07

262 30 13
                                    

note: kadoya tsukasa xuất hiện cảnh báo.

.

Tendou Daiki có vòng quen biết rất rộng, những người ở trong vòng bạn bè của hai vị gia chủ nhà Tendou dường như luôn rất ưu tú, hoặc ít nhất, là luôn có một thứ gì đó nổi trội hơn những người khác. Hai vị gia chủ nhà Tendou quen biết mọi người ở tất cả các lĩnh vực và ngành nghề, và, ở gần như mọi độ tuổi, mấy người tầm tầm tuổi Sakurai Keiwa cũng có, lớn hơn dăm hai ba tuổi cũng có, tầm tuổi hai người đó cũng có, lớn hơn cả hai người khá nhiều tuổi cũng đủ cả, tuy rằng không ai biết vì sao bọn họ lại quen biết nhau.

Trước đây Sakurai Keiwa chưa bao giờ nghĩ đến vấn đề này.

Những ngày mới được nhận nuôi, Tendou Daiki sẽ đưa Sakurai Keiwa đi khắp mọi nẻo đường để giới thiệu đứa trẻ đáng yêu của mình. Ấy cũng là lần duy nhất Sakurai Keiwa được gặp mặt các vị tiền bối khác ở nhà của bọn họ. Còn hết thảy những lần gặp mặt khác đều là các vị tiền bối đến nhà mình, mỗi lần có một vị tiền bối nào đến thăm cũng đều có Tendou Souji đi cùng, và cuối cùng những cuộc thăm hỏi ấy luôn kết thúc bằng câu: Tôi rất mừng.

Sakurai Keiwa không hiểu được tại sao ai cũng nói câu ấy, với Tendou Daiki. Nhưng Sakurai Keiwa cũng không định tò mò. Giờ vẫn chưa phải lúc.

Keiwa nghĩ lại về người đã biến thân thành Kamen Rider Kabuto lần trước. Tuy rằng đã có một lỗ hổng quá lớn cho cái giả thiết Tendou Souji là một Kamen Rider, hay chính xác hơn nữa thì là Kamen Rider Kabuto, thì Sakurai Keiwa không có ý định loại trừ nó.

Nhưng theo những gì Ukiyo Ace đã điều tra được (nói nghe thì có vẻ oách, thực chất lượng thông tin thì chẳng được mấy), thiết bị henshin của Kabuto được gọi là Kabuto Zector – hay danh xưng là 'Đứa con của Thần Mặt trời' – và sự khác biệt của Kabuto Zector với các id core được tạo ra là Kabuto Zector nhận chủ. Chỉ người được Kabuto Zector lựa chọn mới có thể sử dụng sức mạnh của thiết bị ấy. Dĩ nhiên, id core Tycoon và Ninja Buckle cũng nhận chủ, chưa hiểu vì sao, nhưng Sakurai không định nói ai biết.

Trong một trận đại chiến khoảng hơn mười năm về trước, Kabuto từ bỏ sức mạnh của mình từ ấy. Mười năm về sau không ai còn từng thấy Kamen Rider Kabuto xuất hiện trên các chiến trường khác. Nếu Kamen Rider Kabuto lần đầu xuất hiện, giả mà thật sự là Tendou Souji biến thân mà thành, thì rõ ràng không thể có người thứ hai biến thân thành Kabuto nữa, Kabuto Zector không nhận một lúc hai chủ.

Sakurai Keiwa hơi cau mày.

"Hôm nay cậu có vẻ im lặng quá nhỉ Tycoon? Hiếm thấy thật đấy."

"Tôi chỉ đang suy nghĩ. Và tôi giờ không henshin, đừng có gọi Tycoon chứ."

"Được thôi, thế cậu đang nghĩ gì vậy, Keiwa yêu dấu?"

"Gớm lắm, bỏ đi. Lúc trước nhà tài trợ của Geats từng nói bản thân là một vị khách lữ hành xuyên các không gian. Cuối cùng thì tất cả các nhà tài trợ là những lữ khách xuyên thời gian mới chính xác."

"Ồ, và cậu đang nghĩ tuy Ziin đã nói dối, nhưng cái 'xuyên các không gian' là khả năng có thể và tồn tại đúng không?"

Sakurai Keiwa giả vờ cười ngờ nghệch.

|Kamen Rider||Decade ft Geats| I see RedNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ