01

408 42 0
                                    

note: bối cảnh truyện bắt đầu ở round 2 vòng deza star của kr geats, sau khi nadge sparrow đã bị loại. giả thiết daiki nhận nuôi keiwa năm 13 tuổi. keiwa là trẻ mồ côi sau khi bố mẹ mất trong một tai nạn năm 9 tuổi, không có chị gái. keiwa đã đề cập đến việc mình được nhận nuôi, nhưng chưa ai được đến nhà và gặp mặt ba keiwa cả. các chi tiết sau này sẽ có thể bị ảnh hưởng bởi film gốc.

.

Sakurai Keiwa lờ mờ cảm nhận được ai là Deza Star của vòng chơi này.

Giác quan thứ sáu của con người là một thứ vô cùng đặc biệt, có đôi khi nó đúng, đôi khi chỉ là do suy nghĩ quá nhiều mà dẫn đến cảm quan tinh thần có những cảm giác sai lệch. Thông thường mà nói, giác quan thứ sáu của những người thiếu nữ, những người đàn bà sẽ chuẩn xác hơn là cánh đàn ông.

Nhưng giác quan thứ sáu của Sakurai Keiwa từ nhỏ đến bây giờ luôn luôn đúng. Không biết tại sao. Cũng không thể lí giải được. Tuy rằng nói từ nhỏ, cũng không phải hẳn từ thuở ấu thơ non nớt dăm ba tuổi nhận thức còn chưa rõ ràng, mà cái cảm quan tinh thần này có từ năm mười ba tuổi, đã nhận thức được những cảm xúc và hình thành dần thế giới quan của riêng mình, cảm ứng rất mạnh với những thứ nguy hiểm.

Chưa thể xác định được Deza Star có thể mang lại những nguy hiểm gì, nhưng chắc chắn là sẽ có, vậy nên cảm quan thứ sáu của Sakurai Keiwa mới đang hoạt động.

Mà phải qua được vòng tiếp theo này đã.

Sakurai nhìn nhìn bảng vote Deza Star rồi thở dài một hơi.

Lần trước bản thân mãi đến tận những giây cuối cùng mới chứng minh được mình không phải là Vọng tinh, chủ yếu là do mọi người muốn đặt niềm tin vào chính mình, chứ toàn bộ những lời giải thích mà cái miệng này nói ra chẳng ai tin cả. Giờ cứ cho rằng cảm giác của bản thân đúng đi nữa, thì cũng chẳng có chứng cứ gì rõ ràng để chứng minh.

Mình đúng là một người không giỏi ăn nói. Keiwa lại thở dài một hơi nữa. Nếu như giỏi ăn nói và tranh luận, có lẽ trong thời gian vote giữa màn chơi có thể bẫy cho người đó tự 'giấu đầu lòi đuôi' không chừng.

Giờ mới thấy có cái miệng dẻo cũng không phải là việc xấu.

"Ài... Mình muốn về nhà quá đi."

Không muốn ở cái đất này thêm một giây phút nào nữa hết.

Uể oải như sắp chết đến nơi vậy.

"Cậu có thể từ bỏ ở đây nếu thật sự muốn về nhà, Tycoon." Một âm thanh khác bất ngờ vang lên, Sakurai Keiwa từ trên ghế sofa lăn xuống đất.

"Ace, làm ơn đừng đột ngột xuất hiện kiểu đấy, dễ gây đau tim đột quỵ lắm nhé." Keiwa vừa lầu bầu càu nhàu bò dậy ngồi lên ghế sofa, "Với lại tôi mà muốn bỏ về thật thì tôi đã chẳng tốn công cố gắng chứng minh tôi không phải Deza Star rồi."

"Thế thì đừng than ngắn thở dài." Ukiyo Ace thản nhiên phản bác.

"Nhưng mà tôi muốn gặp ngài, tôi muốn ăn đồ ngài nấu, tôi muốn được ngài ôm ấp vỗ về, tôi muốn được ngài hôn chúc ngủ ngon! Tôi áp lực muốn ngất luôn rồi!"

|Kamen Rider||Decade ft Geats| I see RedNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ