Phản ứng hưng phấn của cậu nhóc phòng 602 làm cho ta bị ngơ ra, cho dù là những lời mà cậu ta vừa nói hay nụ cười hưng phấn vui vẻ của cậu ta, đều khiến cho ta có loại cảm giác quái quái.
Chẳng nhẽ, không nhận được sự cho phép của ta thì cậu ta không thể ra khỏi chung cư à?
Còn có, cậu ta nói ta với ai không giống nhau? Người trong giấc mơ đó sao?
Nghĩ lại cái vẻ mặt lo lắng sợ sệt bản thân sẽ bị đánh của cậu bé đó, ta không cấm được có chút trầm mặc!
Có phải là ta ở trong giấc mơ đã làm ra cái việc gì đó không phải của con người với cậu ta không nhỉ?
Ta cũng không tiếp tục nghĩ nữa, dù sao những người hàng xóm trong tòa nhà này đều không bình thường, ta cũng quen rồi!
Tiếp tục gõ cửa phòng tiếp theo, vẫn bày ra bộ mặt ôn hòa thiện lương đó, đối với loại thái độ ôn hòa này của ta cộng thêm quà gặp mặt quý giá, trừ người đàn ông xã hội đen ở phòng 601 ra thì những người khác trong tầng này chắc không đến mức sẽ dùng ánh mất lạnh lùng nhìn ta đâu nhỉ ?
Quá trình thăm hỏi tiếp theo nói tổng thể thì khá là thuận lợi, tuy vào lúc ta gõ cửa, những người hàng xóm ở tầng sáu đều tỏ ra khẩn trương sợ sệt, nhưng nhìn vào nụ cười ôn hòa và những món quà gặp mặt đắt tiền của ta, bọn họ dường như đều cảm thấy có chút ngoài ý muốn, tất cả đều dùng loại ánh mắt cổ quái nhìn ta, sau đó rất dứt khoát nhận lấy lễ vật quay về phòng
Điểm duy nhất khiến cho ta có chút không vừa lòng đó là, những người hàng xóm ở tầng sáu không có ai mời ta vào phòng uống trà, nhận lấy quà xong thì đóng cửa luôn, dường như đều không muốn nói chuyện phiếm với ta vậy, điểm này thì không bằng những người hàng xóm ở tầng năm.
Vị mỹ nữ áo trắng trong phòng 606, coi như nói với ta tương đối lâu một chút, nhưng những điều chúng ta nói chủ yếu liên quan đến Trương Kiện, hỏi xem gần đây Trương Kiện sống thế nào ..
" Cậu ta đi thực tập rồi, cụ thể là đi đến trường nào thì tôi cũng không biết, trong thời gian ngắn chắc là không có cách nào quay về được trường học bên đó, hiện giờ tôi cũng không liên hệ được với cậu ta..."
" Dẫn cậu ta vào trong chung cư này á? Không được đâu, cho dù tôi có đồng ý, bác Hoàng bảo vệ cũng không đồng ý đâu, Bác Hoàng dường như có chút không vừa lòng với cậu ta, còn bảo tôi đừng có thân thiết với cậu ta quá đấy!"
" Nếu cô muốn gặp cậu ta, tự mình đi tìm đi ! Cũng không phải là tôi tò mò chuyện giữa hai người, tôi không có thói quen hóng chuyện của người khác, cái đó... có câu nói không biết có nên hỏi hay không?"
" Vậy thì tôi nói đó nhé, cô nghe xong đừng tức giận đó! Khụ khụ, Tôi phát hiện, trong cậu lạc bộ của chúng tôi có một người gọi là Hoàng Vân Vân, dường như có chút ý tứ với Trương Kiện! Nếu cô mà không nhanh tay lên, Trương Kiện rất có khả năng sẽ trở thành của người khác đó..."
Ta chọc ngoái mấy câu trước mặt mỹ nữ áo trắng, chủ yếu là vì muốn báo thù tên khốn Trương Kiện đã lừa ta lần trước ở khu mộ Nam Viên, đúng vậy, ta chính là người nhỏ nhen như vậy đó
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kinh dị] Quan Nhân
УжасыLỜI MỞ ĐẦU Trong nhà ta có một chiếc quan tài cũ, ông nội của ta bắt ta mỗi ngày rằm mồng 1 hằng tháng quét sơn đỏ đen lên bộ quan tài này, bao nhiêu năm trôi qua chưa bao giờ dừng lại, nhưng từ đầu đến cuối ông nội cũng không nói cho ta biết nguyên...