Thiên Bình đi lại quanh căn phòng nhỏ, rồi lại đứng lên ngồi xuống tại chiếc giường tầng. Mỗi lần như vậy đều kèm theo những tiếng thở dài não nề. Anh chắp tay ra sau lưng, ngước mặt nhìn lên trời qua khung cửa sổ nhỏ mà thở dài một tiếng.
"Anh có thôi đi không??"
Thiên Yết ngồi trên giường đối diện thuận chân đá một cái vào hông của Thiên Bình khiến anh được nước nằm trên sàn ăn vạ.
Thiên Yết nhìn anh mình mà bất lực, dù là anh em sinh đôi ngoại hình tương đối giống nhau, song Thiên Bình và Thiên Yết như lửa với nước, như đất với trời, không thể dung hoà.
Thiên Bình từ bé đã được lòng người lớn vì tài ăn nói và khả năng xã giao. Anh mạnh mẽ không ngán một ai, có gì cũng nói thẳng nên đôi lúc gây mất lòng. Chỉ là ai cũng biết người nọ nói như vậy chứ chẳng để trong lòng. Khác với người em học khối A00 của mình, Thiên Bình rất giỏi các môn xã hội, đặc biệt là ngoại ngữ. Anh thích đi khắp nơi, ăn nhiều món ăn và ngắm phong cảnh cùng bè bạn.
Ngược lại, Thiên Yết khá trầm tính. Không phải kiểu thu mình vào một góc, chỉ là khi đứng cạnh một người nổi bật như Thiên Bình, cậu thật sự chỉ giống một cái bóng đen. Đôi khi bản thân bọ cạp nhỏ cũng khá lạc lõng, nhưng những lúc như vậy Bạch Dương sẽ xuất hiện và kéo cậu hoà nhập cùng với mọi người, cùng với Thiên Bình chẳng bao giờ để cậu ở một mình. Đó là lý do cậu trân quý cuộc sống này đến vậy.
"Yết Yết, em nghĩ gì vậy?"
Thiên Yết nhướng mày lắc đầu, cậu đặt chiếc điện thoại xuống dưới bàn.
"Em hỏi anh câu đó mới đúng, anh đi đi lại lại trong phòng làm em chóng cả mặt."
"Yết Yết, một tuần rồi anh không được gặp Kim Ngưu."
"..." À, hoá ra là chuyện này.
Thiên Yết nhất thời không biết nói gì, mấy kẻ biết yêu đều kì lạ như thế sao? Thú thật lúc biết anh trai của mình biết yêu, cậu em khá bất ngờ đến nỗi có chút không tin, nhưng Thiên Bình không nói dối, điều đó được thể hiện qua đôi mắt của anh.
Bọ cạp nhỏ thôi nghĩ về anh trai mình, cậu lướt những qua những dòng tin nhắn vừa được gửi vài phút trước từ Sư Tử.
Sư Tử: bọ cạp
Sư Tử: bọ cạp
Sư Tử: em có ở đó không?Thiên Yết: không có
Sư Tử: ...
Thiên Yết: em đùa đấy
Sư Tử: em qua trọ anh lấy đồ ăn nhé
Sư Tử: bánh xèo đó
Sư Tử: mà anh đang đi làm, chỉ có Kim Ngưu ở nhà thôi
Sư Tử: cứ đến rồi kêu cậu ta đưa đồ ăn cho
Sư Tử: 🤘Thiên Yết: 🤘
Sư Tử đã thả cảm xúc 🤘 cho tin nhắnThiên Yết đói, nên chắc chắn cậu sẽ đi lấy đồ ăn, tuy nhiên quãng đường từ trường đến trọ của Sư Tử khá xa khiến cho cậu có chút lười biếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12cs/BL] Một nắm tro tàn, một bản tình ca
FanfictionSống là cho, chết cũng là tro. Một bản tình ca viết về đôi ta.