chap 16

39 5 0
                                    

Dòng Người tấp lập chạy ra chạy vào , Viêm Công công ở bên Nội Vụ Phủ tới . Nhìn chúng nô cầm những hòm đồ to nhỏ , cung nữ thân cận của Á Hiên đứng bên chủ tử .

" Viêm Công Công ? Đây là ?!"

Viêm Công Công nhanh nhảu đáp lấy -" Đây đều là đồ mà Điện Hạ ban thưởng cho Đường Thường Tại ...."

" Viêm Công Công vất vả cho Người rồi !"

" Dạ không có gì thưa Đường Thường Tại, nếu Người có bất kì chuyện gì xin cứ bảo nô tài , nô tài sẽ làm cho Người ngay lập tức "

Viêm công công sau khi xong hết đồ vào bên trong , lần lượt cùng đám Thái Giám rời đi ngay lập tức.

Nhìn đống vàng bạc , lục bảo trước mắt. Á Hiên không ngừng vui vẻ trong lòng , vẻ mặt đắc thắng hiện lên .

" Chủ Tử , lần này Điện Hạ thực sự đã hoàn toàn tâm ý tới Người rồi ! Tới mấy vị khác cũng không được ban thưởng nhiều tới vậy "

" Chưa hẳn đâu , Điện Hạ đâu phải chỉ là nam nhân bình thường, Người là Thiên Tử , chắc chắn nữ nhân đã nhìn qua rất nhiều . Chỉ là nhất thời , lâu dài thì phải tính dần "

...

Phía bên này , Hắn đã bên trong Chính Điện được ba ngày . Đồ ăn mang lên hầu như đều không đụng tới, đôi môi khô nứt nẻ ra . Hắn không uống một giọt nước nào , vết thương trên bả vai vẫn thấm đỏ máu không lành .

Đôi mắt lờ đờ vì đói , nhưng nhất quyết không ăn.

Thái giám nhỏ mang thức ăn tới, đặt lên kệ với vẻ khó chịu -" dù gì ngươi cũng chỉ là một kẻ thấp hèn , có đói chết cũng không lay động được Điện Hạ về đây đâu "

Thái giám này tuy miệng chửi mắng , nhưng lại luôn khuyên bảo Hắn hãy ăn đi . Thuốc sắc cũng đã ngừng uống được ba ngày rồi , nếu mệnh hệ gì thì chỉ tội Thái Giám hầu hạ không thoả đáng.

Thái Giám hết sức rồi , bản thân không thể tùy tiện đụng vào Giường của Điện hạ chỉ có thể ở bên ngoài mắng mỏ.

Tiếng bước chân vội vã, Lập Tân chạy ra mở cửa -" Điện Hạ Giá đáo !"

Nghe tiếng này , cơ thể không ăn nhiều ngày đột nhiên vùng dậy . Bước ra khỏi giường, nhưng sức đâu mà đi được. Hắn ngã lăn ra đất ,thở hổn hển lấy sức.

Cậu bước tới, nhìn bộ dạng thê thảm với chiếc giường bừa bộn.

" Lập Tân , thay giường"

" vâng thưa Điện Hạ !"

Thái Giám nhỏ kia vội vàng quỳ xuống lo lắng -" Điện Hạ thánh an ...Điện Hạ . Vị này đã ba hôm không chịu ăn uống một chút nào , thuốc cũng không uống. Nô tài đã khuyên nhưng không được, nô tài vô dụng xin Điện Hạ tha mạng "

Cậu hất tay , Thái giám kia hiểu ý rời đi chỉ để lại ánh mắt lo lắng lên Hắn .

Tất cả mọi người đều đã rời đi hết , Cậu bước tới ghế gỗ ngồi đó . Đưa ánh mắt khinh thường về phía Hắn.

" Ngươi đang coi bản thân mình là Quý Nhân bên cạnh Ta đấy hả ? "

" Điện Hạ , Người hiểu sai rồi , nô tài ...nô tài quá lo lắng cho người không thể ăn uống được. "

[KookMin] Thân Phận Không Tương Xứng . Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ