" Hoàng Thái Tử đang làm gì vậy chứ , đấu kiếm với một cung nữ sao , đây không phải là đang muốn đem người này ra giết đấy chứ !"- Lập Tân đưa cái nhìn khó hiểu về phía hai người đang giương kiểm về nhau kia , Y biết nhìn trộm như vậy đáng tội chết nhưng chả ai lại tò mò khi chủ tử mình gọi riêng một cung nữ không phải Phi Tử chứ .
Bên trong căng thẳng tới kì , Hắn lao tới điên cuồng muốn lấy mạng Cậu. Như đã nói , thắng sẽ có tất cả .
Cậu chỉ có thể né những đòn hiểm , cơ thể nhanh chóng làm nóng nhanh nhạy hơn.
Hắn lao tới , chém ngang cây kiếm suýt chút là chém đứt ngang cổ Cậu. Lợi thế không còn là của mình , Y nhanh chóng vòng qua phía sau muốn dùng lén chém ngang bất ngờ. Nhưng thật lạ , sao Hắn lại nhạy tới vậy phát giác ra tính toán của Cậu mà đỡ lấy. Uy lực kiếm cũng mạnh đáo để , đẩy bản thân ngã nhào xuống đất.
Chết tiệt , này không phải kiếm thuật của Đường Phủ trong truyền thuyết sao ?
Chưa để Cậu lấy sức ngay , Hắn đã vụn vút lao tới muốn chấm dứt. Y chỉ biết đỡ kịp này , lòng bắt đầu bất an lo sợ tên đối diện mình.
Hắn đẩy ra , chĩa mũi kiếm vênh váo về phía Cậu. Lúc này vai trái như đã bị đánh tới thương đau , ôm lấy vai trái nhanh chóng lao chạy né những mũi kiếm chí mạng.
Lập Tân đứng ngoài, nhìn họ tỉ thí thực sự lo sợ đứng không vững. Y đã tính sai , nữ nhân này đâu phải không biết kiểm thuật mà còn rất giỏi nữa.
Hắn lao tới phía Cậu , tay đưa lưỡi kiếm ra muốn cắt đứt . May mắn thay , Cậu đã chặn lại nhìn Hắn điên cuồng truy sát mình , cùng kiếm thuật khó học này .
" Ngươi .đây không phải Kiếm Thuật của Đường Phủ sao ? Sao ngươi biết được cơ chứ !"
Đẩy Cậu ra , Hắn đứng nghiêm mình dùng ánh mắt sắc lạnh đầy ám khí . Hoàng Thái Tử vì mất cân bằng ngã xuống đất .
Lúc còn đang loay hoay đứng dậy , thì mũi kiếm lúc nào đã bay tới chạm vào ngực trái Cậu .
Gì vậy ...sao...sao nhang quá vậy.
Hắn cuối cùng cũng dừng lại , tuy mũi kiếm mới chỉ chạm vào bào phục . Nhưng ít nhất cũng nêu lên sự chiến thắng của Hắn đối với Cậu.
Lập Tân thấy vậy , hốt hoảng chạy vội tới . Thi lễ dưới chân Y khiển trách -" Ngươi đang làm gì vậy, còn không bỏ kiếm xuống, Ngươi muốn ám sát Hoàng Thái Tử Điện Hạ à ! Hoàng Thái Tử, Cung nữ này có ý đồ mưu phản..."
Cậu sầm mặt , ra hiệu im lặng đối với Lập Tân.
Hắn đánh rơi cây kiếm , quỳ xuống dưới chân Cậu -" Nô tài tội đáng muôn chết , Hoàng Thái Tử Điện Hạ cứ phạt..."
Phủi những hạt bụi trên áo , Cậu đứng dậy đá cây kiếm sang một bên. Khuôn mặt lạnh tanh , thiếu đi sự vui vẻ -" Như giao hẹn , tối nay gặp Ngươi ở Điện của Ta. Hơn nữa, Ta có nhiều câu hỏi dành cho Ngươi lắm đấy "- bước đi vội vã , Lập Tân chạy theo -" Tối nay dẫn tới Điện của Ta "
" Dạ vâng Điện Hạ "
....
Đèn dầu được thắp lên , Cậu vẫn đang chăm chú với những tấu chương dang dở như quên mất chuyện gì đó .
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookMin] Thân Phận Không Tương Xứng .
DiversosThể loại : nam x nam , mỹ công - cường thụ . Chap :17/? Văn án : Điện Hạ bị bệnh không thể chữa bằng phương pháp bình thường, loại bệnh này cần có người giúp. Chỉ là giúp thôi , không cần bám theo Ta đâu. Vì vinh hoa phú quý sao ? Ta đều cho Ngươi...