note: nếu mình không nhầm thì trong hyper dvd sắp tới của geats sẽ vắt sữa ryuki ;;-;; đại khái là geats form ryuki vs buffa form ouja. mình lấy chi tiết này làm giả thuyết dgp có thể tái tạo lại sức mạnh của các heisei rider từng xuất hiện trong thế giới nó vận hành. tức là có thể sẽ có geats form kabuto... kiểu kiểu vậy.
tiện thì chap này là acekeiwa ngụy hẹn hò nên cũng chẳng có gì hết..
Hỏi Sakurai Keiwa có tin rằng kiếp luân hồi thật sự tồn tại không, ngay lúc này câu trả lời hiển nhiên là có. Dù sao ngay trong Desire Grand Prix này đang tồn tại một nhân vật đã luân hồi suốt hai nghìn năm và sống trong một cái guồng quay bất hạnh qua năm kiếp người.
Ukiyo Ace cũng thật là đáng thương. Sakurai Keiwa nghĩ thế, tuy rằng từ 'đáng thương' hoàn toàn không ăn khớp với Ukiyo Ace một chút nào, dẫu gì thì vị tinh anh trong tinh anh kia cũng không cần ai thương hại cả. Nhưng Sakurai Keiwa vẫn không nhịn được cảm giác của mình, cảm xúc dĩ nhiên vốn không phải là thứ gì dễ điều khiển. Dẫu vậy sống rồi chết, chết đi rồi tái sinh, mà chẳng có lần nào tìm được người mẹ mình muốn tìm, cứ như thế suốt hai nghìn năm thì thật sự khổ quá. Nếu người bị giam cầm trong cái vòng lặp ấy mà là Sakurai Keiwa, phỏng chừng đã sớm từ bỏ rồi.
Sakurai ngồi ngơ ngẩn nhìn tách cà phê hẵng còn rất nóng, làn khói mỏng manh trắng xám chầm chậm bay lên cao, trôi về phía bầu trời xanh xa xăm rồi tan biến.
Sakurai Keiwa không biết Ukiyo Ace cảm thấy quan hệ giữa hai người thế nào, còn về phía Keiwa thấy nó giống như một tách cà phê. Khi tách cà phê còn chưa nguội, hãy còn tỏa mùi và đậm hương nồng nàn, cũng như lúc Sakurai Keiwa chân ướt chân ráo mới đặt chân vào Desire Grand Prix luôn tin tưởng Ukiyo Ace một cách vô điều kiện, dẫu cho bị lừa đến thê thảm cũng không buồn ghi thù trong lòng. Ấy cũng là khi sự thật còn chưa phơi bày, những sự thật khiến giữa Sakurai Keiwa và Ukiyo Ace dựng lên một vách tường ngăn cách, một vách tường dù không dày dặn gì, cũng vẫn cứ khiến Sakurai Keiwa cảm giác mình cần tránh xa đối phương ra.
Keiwa nhớ về một cuốn sách mình đã từng đọc những ngày xa xôi trước. Cũng lâu rồi, ít nhất là đủ lâu để Sakurai không còn nhớ được tên quyển sách ấy là gì nữa. Nhưng Sakurai Keiwa nhớ rõ những câu chuyện trong cuốn sách ấy diễn ra ở một tiệm cà phê, tên tiệm cà phê hình như là tiếng Ý, Sakurai chẳng biết đọc, nhưng Keiwa ấn tượng mãi chiếc ghế có thể giúp con người quay về quá khứ trong tiệm cà phê ấy, dù thời gian quay trở về quá khứ chỉ được tính bằng một cách cà phê, một tách cà phê còn chưa nguội lạnh.
Con người dù cố gắng đến mấy cũng không thể thay đổi những gì đã trôi qua. Bất kì một tác động nào trong quá khứ cũng gây ảnh hưởng đến hiện tại, hiệu ứng bươm bướm là một quả bom, nếu châm ngòi chắc chắn sẽ nổ, mà không ai lường trước nổi hậu quả nó có thể gây ra. Vậy nên tiệm cà phê trong cuốn sách kia có vài ba nguyên tắc, điều quan trọng nhất là dù làm gì trong quá khứ, cũng không thể thay đổi được hiện tại.
"Ace có thấy tiếc nuối không?"
"Tôi chỉ vừa đến thôi Keiwa. Cậu đang hỏi về vấn đề gì thế?"
Sakurai Keiwa lắc đầu cười.
Vòng luân hồi của Ukiyo Ace đã kìm hãm bản thân vị tinh anh ấy trong quá khứ của chính mình. Nhưng đó không phải là việc của Sakurai Keiwa.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Kamen Rider||Decade ft Geats| I see Red
Fanfickamen rider fanfic - decade ft geats I see red kadoya tsukasa x kaitou daiki ukiyo ace x sakurai keiwa "Nếu bây giờ tôi bóp cò, liệu cậu có chết không?" ooc, rất ooc và vô cùng ooc hố không lối thoát. ⓒamour. 170203