Cái miệng đầy dịch đó , không bị nhổ ra sao ? Y nhẹ nhàng mút sạch sẽ vật lớn của Hoàng Thái Tử khiến Y kinh ngạc , nở ra nụ cười tà mị.
"Người khiến Ta kinh ngạc đấy ? Được rồi ,nếu đã xong mau đi ra ngoài đi !"
Bỗng nhiên Y đứng dậy , tiến sát tới hai tay nắm chặt vào cổ tay Cậu. Ghìm chặt lên tường . Giọng nói trầm của nam nhân phát ra -" chưa xong đâu Hoàng Thái Tử "
" Gì...gì ? Ngươi ..Ngươi là Nam Nhân ?!"
Y điềm đạm báo cáo, cùng nhanh chóng cởi y phục trên người mình xuống -" là nam nhân, nhưng Thần sẽ hầu hạ thật chu đáo Bệ Hạ đêm nay. Nên hãy yên tâm , Bệ Hạ không thể khỏi bệnh nếu chỉ phóng thích một lần đâu !"
Tên...tên này là nam sao ? Dáng vẻ cao ráo , Ta đã không để ý yết hầu của Hắn. Nó hơi nhỏ , bị tóc che kín nên mới không nhận ra .
" Phạm Thượng , Người nghĩ mình đang động vào ai đấy hả !"- Hoàng Thái Tử vùng mình , nhưng dù có cố cũng không có tác dụng gì cả.
Là do thuốc, thuốc của Lão Phu đó chắc chắn là thuốc sinh lực . Bình thường xuân dược sẽ hết sau bốn canh giờ , nhưng nếu là thuốc sinh dực giúp phóng thích thì chắc chắn sẽ không hết tới khi xong việc.
Hất ngã tên kia ra , Cậu loạng choạng muốn ra cửa và hét lớn. Nhưng sức lực đang cạn kiệt, mới hai bước chân đã ngã rầm xuống tạo ra tiếng động vô cùng lớn.
Lính canh bên ngoài kinh ngạc , đưa mắt nhìn nhau đầy ngại ngùng.
Không phải Thái Tử mạnh bạo quá chứ ??
Bên trong Kiệu đã có một người nằm lê liệt bên dưới , cơ thể nóng ran mất đi sự kiềm soát . Từng dây thần kinh trong mạch máu như đang căng cứng lại.
Hắn nhấc Cậu lên , cơ thể yếu ớt bị ôm chặt vào lòng. Giọng điệu mê muội toả ra tứ phía -" Nô Tài thực sự rất ái mộ Hoàng Thái Tử, có thể giúp Người khỏi bệnh chính là điều vinh hạnh nhất . Sư Phụ có nói , nguyên đêm nay phải làm cho người phóng thích không dưới mười lần mới được nghỉ ngơi "
Mười... mười lần? Có điên không vậy ? Mười lần.
Cậu giãy giụa kịch liệt thoát khỏi vòng tay bẩn thủi hạ tiện này -" Ta là Hoàng Thái Tử, Người cao quý nhất của Hoàng Thất . Tới Phụ Hoàng Ta còn chưa đụng chạm tới mức này , Ta sẽ chém đầu phanh thây Ngươi cho Chó ăn "
" Hoàng Thái Tử , người muốn nô tài xuống biển đao nhảy chảo dầu cũng được. Nhưng bệnh của Người phải được ưu tiên trước đã .... Nô tài mạo phạm ái mộ Hoàng Thái Tử từ lâu , chu đáo hầu hạ người đêm nay "
" Ngươi điên rồi...Lập...Lập .."
Hắn giữ chặt miệng Cậu hôn một cách thô bạo , đúng là không biết thân phận dám đưa cái lưỡi dơ bẩn đó vào khoang miệng của Hoàng Thái Tử tham lam mút lấy từng vị ngọt.
Hai ngón tay gầy gò kẹp chặt núm hoa xinh đẹp trước ngực. Cậu giật mình , ra sức cắn mạnh vào môi Hắn.
Đôi môi bị thương nhuốm máu cả viền , nhưng Hắn ta lại liếm lấy như sự ban thưởng khiến Hoàng Thái Tử lạnh tóc gáy .
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookMin] Thân Phận Không Tương Xứng .
AcakThể loại : nam x nam , mỹ công - cường thụ . Chap :17/? Văn án : Điện Hạ bị bệnh không thể chữa bằng phương pháp bình thường, loại bệnh này cần có người giúp. Chỉ là giúp thôi , không cần bám theo Ta đâu. Vì vinh hoa phú quý sao ? Ta đều cho Ngươi...