Lãnh cảm? (3)

881 19 0
                                    

Em ấy từ đầu đến cuối vẫn yên lặng nhìn tôi. Đến khi thấy tôi nằm bẹp xuống giường mới nhè nhẹ rút khăn giấy lau cho tôi. Đôi mắt tôi đỏ hoe, không một tiêu cự nhìn lên trần nhà.

Khi đạt cực khoái xong cũng là lúc cơ thể phụ nữ mệt mỏi và muốn ngủ nhất.

Tôi âm thầm tiếp thu kiến thức này bởi lúc trước khi làm tình với bạn trai cũ xong xuôi tôi vẫn có thể tỉnh bơ chơi game tiếp được. Đôi khi tôi cũng hay tự hỏi làm việc này ngoài việc có em bé ra thì có gì hay mà mọi người lại muốn làm. Ra là nếu được "chăm sóc" đúng cách có thể sung sướng đến vậy. Tuy cũng rất mệt nhưng mà ít ra thì tâm trạng cũng thả lỏng được phần nào.

Trong lúc tôi còn đang thầm mắng tên bạn trai cũ vô dụng thì cơ thể bỗng được nhấc lên. Em ấy bế tôi kiểu công chúa đi vào phòng tắm.

Nằm gọn trong vòng tay của người con gái nọ không hiểu sao tôi rất an toàn. Dù đôi vai em không dài rộng như của phái mạnh nhưng được cái em ôm tôi thật dịu dàng và mềm mại.

Hờ, dĩ nhiên là mềm rồi, hai đồi núi của nàng ta còn to hơn của tôi cơ mà.

Tôi hừ lạnh một tiếng rồi thò tay mò mẫn khuôn mặt nàng. Ờm, mũi rất cao, sườn mặt tinh tế, nàng ta có cái yết hầu hơi nhô ra nè. Lúc tôi sờ tới còn cố tình chạy lên xuống khoe nữa chứ. Ghét! Tôi lại sờ xuống ngực nàng. Oa mềm thiệt bây ơi, cơ bụng thì cứng ngắt. Tôi muốn chảy máu mũi tới nơi rồi.

Em ấy ôm tôi thêm một lúc chờ cho nước ấm chảy ra gần nửa bồn tắm rồi thả tôi vào trong. Nàng cũng từ từ thoát y rồi vào ngâm mình cùng tôi. Nàng ta ngồi phía sau tôi rồi lấy một khay đựng bath bomb cho tôi chọn.

Tôi nhìn nhìn một lát, lại thuận tay lấy quả nhiều màu nhất thả xuống bồn tắm. Ngay lập tức nó sủi bọt và mùi hương nhẹ nhàng thanh thoát bay ra khắp phòng.

Tôi thoải mái nhằm mắt tận hưởng mùi hương mặc cho đôi tay của tên lưu manh đằng sau đang ra sức massage lấy lòng tôi.

Một vài chú vịt nhựa vàng xuất hiện bơi tung tăng trong bồn tắm thu hút sự chú ý của tôi. Nhìn thấy món đồ chơi đáng yêu làm tay tôi không tự chủ được chơi đùa với nó.

Bỗng một chú vịt bơi đâm sầm vào ngực tôi, không cần nhìn cũng biết là tên kia đang giở trò rồi. Tôi cũng không vừa mà cầm một con vịt khác lại đẩy chú vịt kia ra.

Người đằng sau không chịu thua mà đẩy lại, hai bên giằng co một lúc tới khi con vịt của tên kia bại trận cấm đầu xuống nước trôi dạt ra xa. Tôi hả hê, cơ mà cái tay bên kia của ả từ lúc nào lại nằm trên ngực kia của tôi vậy?

Nàng ta dụi mặt vào cổ tôi ra vẻ thương tâm.

"Chị xua đuổi nó như vậy...nó sẽ buồn lắm đó"

Hah, giả trân ghê, giờ thì cả hai tay của ả ôm lấy ngực tôi rồi...

"Thôi nào quỷ nhỏ, chị mệt lắm rồi"

Tôi gạt hai tay nàng ra rồi đứng dậy định gội đầu. Nào ngờ tên kia còn chu đáo đến nổi giúp tôi điều chỉnh nước ấm của vòi sen và đứng đấy danh chính ngôn thuận gội đầu cho tôi.

Những mẫu truyện les ngắn (Tự viết) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ