Nghe bọn Triệu Triết mồm năm miệng mười mắng chửi, mặt đó tía tai muốn tìm được người đàn ông đeo mặt nạ tối qua, to mồm bảo muốn đập vỡ cửa sổ nhà hắn... tâm trạng của ta dần trở lên cổ quái
Nếu như nói, ta nói với bọn họ sự thật, không biết bọn họ có phản ứng gì, sắc mặt lúc đó chắc chắn sẽ rất đặc sắc!
Tuy là sự việc tối qua ta không nhớ rõ, nhưng khi mà nghe bọn Triệu Triết bắt đầu hỏi thăm mười tám đời tổ tông của người đàn ông tối qua, trong lòng ta cũng không tránh khỏi bực mình
" Giang chủ tịch, cậu nhất định phải làm chủ cho chúng tôi!"
Trong mắt Chu Bân có nước mắt, không biết là do tủi thân ấm ức hay tại tức quá, nghiến răng nghiến lợi nói :" Đêm qua chúng tôi gặp phải cái tên đáng chết đeo mặt nạ đó, chắc chắn là người Tô thành, hơn nữa chắc là còn ở trong khu vực phía Đông của Tô thành. Sau khi sự việc sảy ra chúng tôi vốn muốn truy tung hắn, thì khí tức của hắn bỗng nhiên biến mất..."
" Chủ tịch để cậu tạm thời thay quyền chủ tịch, hiện giờ chúng tôi bị người ta đánh, học đệ cậu không thể không lo được! Tôi nghe chủ tịch nói, những người hàng xóm đó của cậu đều rất giỏi, có thể nhờ họ tìm tên đeo mặt nạ đáng chết đó giúp chúng ta được không .."
" Im miệng cả đi !"
Còn chưa đợi ta nói gì, Hoàng Vân Vân bỗng nhiên mở miệng cắt ngang bọn Triệu Tri
Tiếp theo, Hoàng Vân Vân có chút không biết làm sao nhìn ta, nói :" Học đệ, tên gia hỏa hôm qua chúng ta gặp phải quá đáng sợ, tôi nghi ngờ là người bên Thượng Kinh, dù sao chúng ta ở Tô thành thời gian lâu như vậy rồi, trước giờ không gặp tên nào đáng sợ như thế. Có lẽ hắn là nhằm vào chủ tịch, nếu không thì chắc chắn sẽ theo dõi chúng ta..."
"Chỉ là, tên gia hỏa đó hình như không có ý định giết chết chúng ta, nếu không phải như vậy thì ngày hôm qua chắc sẽ không còn ai có thể sống đi ra khỏi khách sạn Phúc Viên. Có lẽ hắn nhìn thấy chủ tịch không đi cùng chúng tôi, cho nên mới không hạ sát thủ... tôi đã nói thật tất cả sự việc với cậu rồi, chủ tịch tạm thời không thể quay về đây xử lý, bảo chúng tôi trong thời gian này tạm thời dừng việc đi ra ngoài thám hiểm..."
Nghe Hoàng Vân Vân nói như vậy, ta nhịn không được hỏi :" Tối qua bên khách sạn Phúc Viên rốt cục sảy ra chuyện gì vậy?"
Nghe xong, bọn người Trương Triết sắc mặt trở lên cổ quái, không nói câu nào
Hoàng Vân Vân do dự, mà người đẹp lạnh lùng Hàn Nhã thì nói với giọng lạnh lùng :" Khách sạn Phúc Viên bởi vì có tin đồn có ma mà đã bị đóng cửa trong một thời gian dài rồi ! Nơi đó trở thành nơi nuôi quỷ của một vài người, giống như chuyện đã từng sảy ra ở nghĩa trang Nam Viên trước đây, cũng là do người nào đó bên Thượng Kinh làm, hôm qua chúng tôi vốn muốn đến đó xử lý, kết quả ai biết được lai sảy ra chuyện ngoài ý muốn..."
" Những con quỷ bị nuôi ở đó đã bị người xử lý, mấy người nuôi quỷ từ bên Thượng Kinh đến cũng bị xử lý rồi, lúc chúng tôi chạy đến, bên đó đã trở thành một bãi đổ nát. Người đeo mặt nạ đó cho rằng chúng ta là cùng một bọn với mấy người bên Thượng Kinh, cho nên trực tiếp ra tay với chúng tôi..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kinh dị] Quan Nhân
HorrorLỜI MỞ ĐẦU Trong nhà ta có một chiếc quan tài cũ, ông nội của ta bắt ta mỗi ngày rằm mồng 1 hằng tháng quét sơn đỏ đen lên bộ quan tài này, bao nhiêu năm trôi qua chưa bao giờ dừng lại, nhưng từ đầu đến cuối ông nội cũng không nói cho ta biết nguyên...