"nghe nói cung nữ đó muốn ám sát Đường Thường Tại hay sao á ?!"
" Kinh thật , thế mà không bị chém đầu sao "
" Là Hoàng Thái Tử đã rộng lượng tha mạng cho đấy , chứ không có mười cái mạng cũng bị đánh chết rồi .."
Đám cung nữ hết việc làm bắt đầu đem chuyện tới nói , dù biết là thầm thì nhưng ánh mắt cử chỉ lại liên tục chỉ về hướng Hắn.
Y chỉ có thể lơ đi , quét sân một cách nhanh chóng để rời khỏi .
Một cung nữ cố tình hất tung đống lá Y vừa mới quét dọn , nhìn đống lá bay tứ phía. Cung nữ kia đắc ý , thậm chí không thèm để ý đá cây chổi của Y đi.
" Không làm nổi việc gì cả , Ngươi đúng là vô dụng mà "
Một ánh mắt sắc như dao nhọn xuyên thủng vào con mắt của Cung nữ kiêu ngạo kia , ả rùng mình nhận ra Hắn đang nhìn như muốn nghiền nát ả vậy.
Không nhịn nổi sự tức giận , Ả quát lên -" Tối nay Ngươi đừng hòng ăn cơm "
Bước chân giận dữ rời đi.
Cầm lấy cán chổi , Hắn gom lại một cách mất công. Dù bị những lời nói thì thầm sau lưng , Hắn cũng không để tâm tới .
Tối tới, đi tới nhà ăn. Đám cung nữ nhìn thấy xì xào bàn tán . Hắn cầm chiếc bát cùng đôi đũa, vừa tới thùng cơm thì Ả cung nữ già kia đã đá đổ nó xuống, bên trong cơm không nhiều nhưng ít ra cũng đủ nửa bát cho Hắn . Nhưng Ả lại không nghĩ vậy .
" Ta đã nói Ngươi không được ăn cơm cơ mà , cơm này có cho chó ăn cũng không tới được Ngươi đụng vào "
Hắn cắn chặt môi , định vương tay lấy đống cơm trên đất kia cho vào bát. Ả Ta lại nhẫn tâm , dùng đế giày bẩn thủi dẫm nát chút be bét trên sàn đất . Cơm ăn cũng không lấy được, Hắn thật sự rất tức giận tức tới mức muốn giết chết tất cả .
Một cung nữ thấy vậy , vội vã chạy tới khuyên can -" Nhu Tỷ Tỷ , đừng làm vậy chứ , dù sao cổ cũng từng cứu mạng Điện Hạ mà "
" Cứu mạng ? Nếu Ả biết tận dụng cơ hội quý giá không để Điện Hạ chán ghét không phải không ra nông nỗi này sao ? Nhìn đi , đã không được để ý như Đường Thường Tại rồi thì ghen ghét , lại muốn giết người giữa thanh thiên bạch nhật , nếu không phải Điện Hạ tới kịp thì Đường Thường Tại có ra sao thì cái mạng chó của Ả cũng sớm không còn "
" Tỷ Tỷ bớt nóng , thôi bỏ qua bỏ qua nha "
Hắn đứng dậy ý muốn rời đi , nhìn lại đám cung nữ này từng người từng người đang không ngừng cười nhạo Hắn.
Đêm khuya, Hắn vì chiếc bụng trống rỗng chỉ có thể uống nước thay cơm. Làm no giả sớm ngủ được .
Bóng đen thấp thỏm trên cửa khiến Hắn cảnh giác , tiếng gõ cửa thúc giục.
Y ra mở cửa thì là cung nữ hồi tối đã bảo vệ mình , nhìn trên tay cung nữ là cái bao lớn dáng vẻ lo lắng thấp thỏm.
" Cho Ta vào được chứ !"
Hắn không từ chối mở cửa mời vào , bước vào bên trong căn phòng được cho là giam hãm của Hắn ta lại đơn giản tới vậy. Tưởng rằng lệnh trên cho Y một phòng riêng thì bên trong phải khác với các phòng khác chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookMin] Thân Phận Không Tương Xứng .
DiversosThể loại : nam x nam , mỹ công - cường thụ . Chap :17/? Văn án : Điện Hạ bị bệnh không thể chữa bằng phương pháp bình thường, loại bệnh này cần có người giúp. Chỉ là giúp thôi , không cần bám theo Ta đâu. Vì vinh hoa phú quý sao ? Ta đều cho Ngươi...