chap 6

90 15 0
                                    

" Điện Hạ ? Điện Hạ !"- Lập Tân liên tục gọi Cậu dậy , Hoàng Thái Tử đau nhức đầu óc tỉnh dậy trong mơ hồ nhìn Lập Tân.

Phút chốc Y đã giận dữ đạp ngã Cậu xuống đất quát lớn -" cút khỏi đây cho Ta !"

"Hoàng Thái Tử! Người sao vậy ? Nô tài sai , nô tài tội đáng muôn chết ..."

Nhận ra đó là Lập Tân , tiếng thở dài đầy sự mệt mỏi . Vừa đặt mông xuống ngồi đã đau tới khó chịu , Cậu đành từ từ ngồi xuống.

' ngươi...đang làm phiền giấc ngủ của Ta đấy !"

" Dạ thưa Hoàng Thái Tử, giờ đã canh trưa , nô tài thực sự lo lắng với phương thuốc chữa của Lão Phu kia liệu có chữa được căn bệnh của người không thôi...nếu Nô Tài đã làm phiền giấc nghỉ ngơi của người, nô tài xin phép cáo lui "

Cậu thẫn người cảm nhận , tuy bên dưới quả nhiên hơi đau nhưng cơ thể có chút tràn trề gì đó khác lạ .

Nhớ lại đêm qua hành xử với tên nam nhân đó , Cậu lại tức không nhịn được ném mấy cuốn sách về phía Lập Tân -" mau gọi cái tên đó tới đây cho Ta !"

" Tên đó !"

" Là cái kẻ đã ở cùng Ta đêm qua nhanh lên , Ta phải băm tên đó thành trăm mảnh mới được!!"

Dù nghe nửa có nửa không ,nhưng Lập Tân biết người đêm qua giúp Hoàng Thái Tử đã không chu toàn mọi việc.

Ngồi dưới chân Cậu , Hắn ta còn làm vẻ mặt vô tội như vậy sao . Ánh mắt trĩu nặng sự mệt mỏi như thể chính y là người bị hại vậy.

Lập Tân đứng bên -" Hoàng Thái Tử, nếu Người không vừa lòng với phương pháp này , chúng ta .... "

" Người ra ngoài trước đi Lập Tân "- Cậu day day thái dương với vẻ mệt mỏi .

Lập Tân đưa ánh mắt nghi hoặc nhìn Hắn, trong mắt Cậu thì Hắn vẫn chính một nữ tử được sủng hạnh nhất thời bây giờ.

Bước ra khỏi cửa kiệu , tên lính vệ đã không kìm được sự tò mò chạy tới.

" Lập Đại Nhân ! Không phải là Điện Hạ có ý với Nữ Nhân kia đấy chứ !"

" Ngươi hỏi nhiều nhỉ , Hoàng Thái Tử có hứng thú với ai thì đó là chuyện của Người! Hơn nữa đừng có nhiều chuyện nếu không cái lưỡi nhỏ bé của Người sẽ bị cắt đấy !" - Lập Tân chua giọng nói .

Lính vệ nhớ lại đêm qua ,lại cười mỉm -" Hôm qua Kiệu lớn có cố định tới đâu cũng rung lắc dữ lắm đó Đại Nhân ạ "

Lập Tân đỏ mặt , quay sang lấy tay đẩy nhẹ lính vệ mắng mỏ -" ngươi ngươi nên im đi , tưởng mình ngươi biết à !"

Đêm qua không chỉ kiệu lớn rung lắc đâu , tới mấy thanh gỗ chắn xe cũng sắp gãy vì đêm qua rồi.

Bên trong im bật tiếng. Cậu đưa cánh tay lên ngửi, cái mùi kinh tởm thường dân đang ở trên cơ thể mình. Không chấp nhận nổi , nhớ đêm qua bao chuyện xấu hổ ùa về.

" Ngươi nên khai thật ý đồ của Ngươi ra , nếu không Ta sẽ đem Lão Phu kia chặt thành trăm mảnh đấy !"

Hắn im lặng không nói gì cả , càng khiến Cậu tức điên hơn là Hắn còn đang cười lên cái bộ dạng này .

[KookMin] Thân Phận Không Tương Xứng . Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ