8. Hoa cho người giàu, lệ cho người nghèo

488 60 0
                                    

Thiên Yết cầm từng cái dĩa thịt sau buổi tiệc chồng lên nhau và dọn dẹp bàn ghế. Cậu ôm đống dĩa toan bước đến chỗ Kim Ngưu đang rửa chén thì bị Thiên Bình chặn lại.

"Yết Yết em nên ngủ sớm đi cái này để anh."

Không để em trai trả lời, anh cầm lấy đám dĩa từ tay cậu rồi nhanh chân đến bên cạnh Kim Ngưu khiến Thiên Yết ngao ngán.

Có ai mà ngờ anh trai của cậu lại rung động trước bạn cùng phòng của người anh chí cốt Sư Tử đâu cơ chứ.

Gì mà "đi ngủ sớm", Thiên Yết biết rõ anh trai mình chỉ lấy cớ để cạnh người đó thôi. Nhìn Thiên Bình vui vẻ đặt chồng dĩa vào bồn rửa chén, vui vẻ cùng Kim Ngưu dọn dẹp mà cậu có thầm nhếch mép.

Ở nhà thì lười chảy mỡ, việc nhà hầu hết là cậu em trai đáng thương này làm đây, thế mà vì một người mới gặp liền thay đổi 180 độ thế đấy.

Thiên Bình cười cười trò chuyện với Kim Ngưu, tính cách hai người cũng khá thoải mái, nói chung là không có khoảng cách.

"Anh tự rửa được mà, em không nghĩ rằng em nên giúp bạn em một chút à? Anh sợ Sư Tử sẽ sút nó bay khỏi cái trọ này mất."

Giọng của Kim Ngưu trầm ấm mang theo một chút vẻ ái ngại và Thiên Bình nhìn theo ánh mắt của người nọ hướng ra phòng khách đang ồn ào những tiếng cười nói.

"..."

Cảnh tượng trước mắt vô cùng hỗn độn, Sư Tử lê từng bước nặng nề tiến về phía tủ lạnh, trên tay cầm dĩa thịt nướng. Vốn dĩ nó nặng nề là vì chân của anh bị Bạch Dương bám lấy như một cục bông, miệng cậu ta la oai oái.

"Không Sư Tử em xin lỗi màaaa."

"Mày có buông anh mày ra không hả thằng kia."

Sư Tử lập tức át lại cái tiếng kêu thảm thiết của Bạch Dương.

Chuyện là thế này, lúc Sư Tử loay hoay với việc dọn dẹp thì anh để dĩa thịt dành cho buổi sáng mai lên chiếc bàn cạnh đó rồi rời đi. Biết Bạch Dương đang lăm le buổi ăn sáng của cả bọn, anh chẹp miệng cảnh báo.

"Dương, đừng có ăn chúng!"

Bạch Dương gật đầu dạ dạ vâng vâng nhưng lúc Sư Tử vừa khuất bóng thì lại bỏ vào miệng vài miếng thịt, vì bận tận hưởng sự ngon lành của chúng mà không phát hiện ra Sư Tử chỉ thử lòng cậu nên rời đi một chút.

Thử lòng Bạch Dương và cái kết đắng bay nửa dĩa thịt.

Sư Tử tức giận quyết định cắt phần ăn sáng của Cừu con khiến cho bây giờ nó phải năn nỉ ỉ ôi.

"Được rồi mà anh Sư Tử."

Nhân Mã cho vào miệng một muỗng kem xoài ngọt lịm mà ngăn như không ngăn, Xử Nữ bên cạnh cũng không để tâm còn Thiên Yết thì khoanh tay đứng nhìn hài kịch.

"Ai nói nó là bạn em ạ?"

Thiên Bình nhìn cảnh tượng vừa rồi liền quay qua cười với Kim Ngưu một nụ cười mỉm, câu nói không chút tàn nhẫn nào luôn.

,

Buổi tối ai về nhà nấy, ba đứa nhóc của làng biển nằm ngủ trong phòng còn hai người anh thì nằm ngoài sofa.

[12cs/BL] Một nắm tro tàn, một bản tình caNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ