn nhô cao cương cứng, rõ ràng đã làm đến đây rồi ...... Cũng chẳng biết tại sao anh lại không thực hiện bước tiếp theo. Có lẽ anh cảm thấy địa điểm này không phù hợp chăng? Hoặc là bởi vì anh không mang cái kia?
Tuy rằng cô không có kinh nghiệm nhưng vẫn nắm rõ một số kiến thức cần thiết, vậy nên thứ cần hiểu vẫn hiểu một chút.
Sư Âm ôm cổ Lục Minh Huy, cô ghé sát vào bên tai anh nói nhỏ: "Không làm nữa sao?"
Lục Minh Huy cảm thấy vô cùng buồn cười, anh đánh yêu lên bờ mông căng mịn của cô, nói: "Anh đây là vì tốt cho em, em không cảm kích đúng không? Khoác khăn tắm lên đi, đừng để bị cảm lạnh."
Sư Âm mỉm cười xuống khỏi người anh, cô bước chân trần đi lấy khăn tắm treo trên tường. Không biết cô lại nghĩ đến cái gì mà xoay người chạy về phía Lục Minh Huy, kiễng chân hôn nhẹ lên cằm anh: "Vậy em ra ngoài trước đây, anh cứ tắm đi nhé."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoa Baby
Romance*Mục đích đăng truyên trên wattpad cho bản thân dễ đọc và có thể đọc offline, chưa có sự cho phép của editor, sẽ gỡ nếu nhà dịch yêu cầu ạ, cảm ơn các bạn đã đọc* Tác giả: Mộ Nhạc Điểu Bản raw: 13c Nguồn: PO18 Thể loại: Ngôn tình, hiện đại, đoản văn...