Phản ứng của bác Hoàng quá mức dữ dội khiến cho ta có chút bối rối
Bạch Lộ không phải là tên nhóc nghịch ngợm, cô ấy nhìn rất dịu dàng, chắc chắn không gây chuyện ở bên ngoài... chắc là không đâu!
Không chỉ bác Hoàng phản ứng có chút kịch liệt, phản ứng của nhóc nghịch ngợm cũng rất lớn, vốn dĩ khuôn mặt vẫn đang rất tuyệt vọng đau khổ, giờ phút này đôi mắt như được thắp sáng lên ngọn đuốc hi vọng
" chị Bạch Lộ còn có thể đi đêm không về, dựa vào đâu mà cháu..."
" Pằng ~"
Cậu ta còn chưa nói xong, ta trực tiếp vỗ một cái lên đầu cậu ta, làm cho cậu ta nuốt luôn những lời còn chưa nói vào trong bụng, đồng thời còn lườm cậu ta một cái cháy mắt
Bạch Lộ người ta là người lớn, yêu đương tối không về là bình thường. Tiểu tử cậu lông còn chưa mọc dài đâu, tối không về nhà là muốn làm gì?
Quan trọng nhất là cái thằng nhóc này không biết nhìn hoàn cảnh, không thấy chân tay bác Hoàng đã rrun rẩy bộ dáng lúc nào cũng có thể ngã xuống à, thằng nhóc nhà cậu giờ này còn nói những câu vô nghĩ thế, đơn giản là chán sống mà!
Ta vội vàng đỡ bác Hoàng ngồi xuống ghế, vội vã rót cho bác ấy cốc nước, sau đó lại vỗ lưng vuốt ngực cho bác ấy. Ngần ấy tuổi rồi, không thể kích động quá, nếu không nhỡ có mệnh hệ gì thì phải làm sao?
Đợi bác Hoàng bình tĩnh lại, cả người giống như là bị rút hết sức lực vậy, xua tay với nhóc nghịch ngợm, hữu khí vô lực nói một câu :" Cút, đi về phòng mày đóng cửa ăn năn đi!"
Thằng nhóc nghịch ngợm vẫn muốn nói cái gì đó, nhưng sau khi bị ta trừng mắt, thì liên ngoan ngoãn nhanh chaann chạy ra khỏi chòi bảo vệ
Ta cười làm lành nói với bác Hoàng :" Trẻ con nghịch ngợm tý cũng là chuyện thường, lát nữa cháu nói chuyện với nó, bác đừng tức giận như thế.. Cái đó, tối nay cháu và Đường Lưu cũng kiếm được không ít tiền, thằng nhóc đó gây sự cần bù tiền, sau này cháu bảo Đường Lưu bù cho bác là được..."
Lúc nói những lời này, Đường lưu đứng ngoài chòi bảo vệ trực tiếp đen mặt, nhưng mà anh ấy hiện giờ cũng không dám nói gì, có chút tức giận quay đầu đi vào trong chung cư
Sau khi bác Hoàng hít sâu một hơi, thở dài một hơi, dùng một loại ánh mắt rất phức tạp nhìn ta, khóe miệng giật giật nhưng muốn nói gì đó lại không nói
" cháu có phải là cảm thấy bọn họ rất đáng thương, cho nên mới đồng ý một ít yêu cầu của họ?"?
Sau khi nghe thấy bác Hoàng nói vậy, ta bối rối một lát, sau đó gật gật đầu, nhẹ giọng nói :" Thực ra cũng có một phần nguyên nhân này, cho dù là nhóc nghịch ngợm hay bạch Lộ, cháu luôn cảm thấy cháu không có cách nào từ chối yêu cầu đáng thương của họ!"
" Nhược điểm của nhân tính a..."
" Bác nói gì cơ?"
" Không có gì, được rồi, cháu về phòng nghỉ ngơi đi!"
Tâm trạng của bác hoàng tốt hơn nãy một chút, ánh mắt sáng quắc nhìn ta, rất nghiêm túc nghiêm khắc nói với ta :" Nhớ lấy những gì cháu mới nói, sau này nhở bù cho bác số tiền đã đền cho người ta, đó là tiền dưỡng lão của bác, việc này nhất định không được quên đâu!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kinh dị] Quan Nhân
HorrorLỜI MỞ ĐẦU Trong nhà ta có một chiếc quan tài cũ, ông nội của ta bắt ta mỗi ngày rằm mồng 1 hằng tháng quét sơn đỏ đen lên bộ quan tài này, bao nhiêu năm trôi qua chưa bao giờ dừng lại, nhưng từ đầu đến cuối ông nội cũng không nói cho ta biết nguyên...