chap 8

56 11 0
                                    

Ngày tuyển tú cũng tới, đâu đâu cũng là những bông hoa đua sắc nở . Những tiểu thư nhà quan , những giai nhân diễm lệ xinh đẹp ngút ngàn tụ tập nơi đây. Cũng ngang hàng với tuyến tú cho Hoàng Thượng, nhưng cũng chả khác gì nhau sau này Hoàng Thái Tử sẽ lên thượng vị cao nhất lúc đó ái nữ bên cạnh Người sẽ trở thành mẫu nghi thiên hạ vạn người dưới chân.

Vườn Ngự Uyển đã đầy những hoa sắc xinh đẹp , nay có những giai nhân xinh đẹp hơn khiến ai lấy vô cũng đều ghen tị , ngưỡng mộ.

Các Tiểu Thư đều là đích nữ , nữ tử của quan văn võ trong Triều xuất thân cao quý được rèn luyện từ bé .

Hắn lại xuất hiện ở một nơi cách đấy không xa , hai mắt đảo liếc nhìn tứ phía như tìm kiếm gì đó.

Đường Á Hiên cũng có mặt ở đây, là con gái duy nhất của Đường Gia nên từ nhỏ dung mạo đã được chăm chút kĩ lưỡng, mái tóc đen tuyền xinh đẹp , làn da mịn màn như da em bé . So với những giai nhân khác đều nổi bật hơn khá nhiều.

Tất cả đều đứng ở ngoài, chiếc đình lớn giữa Vườn Ngự Uyển chính là nơi tiến cử tuyển tú.

Lập Tân khẽ mở màn ra nhìn bên ngoài đã đông kín người, Y quay vào bên trong nhìn Cậu đang ngồi trên đó -" Bẩm Điện Hạ , bên ngồi đã đủ giai nhân , xin Điện Hạ bắt đầu luôn ạ "

Cậu quơ tay , vậy là việc tuyển chọn bắt đầu tiến hành một cách nhanh chóng.

Lập Tân đứng dưới, nhìn những cái tên được ghi bên trên nhanh chóng đọc lớn -" Uyên Ly Tiểu Thư - tuổi 16 !"

Một giai nhân khuôn mặt xinh đẹp , bước đi uyển chuyển tiến vào bên trong . Quỳ xuống cất tiếng thanh thót -" Hoàng Thái Tử Điện Hạ Thánh An , tiểu nữ là Uyên Ly , nữ tử của Uyên Dương Bắc Quan Triều "

Cậu liếc ánh mắt nhìn , không tới một cái đã tỏ ra chán ghét vô cùng.

Lập Tân thấy sắc mặt này liền hiểu ý -" Ban Hoa "- như sự từ chối nhẹ nhàng , khuôn mặt nữ tử trở nên ấm ức ra tới bên ngoài giựt mạnh lấy hoa mà thầm chửi trong đầu.

Lập Tân tiếp tục -" Dương Linh Tiểu Thư - Tuổi 17 "

Một giai nhân xinh đẹp khác lại tiến vào bên trong , Cậu càng không muốn nhìn khi nghe cái giọng ngọng líu đó .

Cứ như vậy , như vậy gần chục người bị từ chối khi còn chưa kịp quỳ xuống nữa bái kiến Cậu nữa.

Thật chán nản , miếng bánh trên khay đã bị cậu ăn còn nửa . Tách trà lại nguội đi một phần -" Lập Tân , pha trà mới đi "

" Dạ vâng thưa Điện Hạ "

Trà nóng được dâng lên , Cậu lại nhìn cuốn sách trên tay mình đọc liên tục. Sau hơn một lúc nghỉ ngơi , Lập Tân tiếp tục -" Đường Á Hiên Tiểu Thư - 17 tuổi "

Đường Á Hiên xinh đẹp nổi bật giữa đám đông bước những bước chân kiêu kì vào bên trong . Quỳ một cách nhẹ nhàng , cất giọng nói ngọt như đường khiến Cậu chú ý -" Hoàng Thái Tử Thánh An , Đích nữ là Đường Á Hiên của Phủ Tể Tướng "

Cậu đưa ánh mắt nhìn , trầm ngâm hồi lâu khiến Lập Tân cứ ngỡ không chọn.

Bỗng nhiên cất tiếng -" ái nữ này chả phải đã được chỉ định rồi sao ? Sao còn phải qua vòng này chi cho cực vậy "

[KookMin] Thân Phận Không Tương Xứng . Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ